1. Quảng cáo xe bus là gì?
Quảng cáo xe buýt
Quảng cáo trên xe bus là hình thức quảng cáo OOH đã được rất lớn nhãn hàng tiến hành và thu được thành công vượt trội. Hãy tưởng tượng, ảnh nhãn hàng của bạn được gắn trên loại phương tiện có kích thước “khủng” nhất trong thành phố và chuyển động khắp vị trí, bạn sẽ hình dung được tác động mà nó mang tới.
Trong nội thành, xe bus là loại xe có kích thước vượt trội nhất được di chuyển trong tất cả các khung giờ. Do đó, những hình ảnh quảng cáo trên xe buýt được ví như “pano di động” không quá khó khăn tác động đến thị giác của công chúng. Vấn đề đặc biệt là hành trình chuyển động của công chúng mục tiêu cũng thường ổn định trong thời gian dài, vậy nên, các chạy quảng cáo trên xe cũng theo đó mà “đi vào” tâm trí của họ.
2. Quảng cáo xe bus số lượng bao nhiêu thì hiệu quả nhất?
Đối với các tổ chức cao, để một chiến dịch quảng cáo xe buýt thành công thì số lượng xe tối thiểu là 15-20 xe. Số lượng này đảm bảo cho tần suất khách hàng tiếp xúc với quảng cáo và tạo ghi nhớ. Nếu quy mô đơn vị nhỏ hơn, bạn nên chọn lựa chọn lựa phương án chạy quảng cáo trong thời gian ngắn với số lượng vượt trội để tạo nên sự bùng nổ về nhận diện.
Cụ thể hơn, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau đây: Quảng cáo xe buýt: Số lượng bao nhiêu là đủ?
3. Những hình thức quảng cáo trên xe bus
Hình thức quảng cáo xe bus
Có 2 cách thức quảng cáo xe buýt phổ biến nhất: chạy quảng cáo dán decal bên ngoài xe bus và quảng cáo bên trong xe.
Chạy quảng cáo trên thân xe là cân nhắc phổ biến nhất của những nhãn hàng. Ảnh chạy quảng cáo được dán trực tiếp 2 bên thân xe với khổ vượt trội, hình ảnh đẹp và dễ nhìn. Dễ biểu hiện ý tưởng và tạo ra khoảng màu sắc nổi bật trên những đoạn đường.
4. Quảng cáo xe bus thích hợp với các lĩnh vực nào?
5. Quảng cáo xe bus hướng đến những ai?
Đối tượng của quảng cáo xe buýt là những người đi xe bus thường xuyên hầu hết là người đi làm, học sinh, phụ nữ hoặc những người trung niên muốn tham gia giao thông một cách an toàn. Bên cạnh đó, quảng cáo trên xe buýt còn tiếp cận được các công chúng mục tiêu sống xung quanh khu vực xe bus đi qua, các đối tượng nhận tin mục tiêu trên các tuyến xe bus đi qua. Bởi nằm ở phía bên ngoài nên các công chúng và cư dân xung quanh sẽ là các đối tượng của quảng cáo xe bus nhất.
Các đặc điểm cụ thể của từng nhóm đối tượng trên sẽ được làm rõ trong bài viết sau: Xác định đối tượng của quảng cáo trên xe bus
6. Lưu ý khi quảng cáo xe bus
Để chiến dịch chạy quảng cáo diễn ra hiệu quả và đạt thừa hưởng ích cao nhất cho nhãn hàng, nhà chạy quảng cáo cần lưu ý một số điều sau đây:
Có nhiều cách để đo lường hiệu quả quảng cáo xe bus:
- Thực hiện khảo sát
- Ước lượng số lượng người tiếp cận
- Tạo ra kênh đo lường riêng như mã QR, landingpage...
Tham khảo bài viết sau để làm rõ hơn nhé: Cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo bằng xe bus
8. Agency nào cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng xe bus uy tín?
Wewin Media là công ty có lớn năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo OOH, nổi bật là dịch vụ quảng cáo trên xe bus, quảng cáo Pano, quảng cáo xe taxi và quảng cáo Roadshow. Với đội ngũ tư vấn, thi công chuyên nghiệp, tận tâm, những công trình chạy quảng cáo của chúng tôi đều đem lại hiệu quả cao và tối ưu ngân sách cho các đối tượng nhận tin mục tiêu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 0961 84 68 68

Quảng cáo xe buýt
Quảng cáo trên xe bus là hình thức quảng cáo OOH đã được rất lớn nhãn hàng tiến hành và thu được thành công vượt trội. Hãy tưởng tượng, ảnh nhãn hàng của bạn được gắn trên loại phương tiện có kích thước “khủng” nhất trong thành phố và chuyển động khắp vị trí, bạn sẽ hình dung được tác động mà nó mang tới.
Trong nội thành, xe bus là loại xe có kích thước vượt trội nhất được di chuyển trong tất cả các khung giờ. Do đó, những hình ảnh quảng cáo trên xe buýt được ví như “pano di động” không quá khó khăn tác động đến thị giác của công chúng. Vấn đề đặc biệt là hành trình chuyển động của công chúng mục tiêu cũng thường ổn định trong thời gian dài, vậy nên, các chạy quảng cáo trên xe cũng theo đó mà “đi vào” tâm trí của họ.
2. Quảng cáo xe bus số lượng bao nhiêu thì hiệu quả nhất?
Đối với các tổ chức cao, để một chiến dịch quảng cáo xe buýt thành công thì số lượng xe tối thiểu là 15-20 xe. Số lượng này đảm bảo cho tần suất khách hàng tiếp xúc với quảng cáo và tạo ghi nhớ. Nếu quy mô đơn vị nhỏ hơn, bạn nên chọn lựa chọn lựa phương án chạy quảng cáo trong thời gian ngắn với số lượng vượt trội để tạo nên sự bùng nổ về nhận diện.
Cụ thể hơn, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau đây: Quảng cáo xe buýt: Số lượng bao nhiêu là đủ?
3. Những hình thức quảng cáo trên xe bus

Hình thức quảng cáo xe bus
Có 2 cách thức quảng cáo xe buýt phổ biến nhất: chạy quảng cáo dán decal bên ngoài xe bus và quảng cáo bên trong xe.
Chạy quảng cáo trên thân xe là cân nhắc phổ biến nhất của những nhãn hàng. Ảnh chạy quảng cáo được dán trực tiếp 2 bên thân xe với khổ vượt trội, hình ảnh đẹp và dễ nhìn. Dễ biểu hiện ý tưởng và tạo ra khoảng màu sắc nổi bật trên những đoạn đường.
4. Quảng cáo xe bus thích hợp với các lĩnh vực nào?
- ngành nghề hàng FMCG
- ngành nghề dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng
- ngành bảo hiểm
- những hãng ứng dụng công nghệ
- lĩnh vực viễn thông
- lĩnh vực điện máy, gia dụng
5. Quảng cáo xe bus hướng đến những ai?
Đối tượng của quảng cáo xe buýt là những người đi xe bus thường xuyên hầu hết là người đi làm, học sinh, phụ nữ hoặc những người trung niên muốn tham gia giao thông một cách an toàn. Bên cạnh đó, quảng cáo trên xe buýt còn tiếp cận được các công chúng mục tiêu sống xung quanh khu vực xe bus đi qua, các đối tượng nhận tin mục tiêu trên các tuyến xe bus đi qua. Bởi nằm ở phía bên ngoài nên các công chúng và cư dân xung quanh sẽ là các đối tượng của quảng cáo xe bus nhất.
Các đặc điểm cụ thể của từng nhóm đối tượng trên sẽ được làm rõ trong bài viết sau: Xác định đối tượng của quảng cáo trên xe bus
6. Lưu ý khi quảng cáo xe bus
Để chiến dịch chạy quảng cáo diễn ra hiệu quả và đạt thừa hưởng ích cao nhất cho nhãn hàng, nhà chạy quảng cáo cần lưu ý một số điều sau đây:
- Cân nhắc khi chọn nhà cung cấp uy tín: Bạn nên hợp tác với các đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp, sở hữu mạng lưới xe lớn và có lớn dự án thành công trong lĩnh vực này. Vấn đề này giúp bạn nhận được sự đảm bảo trong suốt thời gian chiến dịch diễn ra tránh tình trạng chạy quảng cáo của bạn bị dán đè lên ngay sau khi được nghiệm thu.
- Lựa chọn tuyến xe bus thích hợp với khu vực mà tổ chức muốn truyền thông: Nhà chạy quảng cáo cần có sự nghiên cứu về mật độ giao thông, đối tượng đối tượng nhận tin mục tiêu và số lượng công chúng mục tiêu của các tuyến xe bus mình muốn tiến hành. Việc nghiên cứu này giúp các mẫu chạy quảng cáo của bạn tiếp cận được tối đa với đối tượng công chúng mục tiêu mà mình mong muốn.
- Thiết kế quảng cáo: Mẫu chạy quảng cáo cần đẹp, bắt mắt, ấn tượng và thông điệp thu hút, đơn giản dễ ghi nhớ.
- Chú ý về thời điểm quảng cáo: Bạn cũng nên cân nhắc về thời điểm thực thi quảng cáo. Vào các mùa thời tiết mưa lớn có thể khiến quảng cáo trên thân xe bị bám bẩn làm mất một phần của mẫu quảng cáo. Lúc này, bạn cần tiến hành kiểm tra và có biện pháp khắc phục.
- Các sản phẩm, dịch vụ không được phép quảng cáo xe bus
Có nhiều cách để đo lường hiệu quả quảng cáo xe bus:
- Thực hiện khảo sát
- Ước lượng số lượng người tiếp cận
- Tạo ra kênh đo lường riêng như mã QR, landingpage...
Tham khảo bài viết sau để làm rõ hơn nhé: Cách thức đo lường hiệu quả quảng cáo bằng xe bus
8. Agency nào cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng xe bus uy tín?
Wewin Media là công ty có lớn năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo OOH, nổi bật là dịch vụ quảng cáo trên xe bus, quảng cáo Pano, quảng cáo xe taxi và quảng cáo Roadshow. Với đội ngũ tư vấn, thi công chuyên nghiệp, tận tâm, những công trình chạy quảng cáo của chúng tôi đều đem lại hiệu quả cao và tối ưu ngân sách cho các đối tượng nhận tin mục tiêu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 0961 84 68 68