New Member
- Bài viết
- 72
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
Youtube đang dần trở thành một xu hướng quảng cáo mới của các doanh nghiệp. Đúng vậy, theo thống kê hiện nay, mức độ tiếp cận của Youtube còn lớn hơn cả Facebook. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách quảng cáo video Youtube hiệu quả và đạt kết quả như mong muốn. Hôm nay Gcop sẽ chia sẻ với bạn tất tần tật những điều cần biết về quảng cáo video Youtube.
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo trên Youtube là gì?[/font]
Quảng cáo Youtube là một hình thức nằm trong hệ thống quảng cáo trên google. Những quảng cáo thường xuất hiện trong, sau hoặc trước video bằng các đoạn text, banner (hình ảnh) hoặc video và ở trang chủ của trang Youtube.
[font=Roboto, sans-serif]Vì sao nên chọn quảng cáo video trên Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo trên Youtube – Khả năng bao phủ rộng lớn[/font]
Nếu như Facebook với hơn 2 tỷ người dùng thì Youtube có hơn 1 tỷ người dùng nhưng đổi lại mỗi ngày có khoảng 4 tỷ lượt xem video. Vì thế khả năng bao phủ của nó vô cùng rộng lớn. Thông qua kênh quảng cáo Youtube. Video của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trước hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua hàng tỉ lượt người xem mỗi ngày. Đây chính là một trong những cách quảng bá hết sức hiệu quả đối với các công ty.
– Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới hoặc theo khu vực mà bạn mong muốn.
– Có độ phủ sóng quảng cáo cao với hàng tỷ lượt truy cập xem video mỗi ngày.
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo Youtube – Hình thức quảng cáo phong phú, đa dạng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]1. Quảng cáo bằng văn bản[/font]
Là hình thức quảng cáo bằng những mẩu chữ hiện nên trên banner ở trong video và khi người xem nhấn vào sẽ tới website của bạn
[font=Roboto, sans-serif]2. Quảng cáo hình ảnh[/font]
Hình thức này sinh động hơn quảng cáo bằng văn bản, cách thức xuất hiện của nó tương tự quảng cáo bằng văn bản. Quảng cáo sẽ hiển thị ở góc trên bên phải hoặc bên trong video khách hàng đang xem. Và khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó nó sẽ dẫn tới trang đích trong website của bạn muốn hướng tới.
[font=Roboto, sans-serif]3. Quảng cáo video[/font]
Video giới thiệu về một sản phẩm hay dịch vụ mà công ty cung cấp sẽ xuất hiện bên trong khung xem video, có thể là đoạn đầu hoặc giữa video. Đây là một phương thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng. Vì nó vừa tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt với khách hàng vừa quảng bá xây dựng thương hiệu một cách rộng rãi hơn.
[font=Roboto, sans-serif]4. Quảng cáo trang chủ Youtube[/font]
Với hình thức này, quảng cáo cáo của bạn sẽ hiển thị ở ngay vị trí đầu tiền của trang chủ Youtube. Với hình thức quảng cáo này, bạn cần một Banner (hình ảnh) và một video ấn tượng để hiển thị được quảng cáo.
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo Youtube – Nhắm trúng mục tiêu tìm kiếm của người xem[/font]
Cũng giống như quảng cáo google ads, thông qua hình thức quảng cáo bằng video (Promoted Video). Youtube sẽ giúp bạn định hướng đến người đang quan tâm tới một số sản phẩm hay nhóm sản phẩm nhất định, thông qua từ khóa gõ tìm kiếm Youtube sẽ hiển thị quảng cáo chứa thông điệp của bạn (video, hình ảnh, văn bản) nói về những sản phẩm của doanh nghiệp mình tại các vị trí đầu tiên.
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo trên Youtube – Ấn tượng, bắt mắt với nội dung video[/font]
Hình thức quảng cáo giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bằng một đoạn video ngắn và đầy ý nghĩa chắc chắn sẽ thu hút người xem và tạo ấn tượng. Nếu như bạn có sự đầu tư kĩ càng về quảng cáo bằng video thì hiệu quả mang lại sẽ không ngờ. Đây là một phương thức quảng cáo rất dễ tiếp cận và tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt với khách hàng. Các doanh nghiệp nên áp dụng nếu muốn tăng hiệu quả kinh doanh.
[font=Roboto, sans-serif]Đặc biệt, cách sử dụng dễ dàng, cách tính chi phí dễ dàng[/font]
Một điều tuyệt vời mà quảng cáo Youtube mang lại là về chi phí chạy quảng cáo youtube. Với cách tính phí chỉ khi quảng cáo của bạn được click vào xem thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách của mình. Nếu mục tiêu của bạn là xây dựng thương hiệu thì Youtube Ads này vô cùng thú vị.
Xem thêm: Lợi ích không ngờ của quảng cáo bằng video
Chúng tôi còn rất nhiều thông tin hữu ích về marketing online. hãy truy cập ngay để có thêm những thông tin vô cùng bổ ích
GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU
Trụ sở Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn
Website: <!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->http://google.co.il/url?q=https://gcop.vn/
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo trên Youtube là gì?[/font]
Quảng cáo Youtube là một hình thức nằm trong hệ thống quảng cáo trên google. Những quảng cáo thường xuất hiện trong, sau hoặc trước video bằng các đoạn text, banner (hình ảnh) hoặc video và ở trang chủ của trang Youtube.
[font=Roboto, sans-serif]Vì sao nên chọn quảng cáo video trên Youtube[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo trên Youtube – Khả năng bao phủ rộng lớn[/font]
Nếu như Facebook với hơn 2 tỷ người dùng thì Youtube có hơn 1 tỷ người dùng nhưng đổi lại mỗi ngày có khoảng 4 tỷ lượt xem video. Vì thế khả năng bao phủ của nó vô cùng rộng lớn. Thông qua kênh quảng cáo Youtube. Video của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trước hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua hàng tỉ lượt người xem mỗi ngày. Đây chính là một trong những cách quảng bá hết sức hiệu quả đối với các công ty.
– Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới hoặc theo khu vực mà bạn mong muốn.
– Có độ phủ sóng quảng cáo cao với hàng tỷ lượt truy cập xem video mỗi ngày.
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo Youtube – Hình thức quảng cáo phong phú, đa dạng[/font]
[font=Roboto, sans-serif]1. Quảng cáo bằng văn bản[/font]
Là hình thức quảng cáo bằng những mẩu chữ hiện nên trên banner ở trong video và khi người xem nhấn vào sẽ tới website của bạn
[font=Roboto, sans-serif]2. Quảng cáo hình ảnh[/font]
Hình thức này sinh động hơn quảng cáo bằng văn bản, cách thức xuất hiện của nó tương tự quảng cáo bằng văn bản. Quảng cáo sẽ hiển thị ở góc trên bên phải hoặc bên trong video khách hàng đang xem. Và khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó nó sẽ dẫn tới trang đích trong website của bạn muốn hướng tới.
[font=Roboto, sans-serif]3. Quảng cáo video[/font]
Video giới thiệu về một sản phẩm hay dịch vụ mà công ty cung cấp sẽ xuất hiện bên trong khung xem video, có thể là đoạn đầu hoặc giữa video. Đây là một phương thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng. Vì nó vừa tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt với khách hàng vừa quảng bá xây dựng thương hiệu một cách rộng rãi hơn.
[font=Roboto, sans-serif]4. Quảng cáo trang chủ Youtube[/font]
Với hình thức này, quảng cáo cáo của bạn sẽ hiển thị ở ngay vị trí đầu tiền của trang chủ Youtube. Với hình thức quảng cáo này, bạn cần một Banner (hình ảnh) và một video ấn tượng để hiển thị được quảng cáo.
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo Youtube – Nhắm trúng mục tiêu tìm kiếm của người xem[/font]
Cũng giống như quảng cáo google ads, thông qua hình thức quảng cáo bằng video (Promoted Video). Youtube sẽ giúp bạn định hướng đến người đang quan tâm tới một số sản phẩm hay nhóm sản phẩm nhất định, thông qua từ khóa gõ tìm kiếm Youtube sẽ hiển thị quảng cáo chứa thông điệp của bạn (video, hình ảnh, văn bản) nói về những sản phẩm của doanh nghiệp mình tại các vị trí đầu tiên.
[font=Roboto, sans-serif]Quảng cáo trên Youtube – Ấn tượng, bắt mắt với nội dung video[/font]
Hình thức quảng cáo giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bằng một đoạn video ngắn và đầy ý nghĩa chắc chắn sẽ thu hút người xem và tạo ấn tượng. Nếu như bạn có sự đầu tư kĩ càng về quảng cáo bằng video thì hiệu quả mang lại sẽ không ngờ. Đây là một phương thức quảng cáo rất dễ tiếp cận và tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt với khách hàng. Các doanh nghiệp nên áp dụng nếu muốn tăng hiệu quả kinh doanh.
[font=Roboto, sans-serif]Đặc biệt, cách sử dụng dễ dàng, cách tính chi phí dễ dàng[/font]
Một điều tuyệt vời mà quảng cáo Youtube mang lại là về chi phí chạy quảng cáo youtube. Với cách tính phí chỉ khi quảng cáo của bạn được click vào xem thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được ngân sách của mình. Nếu mục tiêu của bạn là xây dựng thương hiệu thì Youtube Ads này vô cùng thú vị.
Xem thêm: Lợi ích không ngờ của quảng cáo bằng video
Chúng tôi còn rất nhiều thông tin hữu ích về marketing online. hãy truy cập ngay để có thêm những thông tin vô cùng bổ ích
GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU
Trụ sở Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn
Website: <!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->http://google.co.il/url?q=https://gcop.vn/