Có đúng là Sốc và Sex có phải là dễ lan truyền nhất?
“Content is King – Viral content is King’s Mother”. Nội dung cho SEO là vua, Nhưng Nội dung lan truyền là sự khác biệt lớn nó còn gấp nhiều lần nội dung bình thường mà bạn được biết. Tại sao có những nội dung lan tới hàng chục triệu người đọc và tạo ra hàng ngàn back link tự nhiên cho website của bạn? Nội dung lan truyền đó nhận diện như thế nào? Vai trò và làm thế nào để tạo ra được nội dung lan truyền mạnh nhất?
Viral content (nội dung lan truyền) luôn là một đỉnh núi khó vượt qua từ trước đến nay trong lĩnh vực truyền thông và marketing. Lựa chọn nội dung phù hợp, vừa có tính hấp dẫn lại thích hợp để chạm đúng vào cảm giác hoặc nhu cầu chia sẻ của người dùng. Nội dung quá nhạy cảm thì sẽ có tâm lý e ngại, quá nhẹ nhàng thì khó đọng lại, nội dung đã từng thành công thì lại dễ bị nhàm chán. Có rất nhiều ngã rẽ phức tạp trên con đường đi tới mục đích cuối cùng. Lựa chọn phương thức và phương tiện lan truyền cũng rất quan trọng. Đó có thể là hình ảnh, một bài hát hoặc một video clip với thông điệp ý nghĩa. Ngay cả trên thế giới thì những nghiên cứu về viral marketing cũng chưa được hoàn thiện và hệ thống hoàn toàn.
Qua bài thuyết trình này, diễn giả Tuấn Hà - Ceo Vinalink Media sẽ hé lộ rất nhiêu thông tin và ví dụ thú vị để giúp người xem có một cái nhìn rõ hơn về Viral Content.
Hãy tham gia vào bài giảng của Tuấn Hà để biết thêm về những bí quyết độc đáo về Viral content trong các clip tại : 123TV - Tuấn Hà
“Content is King – Viral content is King’s Mother”. Nội dung cho SEO là vua, Nhưng Nội dung lan truyền là sự khác biệt lớn nó còn gấp nhiều lần nội dung bình thường mà bạn được biết. Tại sao có những nội dung lan tới hàng chục triệu người đọc và tạo ra hàng ngàn back link tự nhiên cho website của bạn? Nội dung lan truyền đó nhận diện như thế nào? Vai trò và làm thế nào để tạo ra được nội dung lan truyền mạnh nhất?
Viral content (nội dung lan truyền) luôn là một đỉnh núi khó vượt qua từ trước đến nay trong lĩnh vực truyền thông và marketing. Lựa chọn nội dung phù hợp, vừa có tính hấp dẫn lại thích hợp để chạm đúng vào cảm giác hoặc nhu cầu chia sẻ của người dùng. Nội dung quá nhạy cảm thì sẽ có tâm lý e ngại, quá nhẹ nhàng thì khó đọng lại, nội dung đã từng thành công thì lại dễ bị nhàm chán. Có rất nhiều ngã rẽ phức tạp trên con đường đi tới mục đích cuối cùng. Lựa chọn phương thức và phương tiện lan truyền cũng rất quan trọng. Đó có thể là hình ảnh, một bài hát hoặc một video clip với thông điệp ý nghĩa. Ngay cả trên thế giới thì những nghiên cứu về viral marketing cũng chưa được hoàn thiện và hệ thống hoàn toàn.
Qua bài thuyết trình này, diễn giả Tuấn Hà - Ceo Vinalink Media sẽ hé lộ rất nhiêu thông tin và ví dụ thú vị để giúp người xem có một cái nhìn rõ hơn về Viral Content.
Hãy tham gia vào bài giảng của Tuấn Hà để biết thêm về những bí quyết độc đáo về Viral content trong các clip tại : 123TV - Tuấn Hà