Shock với những lợi ích của sms marketing

New Member
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Số lượng người dùng điện thoại ngày càng gia tăng trong xã hội hiện nay. Bạn có biết là hàng năm có tới 8,6 nghìn tỷ tin nhắn được gửi, đó là lý do tại sao SMS Marketing đã trở thành kênh quảng cáo thân thiện, mang lại hiệu quả cao trong thời đại ngày nay. Theo thống kê nếu bạn gửi email thì sẽ có 20% số email được mở nhưng đối với tin nhắn sms marketing thì lại có tỷ lệ mở gần 98% . Phương pháp này không chỉ hiệu quả, mà tin nhắn SMS đã trở thành phương thức truyền thông được khách hàng ưa thích và đón nhận. Trong bài viết này Gcop sẽ làm rõ sms marketing là gì, những lợi ích SMS Marketing mang lại và chia sẽ những kinh nghiệm giúp bạn thực hiện chiến dịch SMS Marketing thành công.
1 SMS Marketing là gì?
SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.
2. Những lợi ích của SMS Marketing

Tỉ lệ đọc, mở cao
Sự khác biệt rõ ràng khỉ bạn sử dụng sms marketing thay vì email marketing. Tỉ lệ đọc, mở của SMS Marketing là rất cao vào khoảng 98%, và trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. So với Email marketing tỉ lệ mở chỉ là 20% và thời gian trung bình mở là 48h.

Cá nhân hóa thông điệp
SMS Marketing giúp cho các nhà quản lý, marketer có thể cá nhân hóa thông điệp gửi tới người nhận.

Chi phí thấp
Đầu tư quảng cáo vào những phương tiện truyền thông như ti vi, báo đài quả lại quá sức đối với những doanh nghiệp nhỏ. Vậy làm sao để họ có thể tiết kiệm chi phí mà lại đạt hiệu quả cao trong tiếp cận. Chỉ với 500 đồng, bạn tiếp cận được 1 khách hàng mà không tốn quá 10 giây. Một giao dịch thành công bạn mang về doanh thu từ 5 - 10 triệu đồng so với chi phí 500 đồng ban đầu. Vậy tại sao bạn không thử?

Đúng đối tượng khách hàng
Bạn có thể gửi một số ít các tin nhắn cho một nhóm mục tiêu hoặc gửi hàng ngàn tin nhắn SMS đến toàn bộ danh sách của bạn.

Tỉ lệ chuyển đổi cao
Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.

Định vị thương hiệu.
Với dịch vụ SMS Brand Name (tin nhắn thương hiệu) chắc chắn hình thức gửi SMS Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
 
Xem thêm: Quy trình hoạt động của sms marketing

Tuy SMS marketing ra đời từ lâu, được coi là hình thức marketing đầu tiên trong các công cụ marketing nhưng vẫn được nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức này bởi tính hiệu quả trong cách tiếp cận khách hàng cùng với đó là chi phí thấp, phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn một chiến dịch sms marketing hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và đạt thành công ngoài mong đợi. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
[font=Roboto, sans-serif]GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Trụ sở Hà Nội[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Tel: 02439197999[/font]
[font=Roboto, sans-serif]Hotline: [/font][font=Roboto, sans-serif]02439197999[/font][font=Roboto, sans-serif] | Email: [/font][font=Roboto, sans-serif]contact@gcop.com.vn[/font]
 
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
143,800
Bài viết
166,845
Thành viên
192,283
Thành viên mới nhất
typhu88ac

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
143,800
Bài viết
166,845
Thành viên
192,283
Thành viên mới nhất
typhu88ac

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên