SMS Marketing là gì?

New Member
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Trong thời đại của công nghệ bùng nổ, khi điện thoại di động đang là miếng đất khá màu mỡ cho các doanh nghiệp lựa chọn để triển khai chiến dịch marketing của mình.
Vậy bạn đã biết gì về SMS Marketing? Nhận định của các doanh nghiệp về SMS Marketing như thế nào?

Khi bạn nhận được tin nhắn, khi bạn chưa biết là ai đang gửi tin cho bạn, thậm chí bạn muốn xóa nó thì chắc chắn bạn phải đọc tin nhắn đó trước rồi mới xóa.

Và hiểu được điều đó, các doanh nghiệp đã dùng dịch vụ SMS Marketing để gửi cho khách hàng của mình những thông báo hay quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.

SMS Marketing là 1 trong 7 kênh của Mobile Marketing.
và ở Việt Nam thì SMS marketing hiện được triển khai dưới 3 hình thức :
1. SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu: tên thương hiệu của Doanh Nghiệp sẽ hiện thị ngay trên điện thoại người nhận SMS.

2. SMS Gateway (SMS 2 way): là hình thức tương tác 2 chiều giữa Khách hàng và Doanh Nghiêp thông qua đầu số 8xxx, 6xxx, 7xxx

3. SMS Longcode (Hay còn gọi là SMS sim số): là hình thức gửi SMS mà người nhận sẽ thấy người gửi tới là 1 dãy số (thường là 11 số). Hình thức này hiện tại đang bị cho là SPAM.
beyu.com.vn
 
New Member
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Thời buổi cntt, di động phát triển. SMS là một kênh mà các doanh nghiệp nên hướng tới.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,531
Bài viết
165,386
Thành viên
190,720
Thành viên mới nhất
klamangapp

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,531
Bài viết
165,386
Thành viên
190,720
Thành viên mới nhất
klamangapp

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên