Có hai trường phái SEO hiện nay đó là Seo từ khóa Hot trong lĩnh vực hot như “Dich vu seo” , “Thiet ke web” , “Vietnam travel” , “Quang ba web” , “Bat dong san” … và trường phái Seo tổng thể chiếm lĩnh hàng ngàn từ khóa ở mức vừa phải nhưng có trị giá và traffic cao hơn những từ HOT.
Bạn muốn SEO website của mình tức bạn muốn website của bạn đứng vị trí cao trong thứ hạng tìm kiếm của Google nhưng làm sao để Google nhận ra bạn giữa hàng tỷ website trên Internet. Bạn biết hoạt động của Google dựa trên việc hiển thị kết quả theo một từ khóa nhất đinh mà khách hàng search. Vậy làm thế nào để khi khách hàng search một từ cụ thể thì có tên website của bạn trong 10 dòng đầu tiên. Đó là điều bạn phải suy nghĩ để lựa chọn từ khóa SEO thích hợp, sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định sự thành bại, nhanh hay chậm của kết quả SEO. Và mục đích cuối cùng của việc nghiên cứu từ khóa là tìm ra được những từ khóa phù hợp để triển khai chiến dịch SEO hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
Gói Seo tổng thể dành cho chiến lược phát triển website dài hạn và thuộc trường phái thứ 2 đó là các website thông tin như Báo điện tử, cổng thông tin thương mại điện tử như mua bán, rao vặt hay các hệ thống web lớn nhằm mục đích đưa website chiếm lĩnh nhiều từ khóa lên top Google.
Đặc điểm của Seo tổng thể khác với Seo từ khóa cụ thể đó là Seo tổng thể không cam kết một vài từ khóa HOT lên top mà chỉ cam kết Traffic và lợi ích đem lại cho website từ Google search (Thông qua các từ khóa dài nhưng trị giá chuyển đổi khách hàng cao). Theo khảo sát thì các từ khóa dài sẽ đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn.
Tải tài liệu seopro dành cho giám đốc doanh nghiệp của công ty Vinalink ở đây >> DOWNLOAD
Bạn muốn SEO website của mình tức bạn muốn website của bạn đứng vị trí cao trong thứ hạng tìm kiếm của Google nhưng làm sao để Google nhận ra bạn giữa hàng tỷ website trên Internet. Bạn biết hoạt động của Google dựa trên việc hiển thị kết quả theo một từ khóa nhất đinh mà khách hàng search. Vậy làm thế nào để khi khách hàng search một từ cụ thể thì có tên website của bạn trong 10 dòng đầu tiên. Đó là điều bạn phải suy nghĩ để lựa chọn từ khóa SEO thích hợp, sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định sự thành bại, nhanh hay chậm của kết quả SEO. Và mục đích cuối cùng của việc nghiên cứu từ khóa là tìm ra được những từ khóa phù hợp để triển khai chiến dịch SEO hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
Gói Seo tổng thể dành cho chiến lược phát triển website dài hạn và thuộc trường phái thứ 2 đó là các website thông tin như Báo điện tử, cổng thông tin thương mại điện tử như mua bán, rao vặt hay các hệ thống web lớn nhằm mục đích đưa website chiếm lĩnh nhiều từ khóa lên top Google.
Đặc điểm của Seo tổng thể khác với Seo từ khóa cụ thể đó là Seo tổng thể không cam kết một vài từ khóa HOT lên top mà chỉ cam kết Traffic và lợi ích đem lại cho website từ Google search (Thông qua các từ khóa dài nhưng trị giá chuyển đổi khách hàng cao). Theo khảo sát thì các từ khóa dài sẽ đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn.
Tải tài liệu seopro dành cho giám đốc doanh nghiệp của công ty Vinalink ở đây >> DOWNLOAD