New Member
- Bài viết
- 1
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 0
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Các công ty sản phẩm tiêu dùng hiểu điều này và gắn thương hiệu của họ trực tiếp vào chiến lược thương hiệu của họ. Hầu hết các công ty B2B đều có một cách tiếp cận ngẫu nhiên hơn. Những người không cố gắng xây dựng thương hiệu đơn giản chỉ chọn một cái tên, tính phí chuyển tiếp và cuối cùng bị "mang nhãn hiệu" bởi thị trường. Hoặc tệ hơn nữa, họ chỉ đơn giản là bỏ qua.[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Ví dụ một công ty kính chuyên về vách tắm kính, Cửa kính cường lực, cửa thủy lực, cửa kính lùa. Vậy để nhận diện thương hiệu của họ gắn liền sản phẩm này cần có những chiến dịch và banner quảng bá cũng như các bài viết phản hồi tích cực về sản pẩm họ đã lắp đặt/[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Đó là một cam kết lớn để thay đổi thương hiệu của bạn . Khi nào nó có giá trị nó? Cân nhắc đổi tên của bạn nếu bạn đang xác định lại hoặc định vị lại thương hiệu của mình. Dưới đây là ba lý do để làm điều đó:[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Định lượng chi phí[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Tôi có đề cập đến việc thay đổi thương hiệu là một cam kết lớn không? Cũng như bất kỳ quyết định kinh doanh nào, điều quan trọng là cân nhắc các chi phí và lợi ích. Chia nhỏ chi phí thành vật liệu cứng và thời gian và nỗ lực để thay thế chúng. Đây có thể chạy bất cứ nơi nào từ hàng chục đến hàng triệu đô la, tùy thuộc vào quy mô công ty của bạn.[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Danh mục sản phẩm Nhận dạng Doanh nghiệp / Sản phẩm[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Nó đơn giản (mặc dù không dễ) để ước tính chi phí để thay đổi thương hiệu của bạn. Những lợi ích không phải là dễ dàng để định lượng. Nhiều người trong số họ là vô hình và chủ quan. Mặc dù điều này khá dễ dàng cho một chuyên gia về thương hiệu để xác định, hầu hết các SMB không có chuyên gia về thương hiệu tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình ra quyết định này và chỉ để dành cho bản thân họ.[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Ví dụ một công ty kính chuyên về vách tắm kính, Cửa kính cường lực, cửa thủy lực, cửa kính lùa. Vậy để nhận diện thương hiệu của họ gắn liền sản phẩm này cần có những chiến dịch và banner quảng bá cũng như các bài viết phản hồi tích cực về sản pẩm họ đã lắp đặt/[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Đó là một cam kết lớn để thay đổi thương hiệu của bạn . Khi nào nó có giá trị nó? Cân nhắc đổi tên của bạn nếu bạn đang xác định lại hoặc định vị lại thương hiệu của mình. Dưới đây là ba lý do để làm điều đó:[/font]
- Thay đổi khoảng cách của bạn từ một sự kiện tiêu cực.
- Làm rõ một thương hiệu gây nhầm lẫn hoặc không mô tả.
- Đại diện tốt hơn cho một sản phẩm / dịch vụ nâng cấp đã phát triển nhanh hơn đối với thương hiệu hiện tại.
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Định lượng chi phí[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Tôi có đề cập đến việc thay đổi thương hiệu là một cam kết lớn không? Cũng như bất kỳ quyết định kinh doanh nào, điều quan trọng là cân nhắc các chi phí và lợi ích. Chia nhỏ chi phí thành vật liệu cứng và thời gian và nỗ lực để thay thế chúng. Đây có thể chạy bất cứ nơi nào từ hàng chục đến hàng triệu đô la, tùy thuộc vào quy mô công ty của bạn.[/font]
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Danh mục sản phẩm Nhận dạng Doanh nghiệp / Sản phẩm[/font]
- Giấy tiêu đề
- Danh thiếp
- Tất cả các tài liệu in
- Tất cả các mặt hàng quảng cáo, bảng hiệu và biểu ngữ
- Trang mạng
- Tài liệu công ty
- Bảng dữ liệu sản phẩm / dịch vụ
- Tất cả các tài liệu trình bày
- Trình diễn sản phẩm
- Thư mục
- Mẫu
- Bản tin email
- Thương hiệu điện tử trên các trang web khác
- Blog công ty
[font=tahoma, verdana, arial, sans-serif]Nó đơn giản (mặc dù không dễ) để ước tính chi phí để thay đổi thương hiệu của bạn. Những lợi ích không phải là dễ dàng để định lượng. Nhiều người trong số họ là vô hình và chủ quan. Mặc dù điều này khá dễ dàng cho một chuyên gia về thương hiệu để xác định, hầu hết các SMB không có chuyên gia về thương hiệu tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình ra quyết định này và chỉ để dành cho bản thân họ.[/font]