Member
- Bài viết
- 220
- Điểm tương tác
- 5
- Điểm
- 18
Facebook vẫn luôn đứng đầu cho đến khi TikTok xuất hiện. Nguyên nhân dẫn đến điều này có lẽ cũng dễ hiểu. Sức hút của giới trẻ đối với TikTok ngày càng cao hơn khi đây không chỉ là nền tảng giải trí. Mà đây còn là nơi để các doanh nghiệp nhỏ tăng độ phũ cho thương hiệu của mình. TikTok là một nền tảng giải trí cũng có thể quảng bá thương hiệu, tìm kiếm thông tin. Do đó, TikTok phù hợp với mọi lứa tuổi. Bài viết hôm nay sẽ là thống kê độ tuổi người dùng TikTok mới nhất. Tham khảo: Thống kê độ tuổi người dùng TikTok cập nhật mới nhất
Tổng quát người dùng mạng xã hội
Dựa theo nghiên cứu mới nhất từ đầu năm 2022 cho thấy, 84% người dùng cho biết dùng mạng xã hội để kết nối với bạn bè; 79% người sử dụng để giải trí; 72% người dùng đọc các tin tức mới. Tỷ lệ người dùng mạng xã hội để mua sắm là 44% và 41% sử dụng cho mục đích học tập, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn.
Thời gian cao điểm người dùng sử dụng mạng xã hội đó là 18- 22 giờ hằng ngày.
Về mặt bằng chung, TikTok là ứng dụng có mức tăng trưởng tốt nhất khi tỷ lệ người dùng đang sử dụng tăng từ 49% lên 62%. Lượng người dùng ứng dụng này hàng ngày là 74%, tăng lên 8% so với trước đó.
Cùng với mức độ phổ biến, Facebook vẫn là mạng xã hội được yêu thích nhất. Tuy nhiên, tỷ lệ này đã sụt giảm đáng kể so với năm ngoái. Số liệu cho thấy, tỷ lệ yêu thích mạng xã hội này sụt giảm từ 56% xuống 46%. Trong khi đó, mức độ yêu thích của TikTok tăng lên mạnh, từ 5% lên 14%. Con số này tương đương với mức độ phổ biến tăng lên thời gian qua. Người dùng TikTok tập trung cao ở độ tuổi từ 18 đến dưới 30 tuổi.
TikTok hấp dẫn mọi độ tuổi
TikTok là nền tảng mạng xã hội với định dạng video ngắn. Nó cho phép người dùng sáng tạo mọi nội dung mà họ muốn. Với các hiệu ứng, âm thanh độc đáo ngày càng trở nên phổ biến với giới trẻ tạo nên những xu hướng mới lạ.
Tổng quát người dùng mạng xã hội
Dựa theo nghiên cứu mới nhất từ đầu năm 2022 cho thấy, 84% người dùng cho biết dùng mạng xã hội để kết nối với bạn bè; 79% người sử dụng để giải trí; 72% người dùng đọc các tin tức mới. Tỷ lệ người dùng mạng xã hội để mua sắm là 44% và 41% sử dụng cho mục đích học tập, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn.
Thời gian cao điểm người dùng sử dụng mạng xã hội đó là 18- 22 giờ hằng ngày.
Về mặt bằng chung, TikTok là ứng dụng có mức tăng trưởng tốt nhất khi tỷ lệ người dùng đang sử dụng tăng từ 49% lên 62%. Lượng người dùng ứng dụng này hàng ngày là 74%, tăng lên 8% so với trước đó.
Cùng với mức độ phổ biến, Facebook vẫn là mạng xã hội được yêu thích nhất. Tuy nhiên, tỷ lệ này đã sụt giảm đáng kể so với năm ngoái. Số liệu cho thấy, tỷ lệ yêu thích mạng xã hội này sụt giảm từ 56% xuống 46%. Trong khi đó, mức độ yêu thích của TikTok tăng lên mạnh, từ 5% lên 14%. Con số này tương đương với mức độ phổ biến tăng lên thời gian qua. Người dùng TikTok tập trung cao ở độ tuổi từ 18 đến dưới 30 tuổi.
TikTok hấp dẫn mọi độ tuổi
TikTok là nền tảng mạng xã hội với định dạng video ngắn. Nó cho phép người dùng sáng tạo mọi nội dung mà họ muốn. Với các hiệu ứng, âm thanh độc đáo ngày càng trở nên phổ biến với giới trẻ tạo nên những xu hướng mới lạ.