Các bộ gần đây của bản cập nhật thêm vào thường xanh Toyota RAV4 cho thấy chỉ phát hành 2016 facelift di chuyển các trò chơi về phía trước bằng lãi hữu hình cho loạt SUV cỡ trung phổ biến này. Kiểu dáng sắc nét hơn, một thang máy trong các tính năng cabin và kết thúc, cộng với cải thiện đi xe, xử lý, thoải mái và an toàn tất cả đều mang lời hứa của trò chơi tập thể nâng hạ và giá trị tăng cường.
Và những gì tốt hơn cách để đo lường lợi nhuận mà hơn hố RAV4 mới đối với hai đối thủ cạnh tranh lâu năm và trực tiếp phân đoạn trong các Hyundai Tucson và Nissan X-Trail, và một trái lĩnh vực, thách thức ký tự đại diện trong các hình thức của Volkswagen Golf Alltrack.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-65
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-64
Đánh giá đầu tiên của chúng tôi về các tân MY16 RAV4 gợi ý có cái gì đó của một slate sạch lúc chơi, mặc dù trong vết lốp của nó là kéo một cái gì đó của một hồ sơ theo dõi mờ nhạt trong quá khứ CarAdvice nhận xét.
Lần cuối cùng (pre-cập nhật) RAV4 đối mặt chống lại Tucson, trong chúng tôi 4 × 4 động cơ diesel hàng đầu giữa SUV loạt đá luân lưu, của Toyota Cruiser đóng một fiddle thứ tư rất yên tĩnh ở phía bên của sân khấu, nơi Hyundai của Highlander đã đánh cắp ánh đèn sân khấu. Những người tương đối mới và phân khúc-lắc Tucson đánh giá là một tuyệt vời 8.5, trong khi RAV4 kéo theo một số người thợ của sáu ở cuối đuôi.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-97
Bây giờ, tuy nhiên, chúng tôi đã nhắm để chọn giữa tầm 4 × 4 biến thể chạy bằng xăng mà ngồi quanh $ 30K dấu giữa đến cao. Trên spec và tự hào, những thay đổi rộng rãi áp dụng cho Toyota phải thu hẹp khoảng cách đáng kể giữa các RAV4 GXL ($ 36,990 cộng trên đường), chúng tôi có ở đây nemesis xăng AWD logic của nó từ Hyundai, Tucson 1.6L Elite ($ 38,240 danh sách) .
Gần như không tươi mặt, mặc dù doanh số bán hàng spinner rất vững chắc, là Nissan X-Trail, ở đây ở hạng trung ST-L trim ($ 39,490 cộng trên đường). Trở lại năm 2014, sau đó mới cùng-spec X-Trail ST-L đánh giá 7,5 trong chúng tôi mười chiều mega-kiểm tra, cử người (cao-spec) sáu từ-ten-RAV4 Cruiser. Hơn điểm cũ cho Toyota để giải quyết, sau đó ...
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-4
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-6
Điều đó chúng tôi đã bao gồm các Volkswagen Golf Alltrack trong thử nghiệm này có thể nâng cao lông mày. Tuy nhiên, có 37.990 $ giá trị của phương pháp all-wheel-driven xăng đến sự điên rồ của ném toa xe nhỏ này để gói những chiếc SUV trung bình. Không chỉ có khả năng liên kết chính nó trên giá, định dạng hệ thống truyền lực và tham vọng soft-roading, ở một số khu vực - đặc biệt là hàng công suất 1.620 lít SUV-sánh với nó - nó trông giống một đối thủ cạnh tranh có giá trị để kéo gia đình.
Volkswagen, với nó rất tiện dụng 8,5 điểm trong xem xét, không chỉ đơn thuần phục vụ để giữ SUV của nó đối thủ trung thực, nó thách thức quan điểm cho rằng một chiếc SUV là phải có các tùy chọn cho các gia đình thuận tiện di chuyển cân bằng và off-road lái xe. Nó sẽ được thú vị để xem những gì thỏa hiệp được yêu cầu bằng cách chọn cho một toa xe nhỏ, nếu thực sự có bất kỳ.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-2
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-7
Tính năng
RAV4 dẫn phí về giá cả - thêm sự xuất hiện làm mới từ trong ra ngoài và có rất nhiều trên bảng để lôi kéo người mua. Bên ngoài, vân sam mạnh hơn theo kiểu các tính năng đèn pha, đèn hậu và đèn LED chạy ban ngày, và nó là chiếc xe duy nhất ở đây ngồi trên bánh xe 18-inch, các đối thủ của nó tất cả các trang bị 17s.
Toyota cần phải tận dụng sự tươi mới và giá cả của nó bởi vì danh sách thiết bị của mình, trong khi hầu như nghèo khó, là không chính xác tràn đầy lòng quảng đại. Keyless, push-nút khởi động, một máy ảnh ngược-view, cảm biến đỗ xe phía sau, 6,1-inch màn hình cảm ứng thông tin giải trí với các ứng dụng dựa trên chức năng ngồi-nav, Bluetooth / Aux / kết nối USB, điều khiển hành trình, cần gạt nước mưa cảm biến, hai khu vực điều hòa không khí và đồi đầu là tất cả giá vé phát hành tiêu chuẩn cho một chiếc SUV tại thời điểm này giá. Mới cho RAV4, mặc dù, là sự bổ sung của kiểm soát Trailer ảnh hưởng.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-76
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-71
Muốn da? Bạn sẽ phải nhảy vào Cruiser biến cây đứng đầu. Có lẽ nhiều điều quan trọng, bạn cần phải trả $ 2500 thêm cho các gói an toàn nâng cao để thêm giám sát điểm mù, phía sau cảnh báo giao thông qua lại, cảm biến đỗ xe phía trước, làn đường khởi hành cảnh báo, cảnh báo va chạm phía trước hoặc phanh tự trị thông minh hoạt động, hoặc tế nhị như tự động cao đèn pha chùm và kiểm soát hành trình chủ động. Có, nhiều trong số này là có sẵn trong Cruiser trim, nhưng thông tin đăng nhập an toàn chủ động là rất cằn cỗi thực sự.
Các Tucson Elite phù hợp với tất cả các thiết bị tiêu chuẩn RAV4 GXL của thời mở rộng danh sách để bao gồm đèn pha hoàng hôn-sensing, nước nóng điện / cạo gấp, ổn định trailer và đồi bắt đầu hỗ trợ, điều chỉnh ghế gỗ điện, một màn hình thông tin giải trí 8,0-inch lớn hơn, một điện phanh viên (của RAV4 là cơ khí) và một cổng sau điện, mặc dù cả Toyota và Hyundai được trang bị vải trang trí nội thất. Và cũng giống như Toyota, bạn cũng cần để chuyển đến các mô hình Highlander cây đứng đầu - hoặc, bất thường, thả xuống X biến thể Active - để có được da chỉ định ngồi hoặc an toàn chủ động tiên tiến (trong đó ít nhất là chi phí bắt buộc trong RAV4 GXL).
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-69
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-73
Không giống như các đối thủ SUV của mình, các X-Trail ST-L đi kèm với cắt da có dấu và sưởi ấm hàng ghế đầu cho ghế của nó - không có nghi ngờ một cộng lớn cho một số người mua - và một hệ thống camera đậu xe 360 độ, mặc dù nó thiếu các cảm biến hỗ trợ , làm cho làm với halogen đèn chùm chính và được một chân hoạt động phanh tay cổ. Màn hình thông tin giải trí của nó, ở mức 7,0 inch, tách Toyota nhỏ hơn và lớn hơn kích thước cho Hyundai. Để phù hợp với xu hướng phân đoạn, bạn cần phải di chuyển lên đến Ti / TL biến thể để có được hệ thống cảnh báo điểm mù hoặc làn đường khởi hành hoặc Detection Moving Object của Nissan, mặc dù giống như tất cả bốn chiếc xe về kiểm tra này ST-L được off-road kiểm soát gốc đồi chỉnh .
Một trong những-spec-fits-all Volkswagen Alltrack bị đèn pha bi-xenon với đèn LED lái xe và không thiếu gì trong đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn đối với bộ ba SUV. Trong thực tế, vùi như ghế nóng trước mặt, cắt da, mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau để khen máy ảnh của nó phía sau xem, App Connect (Apple CarPlay / Android Auto / MirrorLink) chức năng thông tin giải trí và một bộ các chế độ lái hơn rộng hơn so với các đối thủ của nó làm cho Alltrack, về sự cân bằng, các quy định một cách toàn diện nhất xe hơi ở đây. Tuy nhiên, giống như Toyota, bạn cần phải trả thêm ($ 1300) cho các gói Driver Assistance có thêm Front radar dựa trên Assist và TP phanh khẩn chức năng, hành trình thích ứng và vịnh hỗ trợ / song song hỗ trợ đỗ xe.
2016-Hyundai Tucson-so-17
2016-Nissan-XTRAIL-so-19
Không nhất định của bộ tứ này tự hào có nhiều trong cách cắt-cạnh hỗ trợ tích cực, chứng chỉ an toàn của họ được đo tốt nhất bằng cách đo thông thường hơn. RAV4 cung cấp bảy túi khí bảo lãnh cho một năm sao giá ANCAP đầy đủ, trong khi X-Trail cũng được đánh giá ANCAP tối đa mặc dù thiếu túi khí đầu gối của người lái xe được trang bị cho Toyota và Volkswagen.
Các Alltrack vẫn chưa được thử nghiệm bởi các chương trình đánh giá an toàn địa phương, Volkswagen Úc giải thích, mặc dù đó là xem xét mua có giá trị mà bảy túi khí Alltrack không thiếu gì trong cách của các hệ thống an toàn được trang bị cho Golf khác biến thể đánh giá đầy đủ năm ngôi sao.
2016-toyota-RAV4-so-15
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-17
Tucson, mặc dù, có một đánh giá ANCAP bốn sao thấp hơn mặc dù phù hợp với sáu túi khí X-Trail đếm và tự hào với một cảm biến rollover, vì lý do đó được giải thích ở đây. Tuy nhiên, Hyundai đang làm việc trên nhận được điều này sửa chữa càng sớm càng tốt, và chúng tôi hy vọng điều này sẽ được thực hiện sớm, vì vậy giữ cho rằng trong tâm trí của bạn.
[Cập nhật: phạm vi Tucson bây giờ có một năm sao giá ANCAP đầy đủ sau một thiết kế lại chìa khóa và thử nghiệm tiếp theo. Tìm hiểu thêm về bản cập nhật này tại đây.]
Sau khi cân nhắc, sau đó, Volkswagen lấy mặt đất cao hơn một chút cho các thiết bị mà không bị mất bất kỳ biện pháp an toàn cho ba đối thủ của nó.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-40
Bên trong
Ấn tượng đầu tiên của RAV4 cabin mới là khá tích cực. Đó là một thiết kế nội thất hiện đại và nhiều gạch ngang, trong đôi mắt của tôi ít nhất, nguy hiểm gần được hơn theo kiểu, nhưng tích cực là nó cảm thấy một chút đặc biệt, ít nhất là trong bối cảnh của SUV trung bình thường buồn tẻ và dự đoán giá vé. Có đủ sự phong phú trong lựa chọn màu sắc - nhựa đen, bề mặt cứng titan nhìn - và tactility trong các vật liệu để truyền đạt một hào quang của chất lượng.
RAV4 chắc chắn thúc đẩy các 'thể thao' thẩm mỹ vào xe thể thao đa dụng, đặc biệt là trong các bánh xe đa chức năng chunky vành và nặng nề ủng hộ ghế trước có một vụ hỗn hợp túi - những thuận được hỗ trợ bên vô cùng grippy và điều khiển trung tâm cảm giác và vị trí; các khuyết điểm là vải lạo xạo và thiếu điều chỉnh điện. Các phức tạp thiết kế giao diện điều khiển trung tâm cung cấp đèn flash đa năng thích hợp.
2016-Hyundai Tucson-so-35
2016-Nissan-XTRAIL-so-30
The X-Trail không thể khác nhau nhiều hơn, thiết kế nội thất bao la nhiều hạn chế của nó nhìn và cảm nhận nhiều hơn xuống thị trường và một ít ngày. Trong khi X-Trail được cho là màu nhạt - tùy thuộc vào sở thích cá nhân, tất nhiên - và các tài liệu của nó là khó khăn hơn và rẻ hơn tìm kiếm, nó là rõ ràng và đơn giản trong việc tương tác với cả người lái và người cư ngụ. Màn hình hiển thị các trình điều khiển trung tâm và của lớn hơn là cao hơn của RAV4 (mà thiếu một đồng hồ đo kỹ thuật số), các thông tin giải trí là diễn xuất rõ ràng và nhanh, hệ thống camera 360 là slick. Trong khi NissanConnect cho phép một số ứng dụng gọn gàng dựa trên chức năng (Pandora, Google, Facebook) nó đã chuyển hướng độc quyền, nơi mà Toyota cung cấp ứng dụng dựa trên - và do đó dữ liệu điện thoại di động phụ thuộc - chuyển hướng chỉ.
Nissan cũng rộng hơn và airier hơn RAV4, nếu chỉ fractionally hơn rãi hơn so với Tucson, mà cuộc đình công một sự cân bằng tốt đẹp giữa truyền thống và hiện đại trong thiết kế. Tuy nhiên, X-Trail cũng cảm thấy là lớn nhất trong số bốn đối thủ cạnh tranh, dày A-trụ cột của nó lu mờ nhất cho tầm nhìn về phía trước, tứ chi của nó khó khăn nhất từ phía sau bánh xe, và các công cụ của nó được thiết lập cũng thấp của lĩnh vực của người lái tầm nhìn.
2016-toyota-RAV4-so-36
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-43
Ghế The X-Trail, quá, là phẳng và unsupportive, mặc dù là SUV duy nhất của ba ở đây gắn với da, Nissan là tiện dụng hơn và chủ yếu là dễ dàng ích khi làm sạch sau khi bị tấn công bởi những đứa trẻ bẩn thỉu.
Điều khiển và giao diện của Tucson là rõ ràng, đơn giản và dễ sử dụng, thông tin giải trí của nó một notch trên của Nissan, nó (rear-view-only) camera là rõ ràng hơn, và nó cảm thấy đương đại mà không bị gauche. Các chỗ ngồi, cũng là đủ thể thao đã hỗ trợ và tham gia lái xe khi đang được nới lỏng đủ cho đường dài thoải mái, nhập cảnh rắc rối-miễn phí và đi ra. Từ thiết kế tổng thể cho chất lượng của các thiết bị chuyển mạch, có một số không-quá-thể thao, cân bằng không-quá-nhạt nhẽo SUV hấp dẫn của Hàn Quốc tấn công đặc biệt tốt.
2016-Hyundai Tucson-so-21
2016-Nissan-XTRAIL-so-24
Trong khi Volkswagen Alltrack không nhìn khủng khiếp nhỏ hơn so với đối thủ cạnh tranh SUV của nó từ bên ngoài, đó là một bóp đáng chú ý chặt chẽ hơn khi bạn leo lên trong Sự khác biệt chính là ở chiều rộng cabin -. Nó cảm thấy chiếc xe hẹp hơn - mặc dù đang được nỗ lực rõ ràng để tối đa hóa khuỷu tay và vai và phòng, theo tiêu chuẩn của xe nhỏ, nó rộng rãi, hào phóng như vậy trong đầu và chân phòng. Bạn nhận thấy rằng nó là nhiều hơn một chút lúng túng cho nhập cảnh và đi ra cho các vị trí ngồi thấp hơn chỗ ngồi cao hơn thiết lập trong SUV.
Không ai trong số ba đối thủ SUV của Golf, mặc dù, là bất cứ điều gì giống như thị trường hạng sang như Alltrack bên trong. Từ cách dễ dàng các bánh xe đẹp nhất của nhóm để có chất lượng cắt da, slickness của thiết bị chuyển mạch và phù hợp và khi kết thúc, Volkswagen cảm thấy ít nhất một lớp cao cấp ở trên. Trong phong cách điển hình của Đức, đó là một giải quyết triệt để, muốn-cho-ít thiết kế cabin với nhiều chiều sâu và chi tiết. Ví dụ, các thùng cửa là thảm lót để giảm thiểu tiếng ồn từ hàng hóa dư rattling xung quanh. Và các hệ thống thông tin giải trí, với chức năng App Connect tuyệt vời của nó, cung cấp cả độc quyền và ứng dụng dựa trên ngồi-nav, tùy thuộc vào sở thích của người dùng.
2016-toyota-RAV4-so-13
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-24
Không gian, tuy nhiên, vẫn còn là điểm kẹt: Golf sẽ thực tế phù hợp với bốn người lớn, các xe SUV trên thử nghiệm sẽ nuốt năm. Điều đó nói rằng, các Alltrack không có thoải mái nhất tạo-lắp ghế ngồi phía ngoài ở hàng thứ hai. Trong khi giới hạn trong phòng đầu gối, nó hầu như không gì bạn muốn gọi chật chội - nếu bạn có con nhỏ và có thể không cần đến bao giờ tai xung quanh người lớn ở phía sau, Golf hiện làm cho một trường hợp compellingly thực tế.
Đối với không gian rộng rãi tối đa, mặc dù, các X-Trail là người lãnh đạo, nếu một yếu tố của sự linh hoạt tuyệt của nó như Tucson là một trận đấu cho roominess. Các chỗ ngồi hàng ghế thứ hai có một thỏa thuận chia 60:40 với trên-đường sắt điều chỉnh fore-phía sau, trong khi chỗ ngồi sao mình có thể điều chỉnh góc độ - hoặc gập phẳng - với một tách 40:20:40. Đặt ở vị trí sau cùng của nó, là X-Trail cung cấp một số lượng đáng kinh ngạc của không gian phía sau và ghế phía sau được thiết lập khá cao, đó là rất tốt cho khả năng hiển thị cho trẻ nhỏ.
2016-Hyundai Tucson-so-5
2016-Nissan-XTRAIL-so-2
Chỗ ngồi hàng thứ hai của Tucson được đặt thấp hơn và cung cấp 60:40 chia nhỏ lại điều chỉnh phần còn lại duy nhất, nhưng đối với sở chính, vai và đầu gối phòng có gì trong đó so với Nissan là. Dòng cửa sổ, mặc dù, là khá cao, có thể hạn chế tầm nhìn của một đứa trẻ nhỏ của thế giới bên ngoài.
Trong khi đó, RAV4 chơi fiddle thứ ba trong các nơi ăn nghỉ SUV sau: không có điều chỉnh chỗ ngồi có sẵn, đó là thanh hẹp Golf và, đáng thất vọng, không có lỗ thông khí hành khách phía sau ở phía sau của trung tâm điều khiển. RAV4, giống như Golf, bị điện 12V phía sau, mặc dù tất cả bốn chiếc xe ở đây cung cấp cupholders phong phú, điểm phía ngoài Isofix neo và ghế trẻ em điểm neo trong tất cả ba vị trí phía sau, và phù hợp với nhiều USB / Aux / 12v cửa hàng để kết nối và cung cấp năng lượng thiết bị .
2016-toyota-RAV4-so-1
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-7
Sau khi cân nhắc, sau đó, các Tucson nhận được cái gật cho tất cả các vòng thiện nội thất, vào sức mạnh của việc trộn không gian, thuyết trình và khả năng sử dụng mà không cần nhiều trong cách thỏa hiệp bất cứ nơi nào.
Khu vực hành lý
Đó có lẽ đáng ngạc nhiên là các toa xe nhỏ của Đức, tại 605 lít, xác định diện tích hành lý nhất bởi khối lượng với hàng thứ hai trong cuộc (và một 1620L whopping với hàng ghế sau gập lại). Nhưng nó tối đa hóa khối lượng theo chiều sâu, không rộng, và các khu vực chật hẹp giữa các vòm bánh xe bên trong làm hạn chế khả năng tải cho các đối tượng đồ sộ. Và một số lượng chắc chắn phải chiếm lưu trữ dưới sàn trên đỉnh không gian tiết kiệm bánh xe dự phòng. Vì vậy, phù hợp hơn với các loại phụ lục lugging gia đình hơn là di chuyển đồ đạc, nói. Tuy nhiên, điều đó rất nhiều phòng có sẵn trong một chiếc xe nhỏ là đáng kinh ngạc.
Ngược lại, Tucson, tại 488L và 1478L với chỗ ngồi phía sau lên và xuống tương ứng, đã phục vụ một khu vực tải 'squarer' tốt hơn các vật cồng kềnh, chẳng hạn như trường hợp du lịch lớn. Không giống như Golf, Tucson tải một bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ dưới sàn nhà và có chức năng cổng sau điện.
2016-Hyundai Tucson-so-45
2016-Nissan-XTRAIL-so-26
The X-Trail và RAV4 tạo nên mặt đất trung bình, với 550L và 577L tương ứng (không đi kèm với tối đa ghế xuống tuyên bố khối lượng), nhưng trong khi Toyota được một không gian tiết kiệm tùng dưới sàn nhà (loại bỏ lưu trữ dưới sàn) X -Trail, mà không cần một phụ tùng, cung cấp các cấu hình lưu trữ vô số qua ba phần sàn điều chỉnh được - thậm chí bạn có thể trượt một phần sàn vào khu vực chứa hàng cho một kệ tạm bợ. Nissan cũng được linh hoạt hơn lưng ghế 40:20:40 chia lần, trong khi Toyota thông qua một thỏa thuận 40:60.
Có gì đáng chú ý sự khác biệt về chiều cao tầng là - ví dụ, sàn nhà của RAV4 được thiết lập thấp hơn nhiều so với Tucson. Khi mà thiết kế là tốt hơn phụ thuộc vào người mua cần: những người muốn đảm bảo các đối tượng lớn cũng có thể thích các tầng thấp hơn; các bậc cha mẹ sử dụng các khu vực hành lý SUV của cho thay tã em bé sẽ tìm thấy những tầng cao hơn ít lại phá.
2016-toyota-RAV4-so-51
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-55
Trong ngắn hạn, tuy nhiên, đó là X-Trail gây ấn tượng nhất với các giải pháp chất xếp của nó.
Động cơ và driveline
Sức mạnh khôn ngoan, bốn mềm-roaders là rất chặt chẽ tại đỉnh của họ, 126kW X-Trail chỉ ngắn của Tucson của 130kW và Golf và RAV4, cả hai chào 132Kw. Và những gì họ tính năng hệ truyền động, và làm thế nào mà chúng cung cấp năng lượng của mình, hoàn toàn khác nhau.
Cả X-trail và RAV4 dựa vào tự nhiên hút 2,5 lít bốn xi-lanh động cơ xăng, trong khi Alltrack và Tucson sử dụng bốn chân dung lượng nhỏ hơn nhiều cơ tăng áp 1.8 lít và 1.6 lít kích thước tương ứng. Và thật dễ dàng để cho là Hyundai, đặc biệt sẽ được để lại muốn cho cú thật tuyệt. Bạn muốn thể sai.
2016-Hyundai Tucson-so-25
2016-Nissan-XTRAIL-so-29
Cả hai chiếc SUV lớn động cơ làm cho khiêm tốn mô-men xoắn - X-Trail với 226Nm tại một 4400rpm cao, RAV4 với 233Nm tại 4100rpm - trong khi các cặp tăng áp cung cấp số liệu mô-men xoắn cao điểm cao thấp hơn nhiều trong phạm vi rpm của họ, 265Nm từ 1500rpm cho Tucson và một 280nm chiếm ưu thế trong các Alltrack từ một 1250rpm thấp.
Đối với xung quanh thị trấn đục lỗ, các Alltrack và Tucson mang tính cấp bách dàng hơn. Tuy nhiên, cả hai đều được gắn với truyền động ly hợp kép - sáu tốc độ cho Volkswagen, bảy cho Hyundai - có thể thương gân kheo đáp ứng trong những tình huống nhất định. Các Alltrack, đặc biệt, có thể được bắt gặp * Bộ từ bế tắc và khi vượt qua được yêu cầu trong khi bay. Hơn nữa, có đôi khi tạm dừng trong ổ đàm phán góc và các toa xe có thể được bắt gặp lại cán tắt đánh dấu trên dốc nghiêng. Bạn có thể gõ console shifter ngược cho thời 'Thể thao' chế độ tăng, nhưng làm như vậy không ngừng nhanh chóng trở thành một việc vặt.
2016-toyota-RAV4-so-32
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-32
Ly hợp kép của Hyundai là ít bị thả bóng, mặc dù nó không hoàn toàn như Silken hoạt động như một thích hợp, chất lượng truyền dẫn tự động, trong đó chỉ được trang bị trong nhóm này, ở dạng sáu tốc độ, cho RAV4.
The X-Trail, ngược lại, thông qua một thiết kế biến đổi liên tục, và với điểm mô-men xoắn cao (4400rpm) đỉnh cao của động cơ Nissan có thể cảm thấy một chút nhấn mạnh nếu đẩy cho tiến về phía trước. RAV4, mặt khác, thường là Toyota: hơi xanh và bối rối ga ban đầu cất lên - không tuyệt vời cho xung quanh thị trấn lái xe - tiếp theo là cú thật nhàm chán khi bạn chìm trong boot.
2016-Hyundai Tucson-so-3
2016-Nissan-XTRAIL-so-8
Sau khi cân nhắc, mặc dù, Tucson và RAV4 là thân thiện và nhiệm vụ ít xung quanh ổ thị trấn nhất. Điều đó nói rằng, các Alltrack và X-Trail cả hai đều muốn cho bé khi lái xe trong điều độ hàng ngày.
Đáng chú ý nhất là RAV4 là bây giờ cả hai cưỡi yên tĩnh hơn và tốt hơn mà sắm sửa trước của nó. Toyota vẫn vững chắc, nhưng mặc dù các bánh xe 18-inch lớn rất nhiều tính chất ngồi không yên của chiếc xe cũ dường như đã được loại bỏ. Volkswagen cũng vậy, cũng là hơi công ty, mặc dù không đến mức là không thoải mái hay dễ bị crashiness không có cơ sở trên đường không hoàn hảo sắc nét cạnh. Trong thực tế, các Alltrack cảm thấy nhiều chi tiết hấp dẫn - vui tươi thậm chí - hơn bất kỳ của xe SUV trung bình.
2016-toyota-RAV4-so-11
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-3
Sự tương phản rõ rệt là cách ngắt kết nối X-Trail cảm thấy đằng sau những bánh xe, mặc dù nó không hấp thụ được những va chạm với sự tự tin hơn RAV4 - nó mượt mà trên những gợn sóng nhỏ, phù hợp hơn so với những hit lớn. Cả hai, mặc dù, có tay lái khá nặng trong quá trình diễn tập ở tốc độ thấp, làm cho xe có một công việc nhà, trong khi đó là cảm giác nhượng Nissan rằng, mặc dù các camera 360 độ, có khó khăn đến thẩm phán chi khi đậu xe vào không gian chật hẹp.
Làm nổi bật giá trị là Golf không phải là nhỏ hơn nhiều, bên ngoài, hơn đối thủ SUV của nó. Đó là thực tế dài (4578mm so với 4475mm) so với Tucson và chỉ fractionally hẹp hơn so với X-Trail (1799mm so với 1820mm), sự khác biệt chính là so sánh chiều cao xe - các 1496mm cao Alltrack là thấp hơn đáng kể trong quan điểm hơn so với Hyundai (1655mm), X-Trail (1710mm) hoặc chiều cao-topping RAV4 (1715mm). Mặc dù tất cả những điều này, các Alltrack cảm thấy như vậy nhiều hơn nhỏ gọn và dễ vận dụng quanh thành phố, đặc biệt là thương lượng giới hạn đô thị khó khăn.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-80
Tucson, tuy nhiên, dường như để cân bằng mọi thứ chỉ độc đáo, hiển thị tất cả các vòng chất trên đường đã phục vụ giống Hyundai ấn tượng trong nhiều đánh giá trước. Mặc dù nó không phải là một bản vá trên Golf vững chắc hơn cưỡi cho việc tham gia lái xe, cán cân thoải mái đi xe và xử lý là hoàn hảo. Nó dễ dàng hơn để vận dụng xung quanh ranh giới đô thị so với X-Trail, hệ thống truyền động của nó là sử dụng được nhiều hơn và hoàn hảo hơn trong RAV4. Đó là punchy và dễ chịu trong các biện pháp bình đẳng, và vẫn còn là một trên đường hành động khó khăn để đầu ...
Soft-roading
Tìm ra sâu rộng cắm trại trong công viên quốc gia Blue Mountains, phía tây Sydney, là điển hình về cách một số chủ sở hữu có thể chọn để sử dụng soft-roaders của họ, và con đường chúng ta đã chọn được đặc biệt đánh đập những người thân. Sỏi trơn bài hát bằng phẳng và dốc, nghiêng chưa phân loại là một phổ biến, tạo ra một hoàn hảo, nếu đầy thách thức, tập luyện cho bốn xe tải gia đình của chúng tôi.
Một đặc biệt dốc và đá dốc 15 độ phục vụ tốt nhất để kiểm tra tĩnh đồi gốc theo hướng xuống dốc, tất cả các chân bám đường, xử lý và hệ thống truyền động dễ kiểm soát trong sự đi lên trở lại lên đến đỉnh cao của nó.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-34
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-31
Với trung tâm khác của RAV4 tham gia và năng động của nó Torque kiểm soát chủ động xáo trộn giữa các ổ đĩa bánh xe của nó, là Toyota đi qua các khóa học trong các cách nhàn nhã mà có thể tạo lập niềm tin tưởng vào trình điều khiển không có kỹ năng trong công việc off-road. Nó kiểm soát đồi gốc (khoảng 5km / h) cung cấp sự tự tin tiến độ cảm hứng mà không sốt trắng knuckled, trong khi nó lên đồi trong một cách không đáng kể nếu unflustered.
Tucson, với theo yêu cầu hệ thống all-wheel-drive hoạt động của nó, đã được thêm một ít khó khăn trong khi đu xuống, quay lên hai lần tốc độ đường bộ (khoảng 10km / h) trên gốc, hoàn chỉnh với một soundtrack graunching lạ. Mặc dù có mô-men xoắn cao hơn hẳn những Toyota, sự đi lên trở lại thấy lực kéo dao động dễ dàng hơn trong RAV4 và nó tấn công lên cao mà không khá cấp thiết như nhau.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-25
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-11
Với All-Mode 4 × 4-Tôi khéo léo mô-men xoắn của nó bị khóa vào chế độ 4WD, X-Trail kéo hiệu suất bất ngờ leo lên đồi, quay bánh xe và đá nhổ nước bọt với sự thích thú vì nó vọt đi lên như một chiếc SUV sở hữu. Chạy của nha hàng hải sản tươi sống nó xuống dốc, mặc dù, được ngang hàng với RAV4, đo lường và kiểm soát với một số tiếng ồn từ các gốc đồi sự thông minh bên dưới, mặc dù gần như không nổi bật như của Tucson.
Các Alltrack, với hệ thống 4Motion của nó đã được sơn lót trong chế độ ổ Off Road và chế độ Hill Descent của nó khéo léo tự hấp dẫn, đã chậm đi xuống đáy của rãnh. Nhưng những gì đã cư dân chuyên gia off-road Trent và tôi ngạc nhiên là cuộc tấn công của nó lên cao - không chỉ các toa xe đi lên nhỏ với sự tàn bạo của một chiếc xe đua, nó cũng chứng tỏ việc xử lý chính xác nhất và chính xác trong khi làm như vậy.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-89
Volkswagen đã dễ dàng gói ra khỏi đường bất ngờ lớn nhất. Qua một căn hộ, uốn khúc, ca khúc sỏi mịn, Trent mô tả nó như là "nóng nở như thế," đó là sự háo hức của nó dính vào đường dây của mình, phản ứng với đầu vào điều khiển và thay đổi hướng với một không quyết đoán của các xe SUV có thể phù hợp.
Ngược lại, ba chiếc SUV cảm thấy lỏng hơn, yêu cầu hướng dẫn hơn manhandling, Tucson sáng đặc biệt, các X-Trail khá tách biệt trong kết nối của nó giữa lái xe và đường trơn trượt. Trong khi đó là thiếu sót nếu để hy vọng rằng một trong bốn chiếc xe có thể được điều trị như xe đua, thực tế tỉnh táo là kiểm soát và phản ứng an toàn khi vận chuyển bằng những người thân yêu trên các bề mặt bị phá vỡ. Và chiếc xe đòi số tiền ít nhất của yếu tố sợ hãi từ người cư ngụ hoặc kỹ năng khéo léo từ đường lái xe tắt là Alltrack, và bằng một biện pháp hợp lý tại đó.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-88
Một kỹ lưỡng đánh đập theo dõi tập luyện chắc chắn đã không làm trung bình nhiên liệu của bất kỳ ưu đãi, với Alltrack (6.7L / 100km tuyên bố), Tucson (7.7L), X-Trail (8.3L) và RAV4 (8.5L) tất cả không đi trong vòng một vài lít mỗi trăm gần tuyên bố các nhà sản xuất của họ trên số dư của thử nghiệm, mặc dù những chiếc xe tăng áp đã đến gần hơn với tuyên bố con đường rộng mở của họ, trong khi các cặp hút khí tự nhiên đã khá khát trong công việc xung quanh thị trấn.
Quyền sở hữu
Chương trình iCARE Hyundai Tucson bao gồm với một năm năm ấn tượng / không giới hạn km bảo hành hoàn chỉnh với một bên đường một năm miễn phí hỗ trợ và cập nhật ngồi-nav miễn phí và dịch vụ miễn phí đầu tiên (tại 1500kms). Khoảng thời gian phục vụ là 12 tháng hoặc 15,000kms dài, nào đến trước.
Bảo hành của Volkswagen kéo dài trong ba năm không hạn chế bảo lãnh km, với sự hỗ trợ bên đường miễn phí cho thời gian. Dịch vụ phù hợp với tần số khoảng 12 tháng / 15,000km Hyundai thông qua sáu dịch vụ (72 tháng / 90,000km), mặc dù giá cả mũ là cao hơn so với các đối thủ SUV của nó.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-83
Cả Nissan và Toyota có bảo hành ba năm hạn ở mức 100,000kms, mặc dù chỉ có Nissan lưng nó lên với bên đường miễn phí hỗ trợ trong suốt. The X-Trail là một 12-tháng chương trình / 10,000km thuận lợi hơn giới hạn thông qua sáu năm hoặc 120,000kms tổng, nào đến trước. RAV4, tuy nhiên, yêu cầu phục vụ mỗi sáu tháng (hoặc 10,000km), hai lần tần số của ba đối thủ của mình ở đây, mặc dù giới hạn mức chi phí giá của Toyota khoảng một nửa so với các đối thủ của nó, buổi tối ra chi phí vận hành dài hạn.
Verdict
RAV4 tân là một giống được cải thiện, nếu từng bước như vậy. Và một số khu vực - an toàn đáng chú ý là hoạt động - đã không di chuyển về phía trước trong chúng tôi GXL thông số lựa chọn ngoài các lựa chọn chi phí bổ sung. Nhưng trong khi nó chạy êm hơn và rides và xử lý một chút ấn tượng hơn, và như là một phạm vi nó thu hẹp khoảng cách giá trị cho đối thủ cạnh tranh như Tucson, RAV4 không thực sự thiết lập các tiêu chuẩn chống lại các đối thủ của mình bất cứ nơi nào lắp ráp. Một khen ngợi từ bảy mười, sau đó, là một sự gia tăng khiêm tui ipad tốn phù hợp của giá đối với những gì đang được một cơ sở thấp hồ sơ theo dõi trong CarAdvice nhận xét.
2016-toyota-RAV4-so-5
The X-Trail thiếu đèn flash của RAV4 nhưng gói trong nhiều chất và nhiều goodies. Các chỗ ngồi và hàng hóa phía sau khu vực đa cấu hình, đặc biệt, là những dấu cao. Tuy nhiên, Nissan thiếu một chút về chất lượng và độ tươi, và đó là khó khăn nhất trong bốn sống với trong ranh giới đô thị và kinh nghiệm lái xe là xa sao. The X-Trail đã được một chất rắn 7,5 độ trong quá khứ, và do đó, nó vẫn còn.
2016-Nissan-XTRAIL-so-5
Golf Alltrack dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực phụ trách của loạt đá luân lưu này - và từ off-road khả năng mức độ hào phóng của thiết bị, một số khu vực của sự tốt lành là bất ngờ nhất. Nếu có một nhược điểm lớn, đó là truyền DSG, bực bội kinh nghiệm lâu dài. Lớn xe, nhưng một trong đó không thể giành chiến thắng ở đây, nếu không có lý do khác mà nó chỉ có thể chở bốn phần năm của người lớn với các đối thủ khác có thể, và ít hơn bốn phần năm giá bạn chỉ đơn giản là không có đủ xe với tiền bỏ ra tương tự. Chúng tôi đã hy vọng nếu kien truc xanh không từ nhập ký tự đại diện này, nhưng đó là một kết quả phần nào dự đoán được. Gọi nó là một trong số mười tám.
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-10
Các Tucson tiếp tục tuyên bố chiến thắng trong đánh giá giữa kích thước SUV, và tất cả xăng-chân Elite mang lại kết quả ở đây trong thử nghiệm của chúng tôi phụ 40 $ xăng all-wheel-driven mềm-roaders. Các gia đình Hyundai-hauler tiếp tục thu hút khen ngợi cho sự cân bằng tốt xảy ra của sự tốt lành trong khi hiếm khi đưa một sai lốp xe, mà chúng tôi đã đánh giá một rắn tám từ mười. Đó là loại nhất quán và độ tin cậy mà bạn muốn dính vào những người thân yêu của bạn vào, ngày này qua ngày khác.
Và những gì tốt hơn cách để đo lường lợi nhuận mà hơn hố RAV4 mới đối với hai đối thủ cạnh tranh lâu năm và trực tiếp phân đoạn trong các Hyundai Tucson và Nissan X-Trail, và một trái lĩnh vực, thách thức ký tự đại diện trong các hình thức của Volkswagen Golf Alltrack.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-65
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-64
Đánh giá đầu tiên của chúng tôi về các tân MY16 RAV4 gợi ý có cái gì đó của một slate sạch lúc chơi, mặc dù trong vết lốp của nó là kéo một cái gì đó của một hồ sơ theo dõi mờ nhạt trong quá khứ CarAdvice nhận xét.
Lần cuối cùng (pre-cập nhật) RAV4 đối mặt chống lại Tucson, trong chúng tôi 4 × 4 động cơ diesel hàng đầu giữa SUV loạt đá luân lưu, của Toyota Cruiser đóng một fiddle thứ tư rất yên tĩnh ở phía bên của sân khấu, nơi Hyundai của Highlander đã đánh cắp ánh đèn sân khấu. Những người tương đối mới và phân khúc-lắc Tucson đánh giá là một tuyệt vời 8.5, trong khi RAV4 kéo theo một số người thợ của sáu ở cuối đuôi.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-97
Bây giờ, tuy nhiên, chúng tôi đã nhắm để chọn giữa tầm 4 × 4 biến thể chạy bằng xăng mà ngồi quanh $ 30K dấu giữa đến cao. Trên spec và tự hào, những thay đổi rộng rãi áp dụng cho Toyota phải thu hẹp khoảng cách đáng kể giữa các RAV4 GXL ($ 36,990 cộng trên đường), chúng tôi có ở đây nemesis xăng AWD logic của nó từ Hyundai, Tucson 1.6L Elite ($ 38,240 danh sách) .
Gần như không tươi mặt, mặc dù doanh số bán hàng spinner rất vững chắc, là Nissan X-Trail, ở đây ở hạng trung ST-L trim ($ 39,490 cộng trên đường). Trở lại năm 2014, sau đó mới cùng-spec X-Trail ST-L đánh giá 7,5 trong chúng tôi mười chiều mega-kiểm tra, cử người (cao-spec) sáu từ-ten-RAV4 Cruiser. Hơn điểm cũ cho Toyota để giải quyết, sau đó ...
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-4
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-6
Điều đó chúng tôi đã bao gồm các Volkswagen Golf Alltrack trong thử nghiệm này có thể nâng cao lông mày. Tuy nhiên, có 37.990 $ giá trị của phương pháp all-wheel-driven xăng đến sự điên rồ của ném toa xe nhỏ này để gói những chiếc SUV trung bình. Không chỉ có khả năng liên kết chính nó trên giá, định dạng hệ thống truyền lực và tham vọng soft-roading, ở một số khu vực - đặc biệt là hàng công suất 1.620 lít SUV-sánh với nó - nó trông giống một đối thủ cạnh tranh có giá trị để kéo gia đình.
Volkswagen, với nó rất tiện dụng 8,5 điểm trong xem xét, không chỉ đơn thuần phục vụ để giữ SUV của nó đối thủ trung thực, nó thách thức quan điểm cho rằng một chiếc SUV là phải có các tùy chọn cho các gia đình thuận tiện di chuyển cân bằng và off-road lái xe. Nó sẽ được thú vị để xem những gì thỏa hiệp được yêu cầu bằng cách chọn cho một toa xe nhỏ, nếu thực sự có bất kỳ.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-2
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-7
Tính năng
RAV4 dẫn phí về giá cả - thêm sự xuất hiện làm mới từ trong ra ngoài và có rất nhiều trên bảng để lôi kéo người mua. Bên ngoài, vân sam mạnh hơn theo kiểu các tính năng đèn pha, đèn hậu và đèn LED chạy ban ngày, và nó là chiếc xe duy nhất ở đây ngồi trên bánh xe 18-inch, các đối thủ của nó tất cả các trang bị 17s.
Toyota cần phải tận dụng sự tươi mới và giá cả của nó bởi vì danh sách thiết bị của mình, trong khi hầu như nghèo khó, là không chính xác tràn đầy lòng quảng đại. Keyless, push-nút khởi động, một máy ảnh ngược-view, cảm biến đỗ xe phía sau, 6,1-inch màn hình cảm ứng thông tin giải trí với các ứng dụng dựa trên chức năng ngồi-nav, Bluetooth / Aux / kết nối USB, điều khiển hành trình, cần gạt nước mưa cảm biến, hai khu vực điều hòa không khí và đồi đầu là tất cả giá vé phát hành tiêu chuẩn cho một chiếc SUV tại thời điểm này giá. Mới cho RAV4, mặc dù, là sự bổ sung của kiểm soát Trailer ảnh hưởng.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-76
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-71
Muốn da? Bạn sẽ phải nhảy vào Cruiser biến cây đứng đầu. Có lẽ nhiều điều quan trọng, bạn cần phải trả $ 2500 thêm cho các gói an toàn nâng cao để thêm giám sát điểm mù, phía sau cảnh báo giao thông qua lại, cảm biến đỗ xe phía trước, làn đường khởi hành cảnh báo, cảnh báo va chạm phía trước hoặc phanh tự trị thông minh hoạt động, hoặc tế nhị như tự động cao đèn pha chùm và kiểm soát hành trình chủ động. Có, nhiều trong số này là có sẵn trong Cruiser trim, nhưng thông tin đăng nhập an toàn chủ động là rất cằn cỗi thực sự.
Các Tucson Elite phù hợp với tất cả các thiết bị tiêu chuẩn RAV4 GXL của thời mở rộng danh sách để bao gồm đèn pha hoàng hôn-sensing, nước nóng điện / cạo gấp, ổn định trailer và đồi bắt đầu hỗ trợ, điều chỉnh ghế gỗ điện, một màn hình thông tin giải trí 8,0-inch lớn hơn, một điện phanh viên (của RAV4 là cơ khí) và một cổng sau điện, mặc dù cả Toyota và Hyundai được trang bị vải trang trí nội thất. Và cũng giống như Toyota, bạn cũng cần để chuyển đến các mô hình Highlander cây đứng đầu - hoặc, bất thường, thả xuống X biến thể Active - để có được da chỉ định ngồi hoặc an toàn chủ động tiên tiến (trong đó ít nhất là chi phí bắt buộc trong RAV4 GXL).
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-69
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-73
Không giống như các đối thủ SUV của mình, các X-Trail ST-L đi kèm với cắt da có dấu và sưởi ấm hàng ghế đầu cho ghế của nó - không có nghi ngờ một cộng lớn cho một số người mua - và một hệ thống camera đậu xe 360 độ, mặc dù nó thiếu các cảm biến hỗ trợ , làm cho làm với halogen đèn chùm chính và được một chân hoạt động phanh tay cổ. Màn hình thông tin giải trí của nó, ở mức 7,0 inch, tách Toyota nhỏ hơn và lớn hơn kích thước cho Hyundai. Để phù hợp với xu hướng phân đoạn, bạn cần phải di chuyển lên đến Ti / TL biến thể để có được hệ thống cảnh báo điểm mù hoặc làn đường khởi hành hoặc Detection Moving Object của Nissan, mặc dù giống như tất cả bốn chiếc xe về kiểm tra này ST-L được off-road kiểm soát gốc đồi chỉnh .
Một trong những-spec-fits-all Volkswagen Alltrack bị đèn pha bi-xenon với đèn LED lái xe và không thiếu gì trong đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn đối với bộ ba SUV. Trong thực tế, vùi như ghế nóng trước mặt, cắt da, mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau để khen máy ảnh của nó phía sau xem, App Connect (Apple CarPlay / Android Auto / MirrorLink) chức năng thông tin giải trí và một bộ các chế độ lái hơn rộng hơn so với các đối thủ của nó làm cho Alltrack, về sự cân bằng, các quy định một cách toàn diện nhất xe hơi ở đây. Tuy nhiên, giống như Toyota, bạn cần phải trả thêm ($ 1300) cho các gói Driver Assistance có thêm Front radar dựa trên Assist và TP phanh khẩn chức năng, hành trình thích ứng và vịnh hỗ trợ / song song hỗ trợ đỗ xe.
2016-Hyundai Tucson-so-17
2016-Nissan-XTRAIL-so-19
Không nhất định của bộ tứ này tự hào có nhiều trong cách cắt-cạnh hỗ trợ tích cực, chứng chỉ an toàn của họ được đo tốt nhất bằng cách đo thông thường hơn. RAV4 cung cấp bảy túi khí bảo lãnh cho một năm sao giá ANCAP đầy đủ, trong khi X-Trail cũng được đánh giá ANCAP tối đa mặc dù thiếu túi khí đầu gối của người lái xe được trang bị cho Toyota và Volkswagen.
Các Alltrack vẫn chưa được thử nghiệm bởi các chương trình đánh giá an toàn địa phương, Volkswagen Úc giải thích, mặc dù đó là xem xét mua có giá trị mà bảy túi khí Alltrack không thiếu gì trong cách của các hệ thống an toàn được trang bị cho Golf khác biến thể đánh giá đầy đủ năm ngôi sao.
2016-toyota-RAV4-so-15
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-17
Tucson, mặc dù, có một đánh giá ANCAP bốn sao thấp hơn mặc dù phù hợp với sáu túi khí X-Trail đếm và tự hào với một cảm biến rollover, vì lý do đó được giải thích ở đây. Tuy nhiên, Hyundai đang làm việc trên nhận được điều này sửa chữa càng sớm càng tốt, và chúng tôi hy vọng điều này sẽ được thực hiện sớm, vì vậy giữ cho rằng trong tâm trí của bạn.
[Cập nhật: phạm vi Tucson bây giờ có một năm sao giá ANCAP đầy đủ sau một thiết kế lại chìa khóa và thử nghiệm tiếp theo. Tìm hiểu thêm về bản cập nhật này tại đây.]
Sau khi cân nhắc, sau đó, Volkswagen lấy mặt đất cao hơn một chút cho các thiết bị mà không bị mất bất kỳ biện pháp an toàn cho ba đối thủ của nó.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-40
Bên trong
Ấn tượng đầu tiên của RAV4 cabin mới là khá tích cực. Đó là một thiết kế nội thất hiện đại và nhiều gạch ngang, trong đôi mắt của tôi ít nhất, nguy hiểm gần được hơn theo kiểu, nhưng tích cực là nó cảm thấy một chút đặc biệt, ít nhất là trong bối cảnh của SUV trung bình thường buồn tẻ và dự đoán giá vé. Có đủ sự phong phú trong lựa chọn màu sắc - nhựa đen, bề mặt cứng titan nhìn - và tactility trong các vật liệu để truyền đạt một hào quang của chất lượng.
RAV4 chắc chắn thúc đẩy các 'thể thao' thẩm mỹ vào xe thể thao đa dụng, đặc biệt là trong các bánh xe đa chức năng chunky vành và nặng nề ủng hộ ghế trước có một vụ hỗn hợp túi - những thuận được hỗ trợ bên vô cùng grippy và điều khiển trung tâm cảm giác và vị trí; các khuyết điểm là vải lạo xạo và thiếu điều chỉnh điện. Các phức tạp thiết kế giao diện điều khiển trung tâm cung cấp đèn flash đa năng thích hợp.
2016-Hyundai Tucson-so-35
2016-Nissan-XTRAIL-so-30
The X-Trail không thể khác nhau nhiều hơn, thiết kế nội thất bao la nhiều hạn chế của nó nhìn và cảm nhận nhiều hơn xuống thị trường và một ít ngày. Trong khi X-Trail được cho là màu nhạt - tùy thuộc vào sở thích cá nhân, tất nhiên - và các tài liệu của nó là khó khăn hơn và rẻ hơn tìm kiếm, nó là rõ ràng và đơn giản trong việc tương tác với cả người lái và người cư ngụ. Màn hình hiển thị các trình điều khiển trung tâm và của lớn hơn là cao hơn của RAV4 (mà thiếu một đồng hồ đo kỹ thuật số), các thông tin giải trí là diễn xuất rõ ràng và nhanh, hệ thống camera 360 là slick. Trong khi NissanConnect cho phép một số ứng dụng gọn gàng dựa trên chức năng (Pandora, Google, Facebook) nó đã chuyển hướng độc quyền, nơi mà Toyota cung cấp ứng dụng dựa trên - và do đó dữ liệu điện thoại di động phụ thuộc - chuyển hướng chỉ.
Nissan cũng rộng hơn và airier hơn RAV4, nếu chỉ fractionally hơn rãi hơn so với Tucson, mà cuộc đình công một sự cân bằng tốt đẹp giữa truyền thống và hiện đại trong thiết kế. Tuy nhiên, X-Trail cũng cảm thấy là lớn nhất trong số bốn đối thủ cạnh tranh, dày A-trụ cột của nó lu mờ nhất cho tầm nhìn về phía trước, tứ chi của nó khó khăn nhất từ phía sau bánh xe, và các công cụ của nó được thiết lập cũng thấp của lĩnh vực của người lái tầm nhìn.
2016-toyota-RAV4-so-36
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-43
Ghế The X-Trail, quá, là phẳng và unsupportive, mặc dù là SUV duy nhất của ba ở đây gắn với da, Nissan là tiện dụng hơn và chủ yếu là dễ dàng ích khi làm sạch sau khi bị tấn công bởi những đứa trẻ bẩn thỉu.
Điều khiển và giao diện của Tucson là rõ ràng, đơn giản và dễ sử dụng, thông tin giải trí của nó một notch trên của Nissan, nó (rear-view-only) camera là rõ ràng hơn, và nó cảm thấy đương đại mà không bị gauche. Các chỗ ngồi, cũng là đủ thể thao đã hỗ trợ và tham gia lái xe khi đang được nới lỏng đủ cho đường dài thoải mái, nhập cảnh rắc rối-miễn phí và đi ra. Từ thiết kế tổng thể cho chất lượng của các thiết bị chuyển mạch, có một số không-quá-thể thao, cân bằng không-quá-nhạt nhẽo SUV hấp dẫn của Hàn Quốc tấn công đặc biệt tốt.
2016-Hyundai Tucson-so-21
2016-Nissan-XTRAIL-so-24
Trong khi Volkswagen Alltrack không nhìn khủng khiếp nhỏ hơn so với đối thủ cạnh tranh SUV của nó từ bên ngoài, đó là một bóp đáng chú ý chặt chẽ hơn khi bạn leo lên trong Sự khác biệt chính là ở chiều rộng cabin -. Nó cảm thấy chiếc xe hẹp hơn - mặc dù đang được nỗ lực rõ ràng để tối đa hóa khuỷu tay và vai và phòng, theo tiêu chuẩn của xe nhỏ, nó rộng rãi, hào phóng như vậy trong đầu và chân phòng. Bạn nhận thấy rằng nó là nhiều hơn một chút lúng túng cho nhập cảnh và đi ra cho các vị trí ngồi thấp hơn chỗ ngồi cao hơn thiết lập trong SUV.
Không ai trong số ba đối thủ SUV của Golf, mặc dù, là bất cứ điều gì giống như thị trường hạng sang như Alltrack bên trong. Từ cách dễ dàng các bánh xe đẹp nhất của nhóm để có chất lượng cắt da, slickness của thiết bị chuyển mạch và phù hợp và khi kết thúc, Volkswagen cảm thấy ít nhất một lớp cao cấp ở trên. Trong phong cách điển hình của Đức, đó là một giải quyết triệt để, muốn-cho-ít thiết kế cabin với nhiều chiều sâu và chi tiết. Ví dụ, các thùng cửa là thảm lót để giảm thiểu tiếng ồn từ hàng hóa dư rattling xung quanh. Và các hệ thống thông tin giải trí, với chức năng App Connect tuyệt vời của nó, cung cấp cả độc quyền và ứng dụng dựa trên ngồi-nav, tùy thuộc vào sở thích của người dùng.
2016-toyota-RAV4-so-13
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-24
Không gian, tuy nhiên, vẫn còn là điểm kẹt: Golf sẽ thực tế phù hợp với bốn người lớn, các xe SUV trên thử nghiệm sẽ nuốt năm. Điều đó nói rằng, các Alltrack không có thoải mái nhất tạo-lắp ghế ngồi phía ngoài ở hàng thứ hai. Trong khi giới hạn trong phòng đầu gối, nó hầu như không gì bạn muốn gọi chật chội - nếu bạn có con nhỏ và có thể không cần đến bao giờ tai xung quanh người lớn ở phía sau, Golf hiện làm cho một trường hợp compellingly thực tế.
Đối với không gian rộng rãi tối đa, mặc dù, các X-Trail là người lãnh đạo, nếu một yếu tố của sự linh hoạt tuyệt của nó như Tucson là một trận đấu cho roominess. Các chỗ ngồi hàng ghế thứ hai có một thỏa thuận chia 60:40 với trên-đường sắt điều chỉnh fore-phía sau, trong khi chỗ ngồi sao mình có thể điều chỉnh góc độ - hoặc gập phẳng - với một tách 40:20:40. Đặt ở vị trí sau cùng của nó, là X-Trail cung cấp một số lượng đáng kinh ngạc của không gian phía sau và ghế phía sau được thiết lập khá cao, đó là rất tốt cho khả năng hiển thị cho trẻ nhỏ.
2016-Hyundai Tucson-so-5
2016-Nissan-XTRAIL-so-2
Chỗ ngồi hàng thứ hai của Tucson được đặt thấp hơn và cung cấp 60:40 chia nhỏ lại điều chỉnh phần còn lại duy nhất, nhưng đối với sở chính, vai và đầu gối phòng có gì trong đó so với Nissan là. Dòng cửa sổ, mặc dù, là khá cao, có thể hạn chế tầm nhìn của một đứa trẻ nhỏ của thế giới bên ngoài.
Trong khi đó, RAV4 chơi fiddle thứ ba trong các nơi ăn nghỉ SUV sau: không có điều chỉnh chỗ ngồi có sẵn, đó là thanh hẹp Golf và, đáng thất vọng, không có lỗ thông khí hành khách phía sau ở phía sau của trung tâm điều khiển. RAV4, giống như Golf, bị điện 12V phía sau, mặc dù tất cả bốn chiếc xe ở đây cung cấp cupholders phong phú, điểm phía ngoài Isofix neo và ghế trẻ em điểm neo trong tất cả ba vị trí phía sau, và phù hợp với nhiều USB / Aux / 12v cửa hàng để kết nối và cung cấp năng lượng thiết bị .
2016-toyota-RAV4-so-1
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-7
Sau khi cân nhắc, sau đó, các Tucson nhận được cái gật cho tất cả các vòng thiện nội thất, vào sức mạnh của việc trộn không gian, thuyết trình và khả năng sử dụng mà không cần nhiều trong cách thỏa hiệp bất cứ nơi nào.
Khu vực hành lý
Đó có lẽ đáng ngạc nhiên là các toa xe nhỏ của Đức, tại 605 lít, xác định diện tích hành lý nhất bởi khối lượng với hàng thứ hai trong cuộc (và một 1620L whopping với hàng ghế sau gập lại). Nhưng nó tối đa hóa khối lượng theo chiều sâu, không rộng, và các khu vực chật hẹp giữa các vòm bánh xe bên trong làm hạn chế khả năng tải cho các đối tượng đồ sộ. Và một số lượng chắc chắn phải chiếm lưu trữ dưới sàn trên đỉnh không gian tiết kiệm bánh xe dự phòng. Vì vậy, phù hợp hơn với các loại phụ lục lugging gia đình hơn là di chuyển đồ đạc, nói. Tuy nhiên, điều đó rất nhiều phòng có sẵn trong một chiếc xe nhỏ là đáng kinh ngạc.
Ngược lại, Tucson, tại 488L và 1478L với chỗ ngồi phía sau lên và xuống tương ứng, đã phục vụ một khu vực tải 'squarer' tốt hơn các vật cồng kềnh, chẳng hạn như trường hợp du lịch lớn. Không giống như Golf, Tucson tải một bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ dưới sàn nhà và có chức năng cổng sau điện.
2016-Hyundai Tucson-so-45
2016-Nissan-XTRAIL-so-26
The X-Trail và RAV4 tạo nên mặt đất trung bình, với 550L và 577L tương ứng (không đi kèm với tối đa ghế xuống tuyên bố khối lượng), nhưng trong khi Toyota được một không gian tiết kiệm tùng dưới sàn nhà (loại bỏ lưu trữ dưới sàn) X -Trail, mà không cần một phụ tùng, cung cấp các cấu hình lưu trữ vô số qua ba phần sàn điều chỉnh được - thậm chí bạn có thể trượt một phần sàn vào khu vực chứa hàng cho một kệ tạm bợ. Nissan cũng được linh hoạt hơn lưng ghế 40:20:40 chia lần, trong khi Toyota thông qua một thỏa thuận 40:60.
Có gì đáng chú ý sự khác biệt về chiều cao tầng là - ví dụ, sàn nhà của RAV4 được thiết lập thấp hơn nhiều so với Tucson. Khi mà thiết kế là tốt hơn phụ thuộc vào người mua cần: những người muốn đảm bảo các đối tượng lớn cũng có thể thích các tầng thấp hơn; các bậc cha mẹ sử dụng các khu vực hành lý SUV của cho thay tã em bé sẽ tìm thấy những tầng cao hơn ít lại phá.
2016-toyota-RAV4-so-51
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-55
Trong ngắn hạn, tuy nhiên, đó là X-Trail gây ấn tượng nhất với các giải pháp chất xếp của nó.
Động cơ và driveline
Sức mạnh khôn ngoan, bốn mềm-roaders là rất chặt chẽ tại đỉnh của họ, 126kW X-Trail chỉ ngắn của Tucson của 130kW và Golf và RAV4, cả hai chào 132Kw. Và những gì họ tính năng hệ truyền động, và làm thế nào mà chúng cung cấp năng lượng của mình, hoàn toàn khác nhau.
Cả X-trail và RAV4 dựa vào tự nhiên hút 2,5 lít bốn xi-lanh động cơ xăng, trong khi Alltrack và Tucson sử dụng bốn chân dung lượng nhỏ hơn nhiều cơ tăng áp 1.8 lít và 1.6 lít kích thước tương ứng. Và thật dễ dàng để cho là Hyundai, đặc biệt sẽ được để lại muốn cho cú thật tuyệt. Bạn muốn thể sai.
2016-Hyundai Tucson-so-25
2016-Nissan-XTRAIL-so-29
Cả hai chiếc SUV lớn động cơ làm cho khiêm tốn mô-men xoắn - X-Trail với 226Nm tại một 4400rpm cao, RAV4 với 233Nm tại 4100rpm - trong khi các cặp tăng áp cung cấp số liệu mô-men xoắn cao điểm cao thấp hơn nhiều trong phạm vi rpm của họ, 265Nm từ 1500rpm cho Tucson và một 280nm chiếm ưu thế trong các Alltrack từ một 1250rpm thấp.
Đối với xung quanh thị trấn đục lỗ, các Alltrack và Tucson mang tính cấp bách dàng hơn. Tuy nhiên, cả hai đều được gắn với truyền động ly hợp kép - sáu tốc độ cho Volkswagen, bảy cho Hyundai - có thể thương gân kheo đáp ứng trong những tình huống nhất định. Các Alltrack, đặc biệt, có thể được bắt gặp * Bộ từ bế tắc và khi vượt qua được yêu cầu trong khi bay. Hơn nữa, có đôi khi tạm dừng trong ổ đàm phán góc và các toa xe có thể được bắt gặp lại cán tắt đánh dấu trên dốc nghiêng. Bạn có thể gõ console shifter ngược cho thời 'Thể thao' chế độ tăng, nhưng làm như vậy không ngừng nhanh chóng trở thành một việc vặt.
2016-toyota-RAV4-so-32
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-32
Ly hợp kép của Hyundai là ít bị thả bóng, mặc dù nó không hoàn toàn như Silken hoạt động như một thích hợp, chất lượng truyền dẫn tự động, trong đó chỉ được trang bị trong nhóm này, ở dạng sáu tốc độ, cho RAV4.
The X-Trail, ngược lại, thông qua một thiết kế biến đổi liên tục, và với điểm mô-men xoắn cao (4400rpm) đỉnh cao của động cơ Nissan có thể cảm thấy một chút nhấn mạnh nếu đẩy cho tiến về phía trước. RAV4, mặt khác, thường là Toyota: hơi xanh và bối rối ga ban đầu cất lên - không tuyệt vời cho xung quanh thị trấn lái xe - tiếp theo là cú thật nhàm chán khi bạn chìm trong boot.
2016-Hyundai Tucson-so-3
2016-Nissan-XTRAIL-so-8
Sau khi cân nhắc, mặc dù, Tucson và RAV4 là thân thiện và nhiệm vụ ít xung quanh ổ thị trấn nhất. Điều đó nói rằng, các Alltrack và X-Trail cả hai đều muốn cho bé khi lái xe trong điều độ hàng ngày.
Đáng chú ý nhất là RAV4 là bây giờ cả hai cưỡi yên tĩnh hơn và tốt hơn mà sắm sửa trước của nó. Toyota vẫn vững chắc, nhưng mặc dù các bánh xe 18-inch lớn rất nhiều tính chất ngồi không yên của chiếc xe cũ dường như đã được loại bỏ. Volkswagen cũng vậy, cũng là hơi công ty, mặc dù không đến mức là không thoải mái hay dễ bị crashiness không có cơ sở trên đường không hoàn hảo sắc nét cạnh. Trong thực tế, các Alltrack cảm thấy nhiều chi tiết hấp dẫn - vui tươi thậm chí - hơn bất kỳ của xe SUV trung bình.
2016-toyota-RAV4-so-11
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-3
Sự tương phản rõ rệt là cách ngắt kết nối X-Trail cảm thấy đằng sau những bánh xe, mặc dù nó không hấp thụ được những va chạm với sự tự tin hơn RAV4 - nó mượt mà trên những gợn sóng nhỏ, phù hợp hơn so với những hit lớn. Cả hai, mặc dù, có tay lái khá nặng trong quá trình diễn tập ở tốc độ thấp, làm cho xe có một công việc nhà, trong khi đó là cảm giác nhượng Nissan rằng, mặc dù các camera 360 độ, có khó khăn đến thẩm phán chi khi đậu xe vào không gian chật hẹp.
Làm nổi bật giá trị là Golf không phải là nhỏ hơn nhiều, bên ngoài, hơn đối thủ SUV của nó. Đó là thực tế dài (4578mm so với 4475mm) so với Tucson và chỉ fractionally hẹp hơn so với X-Trail (1799mm so với 1820mm), sự khác biệt chính là so sánh chiều cao xe - các 1496mm cao Alltrack là thấp hơn đáng kể trong quan điểm hơn so với Hyundai (1655mm), X-Trail (1710mm) hoặc chiều cao-topping RAV4 (1715mm). Mặc dù tất cả những điều này, các Alltrack cảm thấy như vậy nhiều hơn nhỏ gọn và dễ vận dụng quanh thành phố, đặc biệt là thương lượng giới hạn đô thị khó khăn.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-80
Tucson, tuy nhiên, dường như để cân bằng mọi thứ chỉ độc đáo, hiển thị tất cả các vòng chất trên đường đã phục vụ giống Hyundai ấn tượng trong nhiều đánh giá trước. Mặc dù nó không phải là một bản vá trên Golf vững chắc hơn cưỡi cho việc tham gia lái xe, cán cân thoải mái đi xe và xử lý là hoàn hảo. Nó dễ dàng hơn để vận dụng xung quanh ranh giới đô thị so với X-Trail, hệ thống truyền động của nó là sử dụng được nhiều hơn và hoàn hảo hơn trong RAV4. Đó là punchy và dễ chịu trong các biện pháp bình đẳng, và vẫn còn là một trên đường hành động khó khăn để đầu ...
Soft-roading
Tìm ra sâu rộng cắm trại trong công viên quốc gia Blue Mountains, phía tây Sydney, là điển hình về cách một số chủ sở hữu có thể chọn để sử dụng soft-roaders của họ, và con đường chúng ta đã chọn được đặc biệt đánh đập những người thân. Sỏi trơn bài hát bằng phẳng và dốc, nghiêng chưa phân loại là một phổ biến, tạo ra một hoàn hảo, nếu đầy thách thức, tập luyện cho bốn xe tải gia đình của chúng tôi.
Một đặc biệt dốc và đá dốc 15 độ phục vụ tốt nhất để kiểm tra tĩnh đồi gốc theo hướng xuống dốc, tất cả các chân bám đường, xử lý và hệ thống truyền động dễ kiểm soát trong sự đi lên trở lại lên đến đỉnh cao của nó.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-34
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-31
Với trung tâm khác của RAV4 tham gia và năng động của nó Torque kiểm soát chủ động xáo trộn giữa các ổ đĩa bánh xe của nó, là Toyota đi qua các khóa học trong các cách nhàn nhã mà có thể tạo lập niềm tin tưởng vào trình điều khiển không có kỹ năng trong công việc off-road. Nó kiểm soát đồi gốc (khoảng 5km / h) cung cấp sự tự tin tiến độ cảm hứng mà không sốt trắng knuckled, trong khi nó lên đồi trong một cách không đáng kể nếu unflustered.
Tucson, với theo yêu cầu hệ thống all-wheel-drive hoạt động của nó, đã được thêm một ít khó khăn trong khi đu xuống, quay lên hai lần tốc độ đường bộ (khoảng 10km / h) trên gốc, hoàn chỉnh với một soundtrack graunching lạ. Mặc dù có mô-men xoắn cao hơn hẳn những Toyota, sự đi lên trở lại thấy lực kéo dao động dễ dàng hơn trong RAV4 và nó tấn công lên cao mà không khá cấp thiết như nhau.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-25
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-11
Với All-Mode 4 × 4-Tôi khéo léo mô-men xoắn của nó bị khóa vào chế độ 4WD, X-Trail kéo hiệu suất bất ngờ leo lên đồi, quay bánh xe và đá nhổ nước bọt với sự thích thú vì nó vọt đi lên như một chiếc SUV sở hữu. Chạy của nha hàng hải sản tươi sống nó xuống dốc, mặc dù, được ngang hàng với RAV4, đo lường và kiểm soát với một số tiếng ồn từ các gốc đồi sự thông minh bên dưới, mặc dù gần như không nổi bật như của Tucson.
Các Alltrack, với hệ thống 4Motion của nó đã được sơn lót trong chế độ ổ Off Road và chế độ Hill Descent của nó khéo léo tự hấp dẫn, đã chậm đi xuống đáy của rãnh. Nhưng những gì đã cư dân chuyên gia off-road Trent và tôi ngạc nhiên là cuộc tấn công của nó lên cao - không chỉ các toa xe đi lên nhỏ với sự tàn bạo của một chiếc xe đua, nó cũng chứng tỏ việc xử lý chính xác nhất và chính xác trong khi làm như vậy.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-89
Volkswagen đã dễ dàng gói ra khỏi đường bất ngờ lớn nhất. Qua một căn hộ, uốn khúc, ca khúc sỏi mịn, Trent mô tả nó như là "nóng nở như thế," đó là sự háo hức của nó dính vào đường dây của mình, phản ứng với đầu vào điều khiển và thay đổi hướng với một không quyết đoán của các xe SUV có thể phù hợp.
Ngược lại, ba chiếc SUV cảm thấy lỏng hơn, yêu cầu hướng dẫn hơn manhandling, Tucson sáng đặc biệt, các X-Trail khá tách biệt trong kết nối của nó giữa lái xe và đường trơn trượt. Trong khi đó là thiếu sót nếu để hy vọng rằng một trong bốn chiếc xe có thể được điều trị như xe đua, thực tế tỉnh táo là kiểm soát và phản ứng an toàn khi vận chuyển bằng những người thân yêu trên các bề mặt bị phá vỡ. Và chiếc xe đòi số tiền ít nhất của yếu tố sợ hãi từ người cư ngụ hoặc kỹ năng khéo léo từ đường lái xe tắt là Alltrack, và bằng một biện pháp hợp lý tại đó.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-88
Một kỹ lưỡng đánh đập theo dõi tập luyện chắc chắn đã không làm trung bình nhiên liệu của bất kỳ ưu đãi, với Alltrack (6.7L / 100km tuyên bố), Tucson (7.7L), X-Trail (8.3L) và RAV4 (8.5L) tất cả không đi trong vòng một vài lít mỗi trăm gần tuyên bố các nhà sản xuất của họ trên số dư của thử nghiệm, mặc dù những chiếc xe tăng áp đã đến gần hơn với tuyên bố con đường rộng mở của họ, trong khi các cặp hút khí tự nhiên đã khá khát trong công việc xung quanh thị trấn.
Quyền sở hữu
Chương trình iCARE Hyundai Tucson bao gồm với một năm năm ấn tượng / không giới hạn km bảo hành hoàn chỉnh với một bên đường một năm miễn phí hỗ trợ và cập nhật ngồi-nav miễn phí và dịch vụ miễn phí đầu tiên (tại 1500kms). Khoảng thời gian phục vụ là 12 tháng hoặc 15,000kms dài, nào đến trước.
Bảo hành của Volkswagen kéo dài trong ba năm không hạn chế bảo lãnh km, với sự hỗ trợ bên đường miễn phí cho thời gian. Dịch vụ phù hợp với tần số khoảng 12 tháng / 15,000km Hyundai thông qua sáu dịch vụ (72 tháng / 90,000km), mặc dù giá cả mũ là cao hơn so với các đối thủ SUV của nó.
2016-toyota-RAV4-hyundai-tucson-nissan-XTRAIL-volkwagen-golf-alltrack-so-83
Cả Nissan và Toyota có bảo hành ba năm hạn ở mức 100,000kms, mặc dù chỉ có Nissan lưng nó lên với bên đường miễn phí hỗ trợ trong suốt. The X-Trail là một 12-tháng chương trình / 10,000km thuận lợi hơn giới hạn thông qua sáu năm hoặc 120,000kms tổng, nào đến trước. RAV4, tuy nhiên, yêu cầu phục vụ mỗi sáu tháng (hoặc 10,000km), hai lần tần số của ba đối thủ của mình ở đây, mặc dù giới hạn mức chi phí giá của Toyota khoảng một nửa so với các đối thủ của nó, buổi tối ra chi phí vận hành dài hạn.
Verdict
RAV4 tân là một giống được cải thiện, nếu từng bước như vậy. Và một số khu vực - an toàn đáng chú ý là hoạt động - đã không di chuyển về phía trước trong chúng tôi GXL thông số lựa chọn ngoài các lựa chọn chi phí bổ sung. Nhưng trong khi nó chạy êm hơn và rides và xử lý một chút ấn tượng hơn, và như là một phạm vi nó thu hẹp khoảng cách giá trị cho đối thủ cạnh tranh như Tucson, RAV4 không thực sự thiết lập các tiêu chuẩn chống lại các đối thủ của mình bất cứ nơi nào lắp ráp. Một khen ngợi từ bảy mười, sau đó, là một sự gia tăng khiêm tui ipad tốn phù hợp của giá đối với những gì đang được một cơ sở thấp hồ sơ theo dõi trong CarAdvice nhận xét.
2016-toyota-RAV4-so-5
The X-Trail thiếu đèn flash của RAV4 nhưng gói trong nhiều chất và nhiều goodies. Các chỗ ngồi và hàng hóa phía sau khu vực đa cấu hình, đặc biệt, là những dấu cao. Tuy nhiên, Nissan thiếu một chút về chất lượng và độ tươi, và đó là khó khăn nhất trong bốn sống với trong ranh giới đô thị và kinh nghiệm lái xe là xa sao. The X-Trail đã được một chất rắn 7,5 độ trong quá khứ, và do đó, nó vẫn còn.
2016-Nissan-XTRAIL-so-5
Golf Alltrack dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực phụ trách của loạt đá luân lưu này - và từ off-road khả năng mức độ hào phóng của thiết bị, một số khu vực của sự tốt lành là bất ngờ nhất. Nếu có một nhược điểm lớn, đó là truyền DSG, bực bội kinh nghiệm lâu dài. Lớn xe, nhưng một trong đó không thể giành chiến thắng ở đây, nếu không có lý do khác mà nó chỉ có thể chở bốn phần năm của người lớn với các đối thủ khác có thể, và ít hơn bốn phần năm giá bạn chỉ đơn giản là không có đủ xe với tiền bỏ ra tương tự. Chúng tôi đã hy vọng nếu kien truc xanh không từ nhập ký tự đại diện này, nhưng đó là một kết quả phần nào dự đoán được. Gọi nó là một trong số mười tám.
2016-volkswagen-golf-alltrack-so-10
Các Tucson tiếp tục tuyên bố chiến thắng trong đánh giá giữa kích thước SUV, và tất cả xăng-chân Elite mang lại kết quả ở đây trong thử nghiệm của chúng tôi phụ 40 $ xăng all-wheel-driven mềm-roaders. Các gia đình Hyundai-hauler tiếp tục thu hút khen ngợi cho sự cân bằng tốt xảy ra của sự tốt lành trong khi hiếm khi đưa một sai lốp xe, mà chúng tôi đã đánh giá một rắn tám từ mười. Đó là loại nhất quán và độ tin cậy mà bạn muốn dính vào những người thân yêu của bạn vào, ngày này qua ngày khác.