TOP 13 CHIẾN LƯỢC MARKETING THỜI TRANG THÚC ĐẨY DOANH SỐ

Member
Bài viết
28
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Ngành công nghiệp thời trang phụ thuộc rất nhiều vào tiếp thị để bán hàng và thu được lợi nhuận. Marketing thời trang là chìa khóa thành công nếu các nhà tiếp thị có thể mang lại sự sáng tạo và tầm nhìn của nhà thiết kế vào cuộc sống, truyền tải những câu chuyện thú vị về sản phẩm đến người dùng. Khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị thời trang là xác định thị trường mục tiêu mà mặt hàng hướng đến. Các khía cạnh khác bao gồm việc xây dựng hình ảnh sản phẩm, quyết định cách sản phẩm được trưng bày trong các cửa hàng, cập nhật xu hướng và khởi động chiến dịch nhằm tạo ra tác động phù hợp,...

I - Marketing thời trang là gì?

Marketing thời trang là việc quản lý các nhãn hiệu thời trang, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các sự kiện khuyến mãi cho các mặt hàng quần áo và phụ kiện, nhằm thu hút và chuyển đổi khách hàng mục tiêu.
Trong ngành công nghiệp thời trang, tiếp thị thời trang giúp người mua kết nối với thương hiệu. Nếu được thực hiện đúng cách, câu chuyện đằng sau bộ quần áo, thông điệp từ nhà thiết kế và những gì công ty đại diện sẽ tạo được tiếng vang lớn. Điều quan trọng nhất khi triển khai Marketing thời trang, tiếp thị cho một thương hiệu là chiến lược cần tạo ra những người mua trung thành cũng như cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp.

II - Marketing thời trang: Mô hình Marketing Mix 4P

Marketing Mix 4P (sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến) trong thời trang là điều cần thiết cho nền tảng kinh doanh lĩnh vực này.
Các khía cạnh quan trọng của tiếp thị marketing thời trang:
  • Xác định thị trường mục tiêu với những gì bạn muốn cung cấp - xây dựng ngoại hình, tính cách, đặt giá sản phẩm phù hợp.
  • Tìm đúng nơi để phát triển doanh số bán hàng
  • Sử dụng phương tiện tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số để quảng bá bài viết và thu hút khách hàng.
1. Product (Sản phẩm)

Sản phẩm là hàng hóa hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu hoặc mong muốn của người tiêu dùng. Về mặt tiếp thị, sản phẩm đề cập đến tất cả các yếu tố để làm cho sản phẩm thực tế có thể bán được trên thị trường, bao gồm cả thiết kế, bao bì, chất lượng, thương hiệu và giá trị. Trong Marketing thời trang, yếu tố chính của sản phẩm là thiết kế, các yếu tố quan trọng khác là chất lượng, tính thời vụ và kiểu dáng.

2. Price (Giá cả)

Giá tính cho một sản phẩm có thể giúp xác định giá trị của người tiêu dùng đối với sản phẩm và liệu nó có phù hợp với tính cách của họ hay không. Định giá trong ngành thời trang thường dựa trên chi phí nguyên vật liệu và lao động cần thiết để sản xuất mặt hàng. Một yếu tố bổ sung khác là giá cả cần phản ánh hình ảnh mà công ty muốn xây dựng. Nếu định vị là thương hiệu phổ biến và hiện đại, họ có thể mua vật liệu và nhân công rẻ hơn. Nếu doanh nghiệp mong muốn một hình ảnh thượng lưu, họ có thể đặt ra một mức giá cao hơn mức chi phí thực tế cần thiết.

Bạn đọc quan tâm có thể xem bài viết tại đây.
 
New Member
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Thời trang giờ thấy mấy sàn bán phá giá quá bạn họ bán rẻ hơn cả mình nhập sỉ :(
 
New Member
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Quảng cáo trực tuyến thường có tính tương tác cao hơn so với các phương pháp truyền thống. Bạn có thể sử dụng các định dạng quảng cáo tương tác như video, quảng cáo bấm để gọi, biểu quảng cáo động và các hình thức khác để tạo sự tương tác và tham gia của khách hàng.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
145,047
Bài viết
168,285
Thành viên
194,281
Thành viên mới nhất
ok9video

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
145,047
Bài viết
168,285
Thành viên
194,281
Thành viên mới nhất
ok9video

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên