Member
- Bài viết
- 97
- Điểm tương tác
- 1
- Điểm
- 6
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif][size=small] dịch vụ chạy quảng cáo google adwords chuyên nghiệphttp://gcop.vn/cac-dich-vu-quang-cao-google-1[/font][/size][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif] hiện nay đang là xu hướng của tất cả các doanh nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả thật sự đối với doanh nghiệp khi chạy [/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]quảng cáo google adword[/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]. Đóng góp dưới đây giúp bạn xây dựng được cho mình một chiến dịch [/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]marketing tổng thể[/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif] hiệu quả mà không bị lãng phí thời gian, tiền bạc[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Tự đăng ký quảng cáo với Google để tiết kiệm chi phí.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Việc đăng ký một tài khoản chạy quảng cáo google [/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif] rất đơn giản và không tốn nhiều công sức. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp khi họ có một đội ngũ nhân viên làm về mảng marketing. Nhưng đây cũng chính là sai lầm của doanh nghiệp. Bởi không phải cứ làm marketing thì sẽ có đủ kiến thức và kinh nghiệm để chạy Ads.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Hơn thế nữa, để chạy quảng cáo có hiệu quả cần đầu tư thời gian rất dài. Nếu doanh nghiệp tự làm và hiệu quả kém thì chi phí sẽ độn lên nhiều lần và vừa mất công tự triển khai, sau đó lại đi thuê quảng cáo.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Tìm đến đại lý có giá thấp[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Chắc hẳn rút kinh nghiệm từ sai lầm trên, doanh nghiệp sẽ chọn ngay cho mình một đại lý cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, nếu đang nghĩ về một đại lý cung cấp dịch vụ giá rẻ mà lại chất lượng thì doanh nghiệp lại có một bước đi sai.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo với giá thấp hơn so với mặt bằng chung. Nhưng bạn có nghĩ đến chất lượng đi kèm của[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]dịch vụ này. Tối ưu hóa quảng cáo Google cần được “chăm sóc” thường xuyên. Đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của doanh nghiệp có thể chạy một cách trôi chảy mà không cần sự kiểm soát.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Vì vậy, hãy chọn cho doanh nghiệp một đại lý phù hợp, có thể “sát cánh” cùng nhau đi hết các chiến dịch quảng cáo.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Từ khóa là yếu tố quyết định sự thành công của dịch vụ quảng cáo Google. Việc lựa chọn sai từ khóa hay từ khóa không có tính thu hút có thể làm chiến dịch của doanh nghiệp thất bại.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Nhiều doanh nghiệp lầm tưởng rằng từ khóa càng ngắn, càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Nhưng điều đó là hoàn toàn sai, hãy nghĩ về những gì mà doanh nghiệp cung cấp, mục tiêu, chiến lược của doanh nghiệp, đặc biệt hơn là chú ý đến khách hàng. Tìm hiểu và lựa chọn những từ khóa hướng tới khách hàng để cho họ thấy rằng doanh nghiệp đang cung cấp những thứ khách hàng cần chứ không phải những điều mà doanh nghiệp có.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Nhầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả tìm kiếm tự nhiên.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Khi bạn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords thì website hay sản phẩm của bạn sẽ hiển thị ngay đầu tiên trong phần liên kết của Google. Tuy nhiên, phía sau các quảng cáo là các kết quả tìm kiếm tự nhiên. Đó là kết quả của SEO.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Nếu có một chiến dịch mới về thúc đẩy sản phẩm mới hay những chương trình nhằm làm nổi bật hình ảnh công ty thì lời khuyên là nên chọn quảng cáo. Bởi SEO là cả một quá trình lâu dài với nhiều mối liên kết khác nhau.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Phó mặc mọi thứ cho nhà quảng cáo[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Sau tất cả những điều trên thì vẫn còn một lầm tưởng “giết chết” doanh nghiệp. Sau khi đã tìm được nhà cung cấp dịch vụ chất lượng, doanh nghiệp thường phó mặc cho nhà quảng cáo mà không quan tâm, giám sát đến chất lượng hay cập nhật lại tình hình của sản phẩm.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Không chỉ coi nhà quảng cáo là một đối tác mà còn là một bộ phận của doanh nghiệp. Quan tâm và kiểm tra báo cáo hàng ngày từ phía nhà cung cấp giúp doanh nghiệp có cái nhìn chi tiết, bao quát hơn về chiến dịch của mình và có định hướng chính xác cho những chiến lược dài hạn.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Vừa rồi là một số chia sẻ của chúng tôi những kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ Google Ads. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại website của chúng tôi.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Xem thêm:15 dạng content phổ biến nhất 2019[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Trụ sở Hà Nội:[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Tel: 02439197999[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Tự đăng ký quảng cáo với Google để tiết kiệm chi phí.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Việc đăng ký một tài khoản chạy quảng cáo google [/font][font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif] rất đơn giản và không tốn nhiều công sức. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp khi họ có một đội ngũ nhân viên làm về mảng marketing. Nhưng đây cũng chính là sai lầm của doanh nghiệp. Bởi không phải cứ làm marketing thì sẽ có đủ kiến thức và kinh nghiệm để chạy Ads.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Hơn thế nữa, để chạy quảng cáo có hiệu quả cần đầu tư thời gian rất dài. Nếu doanh nghiệp tự làm và hiệu quả kém thì chi phí sẽ độn lên nhiều lần và vừa mất công tự triển khai, sau đó lại đi thuê quảng cáo.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Tìm đến đại lý có giá thấp[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Chắc hẳn rút kinh nghiệm từ sai lầm trên, doanh nghiệp sẽ chọn ngay cho mình một đại lý cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, nếu đang nghĩ về một đại lý cung cấp dịch vụ giá rẻ mà lại chất lượng thì doanh nghiệp lại có một bước đi sai.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo với giá thấp hơn so với mặt bằng chung. Nhưng bạn có nghĩ đến chất lượng đi kèm của[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]dịch vụ này. Tối ưu hóa quảng cáo Google cần được “chăm sóc” thường xuyên. Đừng bao giờ nghĩ rằng quảng cáo của doanh nghiệp có thể chạy một cách trôi chảy mà không cần sự kiểm soát.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Vì vậy, hãy chọn cho doanh nghiệp một đại lý phù hợp, có thể “sát cánh” cùng nhau đi hết các chiến dịch quảng cáo.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Từ khóa là yếu tố quyết định sự thành công của dịch vụ quảng cáo Google. Việc lựa chọn sai từ khóa hay từ khóa không có tính thu hút có thể làm chiến dịch của doanh nghiệp thất bại.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Nhiều doanh nghiệp lầm tưởng rằng từ khóa càng ngắn, càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Nhưng điều đó là hoàn toàn sai, hãy nghĩ về những gì mà doanh nghiệp cung cấp, mục tiêu, chiến lược của doanh nghiệp, đặc biệt hơn là chú ý đến khách hàng. Tìm hiểu và lựa chọn những từ khóa hướng tới khách hàng để cho họ thấy rằng doanh nghiệp đang cung cấp những thứ khách hàng cần chứ không phải những điều mà doanh nghiệp có.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Nhầm lẫn giữa quảng cáo Google và kết quả tìm kiếm tự nhiên.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Khi bạn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords thì website hay sản phẩm của bạn sẽ hiển thị ngay đầu tiên trong phần liên kết của Google. Tuy nhiên, phía sau các quảng cáo là các kết quả tìm kiếm tự nhiên. Đó là kết quả của SEO.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Nếu có một chiến dịch mới về thúc đẩy sản phẩm mới hay những chương trình nhằm làm nổi bật hình ảnh công ty thì lời khuyên là nên chọn quảng cáo. Bởi SEO là cả một quá trình lâu dài với nhiều mối liên kết khác nhau.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Phó mặc mọi thứ cho nhà quảng cáo[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Sau tất cả những điều trên thì vẫn còn một lầm tưởng “giết chết” doanh nghiệp. Sau khi đã tìm được nhà cung cấp dịch vụ chất lượng, doanh nghiệp thường phó mặc cho nhà quảng cáo mà không quan tâm, giám sát đến chất lượng hay cập nhật lại tình hình của sản phẩm.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Không chỉ coi nhà quảng cáo là một đối tác mà còn là một bộ phận của doanh nghiệp. Quan tâm và kiểm tra báo cáo hàng ngày từ phía nhà cung cấp giúp doanh nghiệp có cái nhìn chi tiết, bao quát hơn về chiến dịch của mình và có định hướng chính xác cho những chiến lược dài hạn.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Vừa rồi là một số chia sẻ của chúng tôi những kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ Google Ads. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại website của chúng tôi.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Xem thêm:15 dạng content phổ biến nhất 2019[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Trụ sở Hà Nội:[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.[/font]
[font=Tahoma, Helvetica, Arial, sans-serif]Tel: 02439197999[/font]