Trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội: TOP 15 nơi đào tạo uy tín, tin cậy và chất lượng cao

New Member
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Danh sách 5 trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội
Việc ôn luyện TOEIC nói dễ không dễ, bảo khó cũng không khó vì nếu em xác định được trình độ hiện tại, mục tiêu mong muốn đạt được và có lộ trình ôn phù hợp thì đích đến sẽ mau đến với em. Mặc dù hiện tại các lộ trình ôn TOEIC đạt 600+ trong 30 ngày hay đạt target lên đến 900 nhưng không phải bạn nào cũng có thể theo sát các lộ trình đó được vì cơ bản một số tài liệu không đảm bảo chất lượng, tài liệu không phù hợp với năng lực và quan trọng đó là ý chí ôn luyện của bản thân mỗi bạn.

Nhiều bạn sẽ chọn cho mình phương pháp thay vì tự ôn sẽ tìm đến các lớp luyện thi TOEIC để được hướng dẫn ôn bài bản hơn. Hiện nay nhiều trung tâm đào tạo TOEIC ngày càng nhiều dẫn đến việc “vàng thau lẫn lộn” đặc biệt ở khu vực Hà Nội, em nên xem ngày 15 trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội dưới đây để tránh việc học ở những nơi có chất lượng kém.

1. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC cơ sở Hà Nội
Ms Hoa TOEIC chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ với các sĩ tử ôn thi TOEIC ở Hà Nội. Điều làm nên độc đáo của trung tâm là đội ngũ giảng viên, trợ giảng đầy nhiệt huyết, hướng dẫn kèm sát các bạn học viên.
Luyện thi TOEIC tại Ms Hoa cơ sở Hà Nội

Cùng với đó là các chương trình đào tạo TOEIC đa dạng, lộ trình học được thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của các bạn viên. Các lộ trình luyện thi TOEIC ở trung tâm hiện có khóa học Pre TOEIC, TOEIC A (target 500 – 550+), TOEIC B (target 650 – 750+), TOEIC C (target 800 – 990), TOEIC 4 kỹ năng A+/B+, luyện đề TOEIC, luyện TOEIC cấp tốc theo yêu cầu.

Đây là địa điểm đáng cân nhắc khi em lựa chọn lớp luyện thi TOEIC tại Hà Nội. Tại đây học viên không chỉ được rèn luyện kiến thức phục vụ cho bài thi mà còn được đào tạo các kỹ năng, kiến thức áp dụng vào đời sống, công việc. Tuy nhiên một điểm trừ tại trung tâm là học viên được bố trí trong một lớp khá đông.

Học phí: Tùy vào lộ trình học từng khóa, học phí trung bình dao động từ 600.000đ/ tháng.

Địa chỉ trung tâm:
  • 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 41 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 461 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 141 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 40 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
  • LK 6, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
  • 18 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 448 9666
2. Trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội Jaxtina

Jaxtina là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiên phong đào tạo học viên giỏi toàn diện 4 kỹ năng về tiếng anh uy tín không chỉ ở Hà Nội. Với hơn 7 năm xây dựng thương hiệu, đồng hành cùng các học viên, trung tâm đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường đào tạo ngoại ngữ nói chung và ôn luyện TOEIC nói riêng.

Trung tâm hoạt động với phương châm giúp người học phát triển toàn diện nên đây cũng thuộc số ít trung tâm có khóa học đào tạo TOEIC 4 kỹ năng dành cho học viên: TOEIC Speaking & Writing (target 50+/200- 110+/200+) và TOEIC Listening & Reading (target 300/350 – 600/650+).

Học viên sẽ được trau dồi đồng thời cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, nắm vững các cấu trúc ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, học chắc từ vựng và đặc biệt được rèn luyện kỹ năng làm bài thi với các bộ đề được cập nhật liên tục.

Học phí: Tùy vào lộ trình học từng khóa, học phí trung bình dao động từ 1.000.000đ/ tháng.

Địa chỉ trung tâm:
  • 45 ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
  • 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 30 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 5, Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí Nghiệm – Đại học Xây Dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 0983 155 544
3. Trung tâm đào tạo Anh ngữ AMA

Trung tâm AMA được thành lập vào năm 2003, tính đến nay trung tâm đã xây dựng 27 cơ sở hoạt động trên toàn quốc. Trong quá trình hoạt động, trung tâm đã đạt được nhiều thành tích khẳng định sự uy tín và chất lượng giảng dạy của mình, điển hình như giải thưởng TOP 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được trao tặng bởi Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên, AMA là nơi học viên có thể an tâm lựa chọn để luyện thi TOEIC ở Hà Nội. Không giống với những trung tâm khác, AMA còn có thư viện riêng tạo điều kiện cho học viên học tập sau giờ học.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm hơn 470 giáo viên bản xứ và Việt Nam, tiêu chí đầu vào của giáo viên tại đây đều có bằng giảng dạy quốc tế. Giáo trình và tài liệu học tập được thiết kế chuẩn format quốc tế phù hợp với năng lực và nhu cầu của mỗi học viên. Nhờ vậy mà lộ trình luyện thi TOEIC cũng được thiết kế tinh gọn giúp học viên nắm chắc trọng tâm trong quá trình học.

Học phí: Tùy vào lộ trình học từng khóa, học phí trung bình dao động từ 1.120.000đ đến 1.900.000đ/ tháng.

Địa chỉ trung tâm: 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. Trung tâm đào tạo Anh ngữ Language Link
Là một trong các địa điểm góp mặt trong danh sách các trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội, Language Link có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và thân thiện với học viên. Trung tâm thiết kế nhiều lộ trình luyện thi TOEIC phù hợp với năng lực của học viên với các lớp TOEIC mục tiêu 300+, TOEIC mục tiêu 500+, TOEIC mục tiêu 650+.

Trung tâm luyện thi toeic Language Link
Điểm độc đáo tại Language Link là hệ thống theo dõi và cập nhật báo cáo học tập của học viên sau mỗi buổi học, điều này giúp bộ phận Học vụ nắm bắt được sớm nhất các trường hợp học viên gặp khó khăn trong quá trình để có biện pháp hỗ trợ giúp đỡ học viên.

Học phi: Tùy vào lộ trình học từng khóa, học phí trung bình dao động từ 3.500.000đ/ 40 giờ học.

Địa chỉ trung tâm:
  • 24 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
5. Trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại Hà Nội KOS English Center

KOS English Center là đơn vị giảng dạy Anh ngữ uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội với đội ngũ giảng chuyên môn cao. Hơn thế nữa, trung tâm còn có đội ngũ trợ giảng nhiệt trình hỗ trợ học viên sau giờ học, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình tư vấn chương trình học phù hợp với thời gian, nhu cầu của từng học viên.

Sĩ số lớp không quá đông để đảm bảo chất lượng giảng dạy, mỗi học viên đều được giáo viên kèm sát trong quá trình học, đạt chuẩn chất lượng đầu ra cho học viên. Bên cạnh đó, trung tâm còn thành lập các câu lạc bộ tiếng anh để tạo điều kiện cho học viên được giao lưu kết bản, rèn luyện các kỹ năng ngoài xã hội.

Học phí: Tùy vào lộ trình học từng khóa, học phí trung bình dao động từ 680.000đ/ 20 giờ học.

Địa chỉ trung tâm:
  • Số 72E Ngõ 283, Trần Khát Chân, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
  • 134 Kim Ngưu , Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tham khảo ngay tại:
Lộ trình học TOEIC: https://tienganhthayquy.com/.lo-trinh-hoc-toeic/
Từ vựng TOEIC: https://tienganhthayquy.com/.tu-vung-toeic
Mẹo thi TOEIC: https://tienganhthayquy.com/meo-thi-toeic/.?preview=true
Thi thử TOEIC: https://tienganhthayquy.com/.thi-thu-toeic/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,474
Bài viết
165,323
Thành viên
190,674
Thành viên mới nhất
xemtylekeonhacai

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,474
Bài viết
165,323
Thành viên
190,674
Thành viên mới nhất
xemtylekeonhacai

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên