Tư vấn chọn lắp biển quảng cáo pano

Member
Bài viết
668
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Pano quảng cáo ? Pano là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất thế giới. Hiểu một cách đơn giản nhất thì đây là những cách thức quảng cáo được thực hiện ngoài trời, người tiêu dùng sẽ nhìn thấy nó khi bước chân ra đường. Người ta thường sử dụng Pano quảng cáo nhắm quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ mới của doanh nghiệp, để tạo lớp phủ thương hiệu trên diện rộng, càng có nhiều người nhìn thấy, biết đến và ghi nhớ càng tốt .

Trong quảng cáo ngoài trời thì Pano thuộc nhóm quảng cáo tầm cao hoặc gọi bằng tên quảng cáo tấm lớn đều được. Pano quảng cáo là những tấm biển được lắp vào mặt tiền hoặc mặt hông của các tòa nhà cao tầng hoặc công trình xây dựng.


Một số đặc điểm chính của Pano quảng cáo Billboard:
Kích thước: đa dạng, nhưng thường từ 50 mét vuông trở lên (trong khu vực nội thành ở những ngã ba, ngã tư, trục đường chính)…
Độ cao của biển : biển Pano mount ốp vào các tòa nhà cao tầng và có độ cao khoảng 3-5 mét trở lên (vì nếu thấp quá sẽ làm giảm tầm nhìn của người đi đường, hoặc sẽ được che chắn bởi vật cản phía trước).
Vị trí : Thường đơn vị thực hiện quảng cáo ngoài trời sẽ phải đi khảo sát địa hình, chỉ nên lựa chọn những tòa nhà cao tầng có tầm nhìn rộng, tầm nhìn thoáng và nhìn xa. Đặc biệt những tòa nhà ở ngã ba ngã tư, chân cầu vượt, tuyến đường đông người đi lại… sẽ rất được ưa chuộng, bởi có thể nhìn được nhiều hướng từ ngã đường hơn, thu hút sự chú ý của số lượng big path.
Thời gian đặt biển : Thường để tạo ra phụ thương hiệu và biểu tượng cho người đi đường, doanh nghiệp cần đặt quảng cáo quảng cáo ít nhất là 3 tháng trở lên. Nếu quá ngắn, nó không thể tạo, sửa lỗi cho người dùng. Vì tính chất thiết bị và không chuyển đổi nó, chỉ định ngày liên tục tại một vị trí và khách hàng khi quay lại địa điểm này sẽ được tìm thấy, nên mất thời gian dài để khách hàng ghi nhớ nội dung của biển quảng cáo báo, càng lâu càng tạo nên thói quen, như vậy mới có thể tạo ra điểm nhấn về thương hiệu đối với họ. Pano quảng cáo


2. CHI PHÓNG THỰC HIỆN PANO QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Nhiều doanh nghiệp có ý định phát triển khai quảng cáo Pano cũng thường phân vân về chi phí của loại hình quảng cáo này, sản phẩm kinh phí đỏ liệu có thu lại được kết quả tương xứng và đáng đồng tiền bát bình.

Trong tất cả các loại hình quảng cáo thì quảng cáo trên truyền hình có cấp kinh phí đỏ đỏ nhất, tiếp theo là quảng cáo trên báo giấy và quảng cáo trên đài phát thanh. Theo một số thống kê về kinh nghiệm thực hiện quảng cáo ngoài trời thì :
Rẻ hơn 80% so với quảng bá quảng cáo
Chỉ bằng 40% so với quảng cáo trên báo ở
Chỉ bằng một nửa nếu có để quảng cáo trên radio.

Trong khi ngày nay, làm tính chất thường xuyên phải chuyển ra ngoài nhiều và ít quan tâm đến truyền hình, lười đọc báo, lười nghe radio của khách hàng mà những loại hình quảng cáo này không còn hiệu quả như giai đoạn trước đây Pano quảng cáo.

Điều này tạo điều kiện cho quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo Pano lên tầng, với mức chi phí rẻ hơn, nhưng xem tiếp cận lại nhiều hơn, đa dạng hơn, nên đây là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp nghiệp.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
146,456
Bài viết
169,835
Thành viên
195,673
Thành viên mới nhất
thethao97win

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
146,456
Bài viết
169,835
Thành viên
195,673
Thành viên mới nhất
thethao97win

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên