Với hơn 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo tổng hợp dưới đây cho mọi người tham khảo, hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Biển quảng cáo tấm lớn có giá thành cao không phải do chi phí thi công và lắp đặt biển đắt.
Mà phần chi phí lớn nhất chính là dành cho vị trí bạn muốn đặt biển quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình. Vì thế mà bên cạnh mẫu maquette quảng cáo được thiết kế độc đáo, ấn tượng thì để pano, billboard phát huy tối đa hiệu quả thì bạn cần lựa chọn được vị trí phù hợp nhất cho nó.
Và dưới đây là 22 tiêu chí đánh giá hiệu quả vị trí của một biển quảng cáo ngoài trời để nhà đầu tư tham khảo: 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
1. Loại hình (Ad Form): Đánh giá quảng cáo thông qua các hình thức của OOH như: Bảng tầm cao (High-level); Street Furniture (Bảng tầm thấp), Transit (Quảng cáo trên các phương tiện giao thông) hay Digital Frame.
2. Kích thước (Ad size): Tiêu chí đánh giá dựa theo kích thước của bảng quảng cáo như: trên 60m2, từ 20-59m2,…
3. Chiều cao (Viewing Height): Đánh giá thông qua chiều cao, vừa đủ hay quá cao hoặc quá thấp.
4. Tầm nhìn xa (Visible Distance): Khoảng cách xa nhất có thể thấy rõ quảng cáo. 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
5. Góc nhìn (Angle Vision): Xem xét góc nhìn có thuận tiện cho người dùng như: trước mặt, phải nhìn xéo…
6.Lưu lượng giao thông (Traffic Flow): Lưu lượng giao thông tại vị trí có OOH, mật độ giao thông cao, trung bình hay thấp, mật độ này được tính dựa vào khu vực/tỉnh thành của vị trí (như: tại Đà Nẵng mật độ cao là hơn 250.000 lượt/tuần, nhưng ở HCM thì mật độ cao phải là hơn 1.000.000 lượt/tuần).
7. Tốc độ lưu thông (Traffic Speed): Tốc độ lưu thông của người dùng tại vị trí OOH.
8. Hướng lưu thông (Traffic Direction): Hướng lưu thông của người dùng có thể thấy OOH (ví dụ: hướng vào thành phố, hướng ra khỏi thành phố…)
9. Số lượng con đường nhìn thấy được OOH (Number of Roads): Số lượng những con đường mà khi ở những con đường đó người dùng có thể thấy được OOH. 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
10. Kích cỡ của đường giao thông (Road Size): Kích cỡ được đánh giá thông qua các yếu tố như: đường lớn hai chiều, có làn riêng cho mô tô/xe máy, đường hai chiều, đường một chiều…
11. Loại đường giao thông (Road Type): Là nơi và mục đích đường giao thông được xây dựng, như: nội đô, ngoại ô, liên tỉnh…
12. Yếu tố gây xao lãng (Visual Clutter): Vị trí của OOH có nằm cùng với nhiều OOH khác không.
13.Yếu tố gây cản trở tầm nhìn (Vision Issue): Các yếu tố cố định gây cản trở tầm nhìn của người tiêu dùng đến OOH.
14. Các địa danh quanh OOH (Surrounding Area): Các địa danh nổi tiếng, danh lam thắng cảnh… nói chung đại danh thu hút nhiều người trong bán kính 1km quanh vị trí OOH.
15. Kẹt xe thường xuyên (Permanent Obstruct): Vị trí của OOH có nằm ngay khu vực hay kẹt xe thường xuyên hay không, với các cấp độ: kẹt nặng, khá nặng, nhẹ, không kẹt xe.
16. Kẹt xe tập thời (Cản trở tạm thời): Vị trí của OOH có, ngay lập tức khi có thể sử dụng một cách khác nhau, một cách hợp lý , không có xe cộ.
17. Kẹt xe theo mạng (Mùa cản trở): Vị trí của OOH có, ngay khi văn hóa, theo mạng (ví dụ: cách tính trong trò chơi), trong trò chơi Cẩu xe.
18. Khu Từ (Khu): Khu Trong OOHáng, như: trung tâm, khu dân cư, vịnh sân bay, khu dân cư trong thế giới
19. Giao lộ Lớn, thương binh, chặt chẽ, giao thông với nhau (Vòng xoay, Điểm ngoặt, Ngã tư): Vị trí của OOH có thể nằm trong một khu vực giao thông (cách 4 con đường), chỗ của, giữa chúng tôi và
20. Tín hiệu / Điểm giao thông (Ánh sáng giao thông): Vị trí của OOH có sự chăm sóc khu vực có thể có sự giao thông hay không.
21. Sáng bóng (Chiếu sáng): Vị trí OOH có tình yêu, sự sáng tạo, sự sáng tạo và ý tưởng của anh ấy.
22. Tối nay, tính năng: tính năng, hay, tình yêu, hay, thú vị 1 trong số đó
Phần còn lại của chúng tôi, phần của chúng
Mà phần chi phí lớn nhất chính là dành cho vị trí bạn muốn đặt biển quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của mình. Vì thế mà bên cạnh mẫu maquette quảng cáo được thiết kế độc đáo, ấn tượng thì để pano, billboard phát huy tối đa hiệu quả thì bạn cần lựa chọn được vị trí phù hợp nhất cho nó.
Và dưới đây là 22 tiêu chí đánh giá hiệu quả vị trí của một biển quảng cáo ngoài trời để nhà đầu tư tham khảo: 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
1. Loại hình (Ad Form): Đánh giá quảng cáo thông qua các hình thức của OOH như: Bảng tầm cao (High-level); Street Furniture (Bảng tầm thấp), Transit (Quảng cáo trên các phương tiện giao thông) hay Digital Frame.
2. Kích thước (Ad size): Tiêu chí đánh giá dựa theo kích thước của bảng quảng cáo như: trên 60m2, từ 20-59m2,…
3. Chiều cao (Viewing Height): Đánh giá thông qua chiều cao, vừa đủ hay quá cao hoặc quá thấp.
4. Tầm nhìn xa (Visible Distance): Khoảng cách xa nhất có thể thấy rõ quảng cáo. 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
5. Góc nhìn (Angle Vision): Xem xét góc nhìn có thuận tiện cho người dùng như: trước mặt, phải nhìn xéo…
6.Lưu lượng giao thông (Traffic Flow): Lưu lượng giao thông tại vị trí có OOH, mật độ giao thông cao, trung bình hay thấp, mật độ này được tính dựa vào khu vực/tỉnh thành của vị trí (như: tại Đà Nẵng mật độ cao là hơn 250.000 lượt/tuần, nhưng ở HCM thì mật độ cao phải là hơn 1.000.000 lượt/tuần).
7. Tốc độ lưu thông (Traffic Speed): Tốc độ lưu thông của người dùng tại vị trí OOH.
8. Hướng lưu thông (Traffic Direction): Hướng lưu thông của người dùng có thể thấy OOH (ví dụ: hướng vào thành phố, hướng ra khỏi thành phố…)
9. Số lượng con đường nhìn thấy được OOH (Number of Roads): Số lượng những con đường mà khi ở những con đường đó người dùng có thể thấy được OOH. 10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo
10. Kích cỡ của đường giao thông (Road Size): Kích cỡ được đánh giá thông qua các yếu tố như: đường lớn hai chiều, có làn riêng cho mô tô/xe máy, đường hai chiều, đường một chiều…
11. Loại đường giao thông (Road Type): Là nơi và mục đích đường giao thông được xây dựng, như: nội đô, ngoại ô, liên tỉnh…
12. Yếu tố gây xao lãng (Visual Clutter): Vị trí của OOH có nằm cùng với nhiều OOH khác không.
13.Yếu tố gây cản trở tầm nhìn (Vision Issue): Các yếu tố cố định gây cản trở tầm nhìn của người tiêu dùng đến OOH.
14. Các địa danh quanh OOH (Surrounding Area): Các địa danh nổi tiếng, danh lam thắng cảnh… nói chung đại danh thu hút nhiều người trong bán kính 1km quanh vị trí OOH.
15. Kẹt xe thường xuyên (Permanent Obstruct): Vị trí của OOH có nằm ngay khu vực hay kẹt xe thường xuyên hay không, với các cấp độ: kẹt nặng, khá nặng, nhẹ, không kẹt xe.
16. Kẹt xe tập thời (Cản trở tạm thời): Vị trí của OOH có, ngay lập tức khi có thể sử dụng một cách khác nhau, một cách hợp lý , không có xe cộ.
17. Kẹt xe theo mạng (Mùa cản trở): Vị trí của OOH có, ngay khi văn hóa, theo mạng (ví dụ: cách tính trong trò chơi), trong trò chơi Cẩu xe.
18. Khu Từ (Khu): Khu Trong OOHáng, như: trung tâm, khu dân cư, vịnh sân bay, khu dân cư trong thế giới
19. Giao lộ Lớn, thương binh, chặt chẽ, giao thông với nhau (Vòng xoay, Điểm ngoặt, Ngã tư): Vị trí của OOH có thể nằm trong một khu vực giao thông (cách 4 con đường), chỗ của, giữa chúng tôi và
20. Tín hiệu / Điểm giao thông (Ánh sáng giao thông): Vị trí của OOH có sự chăm sóc khu vực có thể có sự giao thông hay không.
21. Sáng bóng (Chiếu sáng): Vị trí OOH có tình yêu, sự sáng tạo, sự sáng tạo và ý tưởng của anh ấy.
22. Tối nay, tính năng: tính năng, hay, tình yêu, hay, thú vị 1 trong số đó
Phần còn lại của chúng tôi, phần của chúng