[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Viết tắt thương hiệu – Tuyệt chiêu lôi kéo người mua[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Bất kể một Công Ty nào cũng cần một cái tên. Cái brand name đó hoàn toàn có thể ngắn, cũng đều có thể dài. Nhứng cái brand name phải bảo đảm hay, dễ nhận ra, dễ đọc & dễ nhớ. Cũng không nhất thiết là cái thương hiệu đó phải là 1 cái thương hiệu dài ngoằng, hoặc nó phải bộc lộ được vừa đủ các ký tự . Mà cái brand name rất có thể viết tắt để đơn giản đọc và phân biệt được Brand Name của mình.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]>> Xem ngay mẫu logo mỹ phẩm đẹp tuyệt vời nhất[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Khi làn sóng về các cái tên ngắn ngọn, dễ nhớ Viral trong giới chủ tịch, đó cũng là lúc giới kinh doanh tận mắt chứng kiến một làn sóng hàng loạt các Doanh Nghiệp viết tắt tên cho tên thương hiệu của tớ. Tại Sao là gì?[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Để Brand Name ngắn gọn hơn - Để tên thương hiệu dễ nhớ hơn.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Ron Johnson, CEO của JC Penney & Co, chuỗi ẩm thực với 590 nhà hàng siêu thị trên khắp toàn thế giới đã ra quyết định đổi thay logo của JC Penney. Logo trước đây của JC Penney có đầy đủ toàn bộ chữ JC Penney. Còn logo mới reviews tên thương hiệu viết tắt, chỉ gồm có 3 vần âm JCP.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Một Brand Name sau một thời gian tăng trưởng, lấn sân vào cuộc sống sẽ được quý khách hàng đặt “nick name”. Khi muốn sử dụng một cái thương hiệu ngắn thêm đi cùng tên thương hiệu gốc, khôn ngoan nhất, Doanh Nghiệp nên dùng “nick name” mà người sử dụng tạo ra & sử dụng. Có thể nói, hãy đặt mình vào địa thế người sử dụng. Trong tình huống của JC Penney, tên rút gọn nên dùng chính là Penney[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]
[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Việc đổi tên của hãng nước soda Mountain Dew thành Mtn Dew cũng không đi đến một kết quả rõ ràng. Người tiêu dùng rốt cuộc cần phải áp dụng trí não của tớ để chuyển từ “Mtn” thành “Mountain”. Rốt cuộc, trong văn nói, Mountain & Mtn không không giống nhau.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]>> Tổng hợp mẫu thiết kế logo thương hiệu bài bản nhất[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Thận trọng khi viết tắt[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]1 trong những kinh doanh guru đình đám hàng đầu quả đât là Al Ries đã kể lại, khi ông được thuê tư vấn cho tập đoàn kinh tế tài chính Western Union, ông đã ngạc nhiên khi tập đoàn này sử dụng tên ngắn gọn của tớ với mục đích trở thành “nick name” với cái brand name sau: “WUCo” – Western Union Corp. Al Ries đã hỗ trợ tư vấn rằng WUCo là 1 trong những từ mà trong văn nói không một khách hàng nào muốn dịch âm. Ông kiến nghị cái thương hiệu Westar Co. mặc dù thế ý kiến của ông bị gạt phăng khi các nhà chỉ đạo Công Ty đã và đang trong trào lưu tinh giảm cái tên của Công Ty mình bằng những chữ cái thứ nhất.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Thay vì nỗ lực cố gắng nhồi nhét tên “nick name” của tôi vào đầu khách hàng, hãy sử dụng chính tên “nick name” mà người tiêu dùng đang gọi. Người ta gọi tên ngắn của Coca-Cola là “Coke” (chứ không phải là CC).[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Khách hàng quan tâm có thể bài viết liên quan những thông tin Brand Name mới nhất tại https://abc-vietnam.vn[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Bất kể một Công Ty nào cũng cần một cái tên. Cái brand name đó hoàn toàn có thể ngắn, cũng đều có thể dài. Nhứng cái brand name phải bảo đảm hay, dễ nhận ra, dễ đọc & dễ nhớ. Cũng không nhất thiết là cái thương hiệu đó phải là 1 cái thương hiệu dài ngoằng, hoặc nó phải bộc lộ được vừa đủ các ký tự . Mà cái brand name rất có thể viết tắt để đơn giản đọc và phân biệt được Brand Name của mình.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]>> Xem ngay mẫu logo mỹ phẩm đẹp tuyệt vời nhất[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Khi làn sóng về các cái tên ngắn ngọn, dễ nhớ Viral trong giới chủ tịch, đó cũng là lúc giới kinh doanh tận mắt chứng kiến một làn sóng hàng loạt các Doanh Nghiệp viết tắt tên cho tên thương hiệu của tớ. Tại Sao là gì?[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Để Brand Name ngắn gọn hơn - Để tên thương hiệu dễ nhớ hơn.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Ron Johnson, CEO của JC Penney & Co, chuỗi ẩm thực với 590 nhà hàng siêu thị trên khắp toàn thế giới đã ra quyết định đổi thay logo của JC Penney. Logo trước đây của JC Penney có đầy đủ toàn bộ chữ JC Penney. Còn logo mới reviews tên thương hiệu viết tắt, chỉ gồm có 3 vần âm JCP.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Một Brand Name sau một thời gian tăng trưởng, lấn sân vào cuộc sống sẽ được quý khách hàng đặt “nick name”. Khi muốn sử dụng một cái thương hiệu ngắn thêm đi cùng tên thương hiệu gốc, khôn ngoan nhất, Doanh Nghiệp nên dùng “nick name” mà người sử dụng tạo ra & sử dụng. Có thể nói, hãy đặt mình vào địa thế người sử dụng. Trong tình huống của JC Penney, tên rút gọn nên dùng chính là Penney[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Việc đổi tên của hãng nước soda Mountain Dew thành Mtn Dew cũng không đi đến một kết quả rõ ràng. Người tiêu dùng rốt cuộc cần phải áp dụng trí não của tớ để chuyển từ “Mtn” thành “Mountain”. Rốt cuộc, trong văn nói, Mountain & Mtn không không giống nhau.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]>> Tổng hợp mẫu thiết kế logo thương hiệu bài bản nhất[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Thận trọng khi viết tắt[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]1 trong những kinh doanh guru đình đám hàng đầu quả đât là Al Ries đã kể lại, khi ông được thuê tư vấn cho tập đoàn kinh tế tài chính Western Union, ông đã ngạc nhiên khi tập đoàn này sử dụng tên ngắn gọn của tớ với mục đích trở thành “nick name” với cái brand name sau: “WUCo” – Western Union Corp. Al Ries đã hỗ trợ tư vấn rằng WUCo là 1 trong những từ mà trong văn nói không một khách hàng nào muốn dịch âm. Ông kiến nghị cái thương hiệu Westar Co. mặc dù thế ý kiến của ông bị gạt phăng khi các nhà chỉ đạo Công Ty đã và đang trong trào lưu tinh giảm cái tên của Công Ty mình bằng những chữ cái thứ nhất.[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Thay vì nỗ lực cố gắng nhồi nhét tên “nick name” của tôi vào đầu khách hàng, hãy sử dụng chính tên “nick name” mà người tiêu dùng đang gọi. Người ta gọi tên ngắn của Coca-Cola là “Coke” (chứ không phải là CC).[/font]
[font=sans-serif, Arial, Verdana,]Khách hàng quan tâm có thể bài viết liên quan những thông tin Brand Name mới nhất tại https://abc-vietnam.vn[/font]