Xây dựng quảng cáo hiển thị hiệu quả

New Member
Bài viết
50
Điểm tương tác
1
Điểm
0
Nếu bạn thiết kế quảng cáo hiển thị (Display Ads) với mục tiêu bán sản phẩm, quảng cáo của bạn cần phải gây chú ý đến với người xem, khuyến khích họ click và tìm hiểu website cũng như sản phẩm của bạn. Chúng tôi đã tổng hợp mười lời khuyên hàng đầu được đúc kết thông qua kinh nghiệm từ hàng trăm nhóm tài khoản AdWords của Google. Mười lời khuyên này sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo hiển thị của bạn được chú ý và đạt hiệu quả cao:

1. Kêu gọi hành động

Một lời kêu gọi hoặc một nút khuyến khích người xem click vào quảng cáo của bạn là không bao giờ thừa. Câu mà bạn dễ thấy nhất thường là “Mua ngay!”, tuy nhiên đôi khi đó thật giống như ra lệnh. Bạn có thể sử dụng những lời lẽ nhẹ nhàng hơn. Ví dụ “hãy cùng khám phá” hoặc “Du hành cùng giấc mơ của bạn” có thể sẽ là những lời mời chào đầy sức thuyết phục.

fMBIpHw9WUj_k5Tw6PXIthZRrob46x-9u5aaLsK7kjrH7ZVeQunlu3_fZCJudchL4qDWOMeA9VAVELqRq65WJ7RCA3YFGzjEFKD5W0jY3EheSTsk_-g

2. Kêu gọi hành động ở tất cả các khung hình

Hãy đặt lời kêu gọi hành động ở tất cả các khung hình trong quảng cáo của bạn, đặc biệt là khung hình cuối cùng. Khi quảng cáo bắt đầu kết thúc, lời mời chào cuối cùng sẽ để lại trong tâm trí người xem trước khi họ rời quảng cáo.

zCdBT22oa6_ogH7vA0P--ZUW1RowInPbMbQr4QXx7KFdY07GxIPZxmVcE8v0QniClmO-FGCGF4q5oaTSqekCMC58Y-SA10XMoaLxNwGsRI406Hy6Fec

3. Logo, thương hiệu

Bạn hãy nhớ rằng giữ lại hình ảnh của logo hoặc thương hiệu trong tất cả các khung hình quảng cáo. Điều này sẽ giúp người xem nhận biết được bạn là ai.Và một lần nữa, logo hoặc thương hiệu nên xuất hiện ở cuối quá trình quảng cáo.

s171TSxEDnD6PJEOAq-JDwW3XZXYJftuTwZKYRcqvXR_BGJS9fjU7xMOGodHlYi_1XyYLtnhwutKvsu1pRgGNNTihaUKW_fHiFha8Do838JlC5F_aZI

4. Giá cả

Sẽ tốt hơn nếu bạn đề xuất một mức giá cụ thể. Hãy đưa ra các chương trình khuyến mãi có thể giúp thu hút người xem. Nếu ai không thích mức giá mà bạn đề xuất họ sẽ không click vào quảng cáo và bạn có thể tiết kiệm được chi phí.

5. Nêu bật giá trị

Hãy bao gồm một thông điệp quảng cáo rõ ràng về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Người xem có thể cảm thấy tiếc nuối khi không khám phá quảng cáo của bạn.

gdn5.png

6. Trạng thái khẩn cấp

Tạo một hoàn cảnh khẩn cấp trong quảng cáo của bạn. Hãy cập đến thời gian sắp hết hạn để người xem click ngay vào quảng cáo của bạn.

-nY89EV0g0lma1vW7dW2r1uuCmWTF4L-Jkhn1udCp7PFD2AV5lTHCVDtGrP12tUN42a4rs1ScTTFOdotq3Y7_gFMXyZLwPExJkki0YK5zlf6vV7iogE

7. Phối hợp hài hòa giữa hình ảnh và màu sắc

Điều chỉnh màu sắc của quảng cáo hài hòa cùng hình ảnh và logo. Hãy làm cho người xem dễ đọc quảng cáo. Bạn có thể dùng định dạng PNG cho hình ảnh để quảng cáo của bạn rõ ràng hơn.

3gn00IcGOv965FZPd3ewEitD2SCPmOb-6-zNpi1er-A92LSBA3tMlPHxPl0tRbWvBQ1ZhHqULb3lL09Bn6s0VZ-b9KalqWAirohr5gbQIoDQAfJeLr4

8. Cân bằng giữa chữ và hình ảnh

Nên đặt chữ và hình ở những khu vực khác nhau, nhưng vẫn giữ được sự liên kết. Vừa hình vừa chữ có thể giúp quảng cáo của bạn trở nên dễ nhớ hơn.

VFFU2qdWt7w5ejGuSCn3nAdBtVnWeqoOJG8B6HUY90Po63DNduIFDP9Aey9y0Pjmjle2iUNAG9cPTD2a30xVajH6EM67N-AmGGXD79KIUBEqd20XEGw

9. Trang đích đến liên quan

Hầu hết người xem đều muốn truy cập tới những trang liên quan đến nội dung của sản phẩm hoặc dịch vụ. Nội dung của trang đích đến cần phải giống với nội dung của quảng cáo hiển thị. Điều này sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và điểm chất lượng của quảng cáo.

ViM-aRqp6f2b4668888F8A0cOtEAKJGMlU85yNjnTpl9nl4w64bBTZbrqcv8B4symQw4Pv6LRnhkOaiq3_5uhwq3NlqNMnhTUgMnDkNXdfu59r5sK8A

Hình ảnh hiển thị quảng cáo

dNQLZ55nYvMx3QCkcaDVnueHrhu7UngNN1hRKRDeef2Q2x3jekdYms1BhvTUs0jVgDU7Xpv66LT42u0H_hXkPNkcEBgaMJWj3tU4D6sbZ_4IYf6X9x8

Trang đích

10. Kích thước

Tạo ra quảng cáo theo các chuẩn kích thước mà Google Display Network(GDN) quy định. Một số website trên GDN chỉ thích hợp với một số kích thước nhất định. Do đó tạo quảng cáo theo nhiều kích thước sẽ giúp quảng cáo xuất hiện trên thật nhiều website.

k_2Wc8mA5kuJk5kbtMi0H2lBLO4Y3wITF19a7x1ePYXWEXzz_NXzIAljvLwMELXqJXr2BwYhL-oXBr6n88Oxv5qUL-F2EFjfmKNL2WogaJdOBcKS-2k

(Google Adwords Blog)​
 
Last edited by a moderator:
New Member
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Cái ai biết cách quảng cáo mà ở một bài viết, có vài từ khóa (hình thức giống như là chèn link ẩn ở từ đấy) khi mình rê chuột vào đấy thì hiện ra cái khung quảng cáo cho một sp nào đấy tên gọi chính xác là gì ko? Chỉ khi nào rê chuột vào từ đấy thì khung hiện ra, ko thì sẽ như một bài viết bình thường.
 
New Member
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Điểm
0
phải nghiên cứu kỹ về lĩnh vực này thêm quá, thấy nhiều cái mình chưa biết. cám ơn bài viết nhé
 
New Member
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Cái ai biết cách quảng cáo mà ở một bài viết, có vài từ khóa (hình thức giống như là chèn link ẩn ở từ đấy) khi mình rê chuột vào đấy thì hiện ra cái khung quảng cáo cho một sp nào đấy tên gọi chính xác là gì ko? Chỉ khi nào rê chuột vào từ đấy thì khung hiện ra, ko thì sẽ như một bài viết bình thường.
 
New Member
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Tất cả các yếu tố quan trọng của quảng cáo là ở đây, quan trọng là cái đầu sáng tạo như nào nữa :)
 
New Member
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Tôi cho rằng trên website, hình ảnh quan trọng hơn nội dung. Nhất là đối với website mà người ta không quá chú trọng nội dung. Các cụ có câu, Trăm nghe không bằng một thấy, thì giờ đã đúng với việc hình ảnh nói lên tất cả trong quảng cáo!
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
157,700
Bài viết
182,249
Thành viên
197,888
Thành viên mới nhất
ab77chat

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
157,700
Bài viết
182,249
Thành viên
197,888
Thành viên mới nhất
ab77chat

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên