Xe Hyundai và Ford ranger 2016

New Member
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Có điều gì đó để nói cho anh chị em sự cạnh tranh. Anh chị em thường lớn lên cố gắng để vượt qua nhau, và đến một mức độ như vậy có thể nói các công ty xe hơi.

Được rồi, do đó, có lẽ không phải là hình ảnh gia đình khó xử của một Hyundai nhìn ra ngoài góc của đèn pha của nó tại một Kia. Nhưng đó là về cơ bản những gì đang xảy ra giữa các thương hiệu hai Hàn Quốc, như từng cố gắng làm tốt nhất của gen.

Và có một số đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng giữa các nhà sản xuất - không chỉ tại địa phương, nơi Hyundai dễ dàng vượt qua cả Kia bởi một biên độ 3-1 - nhưng trên toàn cầu, nơi mà các thương hiệu cạnh tranh trong không gian thị trường tương tự: xe nhỏ, xe SUV và xe giống như hai thử nghiệm chống lại nhau trong so sánh này, Hyundai Sonata cao cấp và GT Kia Optima.

1-kia-Optima-hyundai-sonata-dec2015-4

Hai dòng xe sedan cỡ trung có giá $ trong năm 2000 của nhau, với Kia - ngạc nhiên - sự đắt của hai người. Tuy nhiên, như đã từng xảy ra với sự ganh đua giữa hai nhà sản xuất trong những năm gần đây, người ta có một vài thủ thuật khác nhau lên tay áo của mình trong khác, mặc dù về cơ bản là cặp song sinh dưới da.

Hãy xem mà ACE đáng được khen ngợi nhiều hơn ...

Giá cả và thiết bị

1-kia-Optima-hyundai-sonata-dec2015-2

Như đã đề cập, GT Kia Optima - tại 43.990 $ cộng trên đường chi phí - là một cặp vợ chồng của hơn lớn hơn $ 41,990 Hyundai Sonata Premium.

Cả hai xe ô tô đến được trang bị tốt cho kinh phí, với vật ăn ngon như cắt da trên chỗ ngồi, ghế trước với các thiết lập điều chỉnh và bộ nhớ điện cho các lái xe chỗ ngồi, hệ thống sưởi và thông gió cho ghế trước, kiểm soát khí hậu hai khu vực và đèn pha tự động và cần gạt nước .

Mỗi người có định vị vệ tinh trên một màn hình cảm ứng 8,0-inch, điện thoại Bluetooth và audio streaming, một camera ngược lại xem, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, phanh viên điện tử, 18-inch bánh xe hợp kim với một kích thước đầy đủ phụ tùng, cụm đèn pha bi-xenon , đèn LED ban ngày chạy đèn, và cả hai đều có một cửa sổ trời, quá.

Kia-optima-gt-dec2015-8

hyundai-sonata-premium-dec2015-7

Có vẻ khá thậm chí stevens. Vâng, đến một điểm.

Không giống như Kia, Hyundai có bản đồ phía sau-đèn đọc sách, gương chiếu sáng trong nắng kính che mặt, và một hệ thống âm thanh stereo sáu loa.

Kia lượt truy cập trở lại với một hệ thống âm thanh nổi 10-loa với loa siêu trầm, GT dập nổi trên ghế ngồi, vô lăng đáy bằng nước nóng với paddleshifters, và bàn đạp thể thao phù hơn với nhân vật thể thao của nó.

Nhìn bề ngoài, nó được một-sill thấp hơn và cơ thể kit bội thu, và trong khi - như cha mẹ với cặp song sinh - chúng tôi sẽ không dám nói với ai rằng nó đã được tìm kiếm tốt hơn người khác, chúng ta đều biết rằng một trong những là một người nhìn tốt hơn ...

Kia-optima-gt-dec2015-2

hyundai-sonata-premium-dec2015-2

Nhưng đó là trên mặt trận an toàn rằng Kia thực sự Shames mô hình chị em của nó.

Optima GT có kiểm soát hành trình radar, cảnh báo va chạm với hệ thống phanh khẩn cấp tự trị (lên đến 65km / h với đầy đủ tự động phanh; lên đến 180km / h tối đa), đèn cao dầm tự động, giám sát điểm mù, sau cross-giao thông cảnh báo và cảnh báo làn đường khởi hành.

Hyundai đã tư vấn CarAdvice rằng là không có kế hoạch để giới thiệu rằng công nghệ cao để các Sonata vào thời điểm này, nhưng nó là một cái gì đó mà có thể thu hút khách hàng với gia đình hoặc các hạm đội để Kia showroom.

hyundai-sonata-premium-dec2015-9

Cả hai chiếc xe có sáu túi khí, bao gồm cả hai mặt, mặt trước và độ dài đầy đủ bảo vệ màn. Các thế hệ mới Optima chưa được tai nạn thử nghiệm, nhưng Sonata đạt được những đánh giá năm sao cao nhất có thể vào đầu năm nay.

Đó là một chiến thắng cách rõ ràng và Kia trong một vòng, sau đó.

Nội địa

Cha mẹ nói với các con của họ tất cả thời gian mà "nó là những gì ở bên trong mà đếm", và đó là một cách công bằng để phán xét những chiếc xe, quá.

Như chúng ta đã thực hiện rõ ràng, hai người có danh mục thiết bị hợp lý tương tự, và thực tế, Kia có một nội thất thể thao và Hyundai là nhiều người lớn lên trong sự xuất hiện của nó hoạt động tốt như một phép ẩn dụ cho các vị trí và mục đích của mỗi nhãn hiệu tại vị trí hiện tại.

Kia-optima-gt-dec2015-40

hyundai-sonata-premium-dec2015-40

Trường hợp Optima là thể thao hơn và trẻ trung - với tông màu đen, khâu màu đỏ và kim loại bóng trên bảng điều khiển và điều khiển trung tâm - trong khi Sonata trông hơi giống nó đang cố gắng để được mát mẻ, với faux-sợi carbon của nó cắt trên gạch ngang và cửa ra vào, đen điều khiển trung tâm và nhựa plainer bọc màu đen và lăng mùa thu ngắn bằng cách so sánh.

CA đồng nghiệp Trent đã được với tôi về kiểm tra này, và ông đặt nó khá ngắn gọn: "Optima có nó trên tất cả các Sonata cho cảm giác cao cấp - các khâu, các tài liệu và quảng cáo rầm rộ là tất cả rất nhiều đẹp hơn để nhìn vào, và cảm thấy."

Các màn hình - mặc dù rất giống nhau - cung cấp một kinh nghiệm khác nhau, đồ họa và dễ sử dụng. Hệ thống dẫn đường vệ tinh của Sonata là đơn giản để sử dụng, dễ dàng nhìn và cung cấp cho người lái xe một tại-một-nháy mắt nhìn tốt hơn về vị trí của họ. Kia, mặt khác, là một chút khó khăn để sử dụng - bản đồ là một chất lượng cao hơn, chắc chắn, nhưng các điều khiển đầu vào chuyển hướng và chuyển đổi giữa các màn hình là fiddlier.

Kia-optima-gt-dec2015-34

hyundai-sonata-premium-dec2015-35

Tuy nhiên, Kia được một vài điểm trở lại bằng cách không xuất hiện khá như rửa ra khi bị ánh sáng mặt trời trực tiếp, và nó cũng có hướng dẫn đường ngược mà di chuyển để cho bạn thấy con đường bạn sẽ làm dựa trên chỉ đạo của bạn, nơi Sonata có tĩnh đóng hộp dấu hiệu.

Bên dưới màn hình Sonata có hai khu vực kiểm soát khí hậu hiển thị kỹ thuật số dưới màn hình, mà là khá upmarket khi so sánh với mặt đồng hồ nhựa của Kia có quy mô màu xanh sang đỏ đơn giản (mặc dù nhiệt độ hiện lên trong đầu của màn hình ). Ghế ngồi điều khiển nóng lên / làm mát của Kia đang nằm giữa những chiếc ghế, chiếc Hyundai thấy hệ thống chỗ ngồi thoải mái của nó được trang bị - một cách hợp lý hơn - gần với phần còn lại của các điều khiển khí hậu.

Kia có một đẹp hơn selector cụ tìm kiếm cảm giác tốt hơn và ghép nối với vô lăng đáy bằng, và những paddleshifters nói trên có nghĩa là bạn có thể lấy các vấn đề theo nghĩa đen trong tay của bạn nếu bạn muốn. Và trong một sự khẳng định của sức trẻ, Kia có một Qi pad sạc không dây cho điện thoại thông minh được trang bị với những trường hợp đó.

Kia-optima-gt-dec2015-46

hyundai-sonata-premium-dec2015-20

Bạn có thể không nhận ra sự khác biệt cho không gian nội thất, mặc dù, với cả những chiếc xe tuyệt vời cung cấp đầu ghế sau, chân và ngón chân phòng cho người lớn. Có hai điểm ghế ISOFIX con neo trong cả hai xe ô tô, và các seatbacks gấp xuống để mở rộng không gian 60:40 khởi động tương ứng của họ lâu dài - chỉ cần không quá rộng - tải.

Việc khởi động của mỗi xe là gần như giống hệt nhau, quá, với một lợi thế năm lít không đáng kể đến Hyundai, với 510 lít (Kia: 505L).

Cả hai chiếc xe có 'khởi động thông minh' mở hệ thống mà thấy cốp xe mở ra khi bạn đứng đằng sau nó với phím trong phạm vi gần. Sau một vài giây (ba tiếng bíp giá trị), nắp nâng lên - một Littler helper khá tiện dụng khi bạn đã có bàn tay của bạn đầy đủ.

Kia-optima-gt-dec2015-44

hyundai-sonata-premium-dec2015-23

Hệ thống âm thanh lớn hơn Optima GT rõ ràng là một tốt hơn, quá, với loa Harman Kardon và sub-woofer cung cấp rõ nét rực rỡ và bass. Kia cũng có một cổng USB phía sau - tuyệt vời cho homies của bạn. Er, xin lỗi, rằng cầu thủ trẻ từ lóng chỉ có vẻ phù hợp cho Optima.

Động cơ và hộp số

Trong một cách tương tự như cách cha mẹ chia sẻ tóc đỏ, gen tàn nhang-khuôn mặt của họ với con cái họ, những chia sẻ một số bit giống nhau nhiều hơn dưới bonnets của họ.

Kia-optima-gt-dec2015-6

hyundai-sonata-premium-dec2015-5

Các hệ thống truyền lực được lựa chọn là một 2.0 lít, động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh, được ghép với một hộp số tự động sáu tốc độ. Điện năng được đánh giá cao tại 180kW (tại 6000rpm) cho cả động cơ, và mỗi bơm ra 350Nm (từ 1400-4000rpm).

Cả hai chiếc xe là động bánh trước, và cả hai đều có tỷ số truyền giống hệt nhau. Nhưng họ cân nhắc số tiền khác nhau - Kia là chỉ năm kg nặng hơn, tại 1650kg (trọng lượng hạn chế nặng nhất) - và mặc dù họ đang rất gần bằng mọi biện pháp động cơ khác, Kia là khoảng tám phần trăm hiệu quả hơn trên giấy. Tuyên bố sử dụng nhiên liệu được đánh giá ở mức 8,5 lít cho mỗi 100 km cho Optima GT, trong khi Sonata cao cấp được tuyên bố tại 9.2L / 100km.

Chúng tôi đã nhìn thấy sự khác biệt không đáng kể về thử: Kia đã đi trước, nhưng chỉ bằng cách 0.3L / 100km - 9.9L / 100km so với 10.2L cho Sonata - qua một kết hợp của đất nước, đô thị và đường cao tốc lái xe.

Kia-optima-gt-dec2015-53

hyundai-sonata-premium-dec2015-41

Các công cụ trong cả hai xe ô tô là những điều mạnh mẽ, sẵn sàng, và punchy, với tốt tầm trung quyền lực kéo đó là tốt nhất được phát hiện trong bánh răng thứ ba và thứ tư. Hai làm cho lớn tàu tuần dương đường đất nước, và cả hai đều giải quyết độc đáo trên đường cao tốc, quá.

Xung quanh thị trấn có một số lượng đáng ngạc nhiên của sự khác biệt giữa hai, đưa ra các thiết lập giống hệt nhau của mỗi bộ phận bên trong của họ.

Trong thử nghiệm của chúng tôi trên những con đường giống hệt với tải giống hệt hộp số của Optima tỏ ra ít mong muốn thay đổi lại một bánh lên đồi, và số lượng xâm nhập tiếng ồn động cơ trong các Kia rõ rệt hơn trong Sonata.

Động cơ của Hyundai là buzzy - ồn ào, thậm chí - ở tốc độ thấp, đáng chú ý hơn khi động cơ còn lạnh, nhưng nó là một đệm không đổi ở tốc độ thành phố. Trong thử nghiệm với nó chứng tỏ mong muốn chuyển xuống một răng, quá, cả xung quanh thị trấn lên đồi và trên con đường mở leo dốc nghiêm trọng hơn.

Kia-optima-gt-dec2015-54

hyundai-sonata-premium-dec2015-42

Cả hai hộp số, tuy nhiên, đã chứng minh hoàn toàn dễ sống trên thử nghiệm, với ca mượt mà và phản ứng nhanh chóng để thay đổi kích thích.

Khi bạn xem xét rằng cả hai thương hiệu đều có động cơ 2.4 lít ít tiên tiến trong các phiên bản entry-level của họ về những chiếc xe, đó là một chút của một sự xấu hổ, bởi vì đây là hai trong số những drivetrains tốt hơn trên cung cấp trong phân khúc này.

Trên đường

Kinh nghiệm lái xe - bạn có thể mong đợi - sẽ tương tự với hai. Không phải như vậy ...

Mỗi đã được điều chỉnh cụ thể của nhóm sản phẩm và kỹ thuật của Úc tương ứng của nó để cung cấp một kinh nghiệm lái xe phù hợp với sở thích của khách hàng, và với môi trường của Úc trong tâm trí. Đó là để nói, họ có nghĩa vụ phải được tham gia lái xe nhưng cảm giác an toàn trên đường, và có khả năng để đối phó với một số bề mặt khá cruddy.

Và cả những nhóm kỹ sư Kia và Hyundai đã làm một công việc tuyệt vời làm cho hai chiếc xe này lái xe với một mức độ tham gia, thoải mái, kiểm soát và thẩm quyền mà nhà nhập khẩu khác không thể phù hợp.

hyundai-sonata-premium-dec2015-43

Optima, ví dụ, là thể thao, nhưng vẫn rất thoải mái. Mặc dù có một xe hơi chắc chắn hơn so với Sonata nó đề với da gà tần số cao rực rỡ, và nếu bạn nhấn cục u cán lớn hơn trên bề mặt đường họ không truyền vào cabin - nó nổi, mà không bị floaty. Đó là, trừ khi bạn nhấn một ổ gà sắc nét hoặc đường tham gia, trong đó có thể phá vỡ sự trục trước một chút.

Nó được liên quan đến lái xe, quá, với chỉ đạo cung cấp trọng và phản ứng tốt khi bạn đang đẩy thông qua các góc. Nó có một số lượng tốt của heft, và là trực tiếp và nhanh chóng phản ứng. Đó là chút GT của tên hợp lý, sau đó.

Tuy nhiên, tay lái của Kia thiếu sự nhẹ nhàng vào trung tâm của Sonata, trong đó - trong khi sở hữu một chút lái chậm hơn lần lượt trong phản ứng - là thực sự đẹp hơn để lái xe trên đường cao tốc do thực tế nó không phải là ngồi không yên trên trung tâm là Optima.

Kia-optima-gt-dec2015-52

Ở tốc độ cả hai chiếc xe cảm thấy tốt gel hóa đường, dù Sonata có lẽ là một cảm ứng sinh động và khả năng thay đổi trên lốp xe của mình nhiều hơn. Hyundai cuộn trên ít Kumho Solus cao su, nơi Kia có stickier Michelin Pilot Sport lốp.

Sonata cảm thấy nhiều hơn của các bướu nhỏ hơn Kia nhưng vẫn còn rất thoải mái trong hầu hết các tình huống, và nó không có được như frazzled do va đập mạnh hoặc. Việc tạm đình chỉ giải quyết một cách nhanh chóng, và không bao giờ bị treo.

Cả hai chiếc xe có thể chịu đựng một liên lạc của bánh quay khi tăng tốc đột ngột, và mô-men xoắn chỉ đạo - nơi mà các tay lái tugs để phía bên dưới ga - có thể được nhận thấy ở lần trong cả hai xe, quá.

Kia một lần nữa mang lại lợi ích từ tốt hơn trên đường tinh tế về sự xâm nhập tiếng ồn, ít thô-chip đường kêu la. Có lẽ các 5kg thêm là ồn ...?

Quyền sở hữu

Hai có các chương trình sở hữu mạnh mẽ của tiêu chuẩn đẳng cấp.

Kia-optima-gt-dec2015-27

hyundai-sonata-premium-dec2015-39

Ba bảy chương trình của Kia - một bảy năm / không giới hạn bảo hành km và hỗ xe ford ranger trợ bên đường, và bảy năm phục vụ giới hạn giá - là một đề xuất đặc biệt hấp dẫn trên giấy.

Nhưng phục vụ cho Kia chi phí trung bình $ 698 mỗi năm trong khoảng thời gian bảy năm, và bảo trì là mỗi sáu tháng hoặc 7500km do.

Hyundai có hỗ trợ ngắn hơn (nhưng vẫn còn rất mạnh) năm năm / không giới hạn bảo hành km và bên lề đường, và truy cập trở lại so với Kia với phục vụ đời mũ-giá.

Bảo trì cho Sonata là rẻ hơn, trung bình hiện tại 505 $ mỗi năm trong xe tải hyundai vòng một cùng thời sở hữu bảy năm, với lần cũng do mỗi sáu tháng hoặc 7500km.

hyundai-sonata-premium-dec2015-21

Kia-optima-gt-dec2015-43

Bán lại là một cộng cho Sonata - nhớ, tính bán lại cho tất cả các mua xe mới, bán lại là chi phí lớn nhất của quyền sở hữu đối với một chiếc xe mới.

Vì vậy, những gì sẽ từng có giá trị trong thời gian ba năm, một khi có cho thue xe thang khoảng 40,000km trên đồng hồ? Theo Hướng dẫn của Glass, một vé một chút tốt hơn so với khác ...

Hyundai được dự đoán sẽ giữ lại giữa $ 16,700 và $ 20,000 của giá mua ban đầu của nó - hoặc giữa 40 và 47,5 phần trăm. Kia, theo Glass, nên có thể bán được giữa $ 18,400 và $ 21,900 (42-50 phần trăm) sau khi các mileage cùng và thời gian.

Cho dù bạn nghĩ rằng nó có giá trị chi tiêu thêm tiền mặt vào phục vụ Kia trong thời gian quyền sở hữu, tuy nhiên, sẽ là một cái gì đó để giữ trong tâm trí ...

Verdict

Vì vậy, mà con nên công ty mẹ có thể tự hào hơn thế không?

Đó là một gần, nhưng dựa vào chúng tôi thử nghiệm Kia là chi tiết của một sinh viên sao so với Hyundai.

1-kia-Optima-hyundai-sonata-dec2015-5

Sonata Premium là một cỡ vừa rực rỡ sedan. Nó có không gian mà betters một số xe ô tô một lớp lớn hơn, một danh sách thiết bị tiêu chuẩn dài, một điểm giá sắc nét hơn, và một chiến dịch dịch vụ dài hơn Kia - và bạn sẽ được phục vụ tốt để lựa chọn chiếc xe này trên bất kỳ số đối thủ cạnh tranh trong lớp .

Nhưng Optima GT chỉ tốt hơn trong rất nhiều cách nhỏ - có, đó là đắt, nhưng nó có thiết bị an toàn tốt hơn, nó là yên tĩnh hơn, nó trông và cảm thấy hơn thị trường hạng sang bên trong, và bảo hành đẳng cấp hàng đầu khó tìm quá khứ.

Sporty. Dễ nhìn. Duyên dáng. Kia Optima GT loại có tất cả.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,436
Bài viết
165,258
Thành viên
190,593
Thành viên mới nhất
adventuredharamshala

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
142,436
Bài viết
165,258
Thành viên
190,593
Thành viên mới nhất
adventuredharamshala

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên