phần mềm quảng cáo trên facebook iNova Facebook Marketing là công cụ quảng cáo cho phép Nhà tài trợ giới thiệu sản phẩm tới bạn bè và người dùng Facebook.
Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, với con số hơn 1 tỷ thành viên cho đến tháng tư vừa qua. Với số lượng và đối tượng thành viên rất phong phú và đa dạng. Thị trường quảng cáo trên facebook nhờ đó cũng là 1 thị trường mở rộng và vô cùng tiềm năng với các nhà quảng cáo, cũng như nhà cung cấp dịch vụ sản phẩm trong tương lai.
1. Phan mem facebook là gì ?
Quảng cáo thì muôn đời vẫn là quảng cáo thôi chứ chẳng có gì lạ lùng cả nhà ạ. Nếu có khác chỉ là đối tượng quảng cáo, mà cụ thể ở đây là mạng xã hội Facebook. Quảng cáo trên facebook hiển thị dưới dạng các ô quảng cáo bên tay phải khi bạn xem tin tức cập nhật mới từ bạn bè, hoặc các hiển thị trên trang Home, wall của nhà bạn.
Hình thức cung cấp quảng cáo của Facebook ra sao?
Facebook có hẳn những account team để bán quảng cáo, về cơ bản họ có 2 kênh bán hàng như sau:
a. Hình thức bán trực tiếp tới người dùng:
Đây là những hợp đồng được các account team của Facebook làm việc và deal trực tiếp với các nhãn hàng lớn trên toàn cầu thông qua contact trực tiếp hoặc qua các agency.
Những account quảng cáo này được gọi theo tên Tiếng Anh là “Managed Account” và được hỗ trợ tối tư vấn chiến lược tối đa từ chính facebook cũng như được trải nghiệm những công nghệ quảng cáo Premium mới nhất từ facebook mà chúng ta nhiều khi vẫn chỉ nghe đồn đại qua các phương tiện truyền thông.
b. Kênh Online
Tại sao người ta lại quảng cáo trên facebook ?
· Vì facebook đông đúc người chơi, chỗ nào đông vui thì quảng cáo có đất sống đó mà !
· Người dùng sử dụng nhiều thời gian cho facebook hơn, quảng cáo càng có nhiều thời gian đập vào tâm trí người dùng hơn.
· Quảng cáo trên facebook có thể target được giới tính, độ tuổi vùng miền, sở thích….một cách khá chính xác vì nó dựa vào thông tin mà bạn khai báo trên profile.
· Có nhiều mẫu quảng cáo đa dạng và phù hợp tất cả các nhu cầu của người dùng cơ bản. Ưu điểm này to ra vượt trội với những mẫu và quy định quảng cáo “cứng nhắc” của các hình thức quảng cáo khác.
2. Lý do khác?
Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường. Lý do nào ?
Facebook mang một hiệu ứng rất riêng mà không kênh truyền thông nào có được. Facebook giúp cho nhà cung cấp:
1. Tạo một bản sắc, thương hiệu độc đáo.
2. Đẩy mạnh việc truyền miệng quảng cáo (chỉ cần share hoặc like).
3. Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng
4. Dễ dàng theo dõi hành vi người dùng.
5. Dễ tích hợp các công cụ quảng bá hiệu quả khác như video....
3. Quảng cáo hướng đối tượng
· Dễ dàng chọn lựa được đối tượng khách hàng
· Sử dụng chính facebook để quảng cáo, không tốn tiền tạo poster, banner, web
· Hỗ trợ hiển thị hình ảnh: Thông tin quảng cáo trực quan và đẹp mắt hơn.
· Tính linh hoạt cao: cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, tháng.
· Phân phối quảng cáo hợp lý: không tập trung quá nhiều vào 1 người và không xuất hiện ở người khác.
Chúng tôi cung cấp
phan mem quang cao facebook đầy hiệu quả với những chức năng ưu việt đầy hiệu quả mà không phần mềm nào hiện nay có được. Mời các bạn xem chi tiết tại:
phần mềm facebook