Ý nghĩa của logo rượu Jagermeister

New Member
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Điểm
1
k304MMUp5ZKBs7xLmMF1m2wytfVP8cvrwZ_T381yX5YDNGDjd0enVneNgxeLnaNrmrIBC-EHwM8My__DNTVp-fWtFNM7r8xvvW0VHrqkedLdS7a9A2jZNtz55ym6NengToDrk983BbeqXUx-M-LAV_B1CuUrOFGK0hCJ5vhx7mo3pUHQ8Kxm5se00cSAVV9V8Y8kSFFLnCrb_rMgpxAXHUzAas8lLSy6LhLvFh2SX5pY6Ic68yrPoLVcwv9efOGatFjMAtWrZ4VyDprVwImnNLkY4mb-RbDRrrx0ko4faXEkSkpKh-vSj8v9nYZoW2BYUYd1FBe1eaxP5ApDvqoRzbTf86Bj8F4cSnq6DQNWFzDHGYG3Mc56S0tfPkeVkrQLD-C5flyThimHoqrPQV1DniXKQq6O-BDCfV-yFjVEZ6I0lVEONRL7cbT0e14H980Y3Z3h2iVm0aNz59ipOxbrWsv6DYocInLBDKH5fkXIEAHLqV_TsSMV1j8lFlloy-Y3V0ZfjupBgz_QnqgtNIWm8MouAFPt_l0tv_3K64RzEQ5rL5EwSaREvaXv4c4Mrn4Ce9QAJ3LtuwXdkjB1M-u2l2Sqz0B4dg9IT6kPb1O0fkl9L4I-yC6PZDdvnH5Rwq83PDx0wYjSY7AuK7s8EgfG0XiuB4Bq8t4pGIv3GxQcYqkc64U7axHuIT8qZoSH9Z2yuK8kNERAeZNQg7iCtyn77r-U5OdYMW2xlz20OanIo4VFNIuG2qQkhVv-TS2m=w1200-h630-no

Logo rượu Jagermeister luôn là điều khiến người ta tò mò khi nhìn thấy nó trên chai Jagermeister. Jagermeister còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết ngoại trừ lịch sử đằng sau logo rượu Jagermeister. Hãy cùng jagermeistervietnam.com khám phá lịch sử hình thành logo rượu Jagermeister qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Jagermeister
Jägermeister có nghĩa là "thợ săn bậc thầy" trong tiếng Đức. Nói một cách đơn giản hơn, cụm từ này có nghĩa là người sở hữu cuộc đi săn. Kể từ thời Cổ đại, nó đã là một từ chỉ các quan chức cấp cao phụ trách việc săn bắn.

Tuy nhiên, ngày nay, khi chúng ta nghĩ đến Jägermeister, chúng ta nghĩ ngay đến một loại rượu nổi tiếng với hương vị độc đáo, kết hợp với 56 loại thảo mộc và gia vị. Jägermeister là một loại rượu mùi có độ cồn 35% ALC. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Jägermeister đã gây ấn tượng với người dùng trên thế giới với thiết kế chai xanh cổ điển. Logo rượu Jagermeister chính là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng của loại rượu này.

Ngày nay, Rượu thảo dược Jägermeister là sản phẩm chủ đạo của Mast-Jägermeister SE, một công ty được thành lập bởi hai người Đức, Wilhelm và Curt Mast.

Lịch sử thú vị của logo rượu Jagermeister
Kể từ khi thành lập, nhà sản xuất Jagermeister đã trải qua rất nhiều thay đổi và biến cố đã xảy ra, nhưng có một điều tuyệt đối không bao giờ thay đổi, dù nhỏ đến đâu. Phương pháp sản xuât. Từ một loại rượu mùi thảo mộc của thợ săn, Jagermeister đã trở thành loại rượu phổ biến trên toàn thế giới, với nhiều cách thưởng thức khác nhau và được vô số người say mê.

Bên cạnh vỏ chai màu xanh nổi bật và thiết kế cổ điển không thay đổi trong nhiều năm, Jägermeister còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng trên toàn thế giới với logo rượu Jagermeister có họa tiết con nai và cây thánh giá dạ quang. Hình ảnh logo rượu Jagermeister ấn tượng đến nỗi hàng triệu người trên thế giới thường tò mò muốn biết câu chuyện đằng sau nó.

gnJx0VG_HjbttOycPRikikhMmv9fJ-lNfjUrieFwuBgsCMfv9bTd2SaHl1KL_IBCfkHXdX3hJyes_vB2OjXeCsl7BYNuWhviIZ_AelpHOP9QBMkMp9DlahK11_D-TJ0VygqQtqa0SQNnvcJ1OBWroB_uxw0Y8Pn40zBieD3UwooC0YncxVnXq1EtXznYnuAa3gG1KDxICQJ74liX1gbIyNMEGF2_Kpvwf24eJwbV7WedcYZghj9wi2RmUHxz5EAxHH0Um60PjK0PJwVz02EkFngf3yPTftGDk9-Ak8G3D_0qKVz3oq9eedLUI5C_p5Jr0R227hXcLuGSX7eqZLetCFH3GHzk0BVPN61SXuc8C6jrgjAI7VNsoVSHP0YsWI7GdyeWmBme6m7vR7p9nFPXyU8vZEckzNqt71a7qsFrylnlvuLIjG-0PD2Q0J8Qxl50anW9xn8WM0VHMooCYK4bL0G71krOAHMs7WAaqgZci5wAa0suLfqNeJCSNzEJ_YQ8Y0Tf7Nlw-w58prM7xU49wgrAbLFG2H8GruqheyJS3-Fzt0gqR-SQvb9xNjnLnnDnelLIJO6LqnieGMRqFCRf3o07z5zeMeKZyHVkzA4oQS3aC2oeLGcq5QSq1Z3wJ279mhm62nrwFZfomjVvSTLe5TRWcjF_Qt8VBIH8tmwQo6lCLba7jnW7pE6RMcxXtYitGDjOOpScpMBxSgrVXgQNnlAlUr8yTT9USBD3QZi9Yv6200vD7KnUAN_NvKIw=w1200-h630-no

Trong tiếng Đức, "jäger" có nghĩa là "hunter" nghĩa là "thợ săn", "meister" có nghĩa là "bậc thầy" trong tiếng Anh. Vì vậy, cái tên Jagermeister có nghĩa là "Thợ săn bậc thầy". Sở dĩ có cái tên này đến từ một câu chuyện nhuốm màu lãng mạn liên quan đến logo rượu Jagermeister với thiết kế hình chữ thập phát sáng giữa hai nhánh của hươu Jagermeister. Câu chuyện được lấy cảm hứng từ hai vị thánh Công giáo có thật, Saint Hubert và Saint Eustace, họ là hai vị thánh bảo trợ Công giáo của những người thợ săn.

Đây là câu chuyện: Một ngày nọ, một ngày đã thay đổi cuộc đời của hai người vô thần tên là Hubertus và Eustache. Họ đi sâu vào rừng và phát hiện ra một con nai to lớn kỳ lạ, mang cây thánh giá lấp lánh giữa hai gạc của nó. Chứng kiến hiện tượng này đã thay đổi hoàn toàn niềm tin của hai người. Từ những người vô thần, họ trở thành những người Công giáo sùng đạo và sau này họ được coi là hai vị thần hộ mệnh của những người thợ săn.

Curt Mast đã mang huyền thoại này lên chai rượu Jagermeister, khi tạo ra logo Jagermeister với hình ảnh cây thánh giá tỏa sáng giữa hai sừng của con hươu đực uy nghiêm để tôn vinh hai vị thánh Saint Hubertus và Saint Eustace.

Ngoài ra, có một điều thú vị nữa mà rất ít người biết là trên chai rượu Jagermeister có một bài thơ tên là Weidmannsheil của Oskar von Riesenthal, một người đi rừng, thợ săn và nhà điểu học. Tuy nhiên, tên tác giả không được liệt kê trên nhãn.

Bạn có thể nhận ra bài thơ trên mép trên của nhãn chai Jagermeister.

Những điều bạn chưa biết về Jagermeister Ngoài lịch sử của Logo Jagermeister
Mặc dù nó đã trở nên hot trong một thời gian, nhưng Jägermeister đã có một lịch sử lâu đời và những điều bất ngờ mà chúng ta chưa biết đến. . Ngoại trừ điều khiến người ta tò mò về logo rượu Jagermeister, nó còn có một số điều thú vị mà bạn chưa biết.

1. Nó được phát minh trong một nhà máy sản xuất giấm

Curt Mast đã phát minh ra công thức Jäger ban đầu vào năm 1935. Nhưng 20 năm trước, ông tiếp quản nhà máy giấm của cha mình ở Wolfenbüttel, Đức. Mast ngừng sản xuất giấm để tập trung hoàn toàn vào việc sản xuất rượu mùi, và kết quả là những gì chúng ta biết và yêu thích ngày nay.

2. Sử dụng cùng một công thức vô cùng phức tạp

Một sự pha trộn của 56 loại thảo mộc, bao gồm vỏ cam quýt, cam thảo và nhân sâm, không thay đổi trong 84 năm. Các thành phần chính xác là một bí mật của công ty. Hiện có tổng cộng ba nhà máy đóng chai và công ty gần đây đã xây dựng một trụ sở mới hiện đại nhất.

3. Nó vẫn được sản xuất tại Wolfenbüttel

Quy mô sản xuất của Jägermeister đã vượt qua nhà máy giấm cũ vào năm 1958. Hiện tại có tổng cộng ba nhà máy đóng chai, và công ty gần đây đã xây dựng một trụ sở mới vô cùng hiện đại.

4. Wolfenbüttel rất nổi tiếng với khách du lịch nhờ Jägermeister

Đối với một thị trấn chỉ có khoảng 50.000 dân, Wolfenbüttel đã trở nên nổi tiếng nhờ sự nổi tiếng của Jägermeister. Khách đến tham quan nhà máy và trụ sở chính. Thậm chí còn có một khách sạn Jägermeister.

5. Phải mất hơn một năm để tạo ra
Trước khi đóng chai, Jägermeister trải qua một quá trình khá dài. Các thành phần được lọc và bảo quản trong thùng gỗ sồi trong 365 ngày. Sau đó, 383 chỉ tiêu chất lượng thành phần đã được kiểm tra, bao gồm một vòng lọc khác với đường, caramel, rượu và nước.

6. Người Đức gọi Jägermeister Digestive Yeast
Trong khi nhiều người trong chúng ta biết đến Jägermeister từ các quán bar, thì ở Đức, món ăn phổ biến sau bữa tối còn được gọi là DIGESTIVE sau bữa tối, tức là đồ uống sau đây nhằm mục đích hỗ trợ tiêu hóa.

7. Jägermeister như một chất khử trùng
Jägermeister theo truyền thống được sử dụng như một dung dịch sát trùng và thậm chí ngày nay nó vẫn được sử dụng để làm giảm các triệu chứng của cảm lạnh, ho và viêm họng.

8. Nó không chứa máu hươu.
Biểu tượng Jägermeister có một con nai trên nhãn đi kèm. Trong một thời gian dài, những người uống rượu Jägermeister đã đồn đoán và lan truyền rằng có máu hươu trong đồ uống. Công thức, được bảo vệ chặt chẽ cho đến ngày nay, hầu như không có máu động vật. Và logo rượu Jägermeister chính là điểm nhấn đắt giá cho chai rượu này.

9. Chai thành phẩm đã được thử nghiệm va đập
Curt Mast đã hoàn thiện chai màu xanh lá cây nổi tiếng của Jägermeister bằng cách thả từng chai xuống sàn bếp của mình. Một điều tương tự mà chúng ta biết về các nhà sản xuất ô tô, điện thoại cho các sản phẩm của họ.

10. Có một bài thơ trên nhãn chai.
Xung quanh nhãn của chai là một bài thơ. Mặc dù tôi đã đọc nhiều tài liệu và trích dẫn trên các báo uy tín của nước ngoài, nhưng nó có ý nghĩa khá trừu tượng, tùy theo cảm nhận và quan điểm của mỗi người. Bạn có thể tìm hiểu thêm.

11. Người Đức thường dùng để bẫy côn trùng
Ong bắp cày và ruồi cũng rất thích Jägermeister!

12. Thật tuyệt khi nấu ăn với Jagermeister
Trong nấu ăn, Jagermeister thường được dùng để tạo hương vị cho cánh gà, nước sốt. Nếu bạn không tin, hãy xem bữa tối 5 món hợp tác với Jäger của đầu bếp Chris Santos.

13. Jägermeister phổ biến hơn bao giờ hết trong 10 năm qua
Doanh số bán hàng của Jägermeister đã bùng nổ trong thập kỷ này. Nó được bán ở 80 quốc gia, với 80% doanh số đến từ bên ngoài Đức, nhưng Jäger đặc biệt phổ biến ở Hoa Kỳ, nơi doanh số bán hàng đã tăng gấp bốn lần trong những năm gần đây.

14. Đây là nhãn hiệu rượu mùi bán chạy nhất trên thế giới
Tuy nhiên, họ chỉ có 530 nhân viên!
 
New Member
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Điểm
1
k304MMUp5ZKBs7xLmMF1m2wytfVP8cvrwZ_T381yX5YDNGDjd0enVneNgxeLnaNrmrIBC-EHwM8My__DNTVp-fWtFNM7r8xvvW0VHrqkedLdS7a9A2jZNtz55ym6NengToDrk983BbeqXUx-M-LAV_B1CuUrOFGK0hCJ5vhx7mo3pUHQ8Kxm5se00cSAVV9V8Y8kSFFLnCrb_rMgpxAXHUzAas8lLSy6LhLvFh2SX5pY6Ic68yrPoLVcwv9efOGatFjMAtWrZ4VyDprVwImnNLkY4mb-RbDRrrx0ko4faXEkSkpKh-vSj8v9nYZoW2BYUYd1FBe1eaxP5ApDvqoRzbTf86Bj8F4cSnq6DQNWFzDHGYG3Mc56S0tfPkeVkrQLD-C5flyThimHoqrPQV1DniXKQq6O-BDCfV-yFjVEZ6I0lVEONRL7cbT0e14H980Y3Z3h2iVm0aNz59ipOxbrWsv6DYocInLBDKH5fkXIEAHLqV_TsSMV1j8lFlloy-Y3V0ZfjupBgz_QnqgtNIWm8MouAFPt_l0tv_3K64RzEQ5rL5EwSaREvaXv4c4Mrn4Ce9QAJ3LtuwXdkjB1M-u2l2Sqz0B4dg9IT6kPb1O0fkl9L4I-yC6PZDdvnH5Rwq83PDx0wYjSY7AuK7s8EgfG0XiuB4Bq8t4pGIv3GxQcYqkc64U7axHuIT8qZoSH9Z2yuK8kNERAeZNQg7iCtyn77r-U5OdYMW2xlz20OanIo4VFNIuG2qQkhVv-TS2m=w1200-h630-no

Logo rượu Jagermeister luôn là điều khiến người ta tò mò khi nhìn thấy nó trên chai Jagermeister. Jagermeister còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết ngoại trừ lịch sử đằng sau logo rượu Jagermeister. Hãy cùng jagermeistervietnam.com khám phá lịch sử hình thành logo rượu Jagermeister qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Jagermeister
Jägermeister có nghĩa là "thợ săn bậc thầy" trong tiếng Đức. Nói một cách đơn giản hơn, cụm từ này có nghĩa là người sở hữu cuộc đi săn. Kể từ thời Cổ đại, nó đã là một từ chỉ các quan chức cấp cao phụ trách việc săn bắn.

Tuy nhiên, ngày nay, khi chúng ta nghĩ đến Jägermeister, chúng ta nghĩ ngay đến một loại rượu nổi tiếng với hương vị độc đáo, kết hợp với 56 loại thảo mộc và gia vị. Jägermeister là một loại rượu mùi có độ cồn 35% ALC. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Jägermeister đã gây ấn tượng với người dùng trên thế giới với thiết kế chai xanh cổ điển. Logo rượu Jagermeister chính là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng của loại rượu này.

Ngày nay, Rượu thảo dược Jägermeister là sản phẩm chủ đạo của Mast-Jägermeister SE, một công ty được thành lập bởi hai người Đức, Wilhelm và Curt Mast.

Lịch sử thú vị của logo rượu Jagermeister
Kể từ khi thành lập, nhà sản xuất Jagermeister đã trải qua rất nhiều thay đổi và biến cố đã xảy ra, nhưng có một điều tuyệt đối không bao giờ thay đổi, dù nhỏ đến đâu. Phương pháp sản xuât. Từ một loại rượu mùi thảo mộc của thợ săn, Jagermeister đã trở thành loại rượu phổ biến trên toàn thế giới, với nhiều cách thưởng thức khác nhau và được vô số người say mê.

Bên cạnh vỏ chai màu xanh nổi bật và thiết kế cổ điển không thay đổi trong nhiều năm, Jägermeister còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng trên toàn thế giới với logo rượu Jagermeister có họa tiết con nai và cây thánh giá dạ quang. Hình ảnh logo rượu Jagermeister ấn tượng đến nỗi hàng triệu người trên thế giới thường tò mò muốn biết câu chuyện đằng sau nó.

gnJx0VG_HjbttOycPRikikhMmv9fJ-lNfjUrieFwuBgsCMfv9bTd2SaHl1KL_IBCfkHXdX3hJyes_vB2OjXeCsl7BYNuWhviIZ_AelpHOP9QBMkMp9DlahK11_D-TJ0VygqQtqa0SQNnvcJ1OBWroB_uxw0Y8Pn40zBieD3UwooC0YncxVnXq1EtXznYnuAa3gG1KDxICQJ74liX1gbIyNMEGF2_Kpvwf24eJwbV7WedcYZghj9wi2RmUHxz5EAxHH0Um60PjK0PJwVz02EkFngf3yPTftGDk9-Ak8G3D_0qKVz3oq9eedLUI5C_p5Jr0R227hXcLuGSX7eqZLetCFH3GHzk0BVPN61SXuc8C6jrgjAI7VNsoVSHP0YsWI7GdyeWmBme6m7vR7p9nFPXyU8vZEckzNqt71a7qsFrylnlvuLIjG-0PD2Q0J8Qxl50anW9xn8WM0VHMooCYK4bL0G71krOAHMs7WAaqgZci5wAa0suLfqNeJCSNzEJ_YQ8Y0Tf7Nlw-w58prM7xU49wgrAbLFG2H8GruqheyJS3-Fzt0gqR-SQvb9xNjnLnnDnelLIJO6LqnieGMRqFCRf3o07z5zeMeKZyHVkzA4oQS3aC2oeLGcq5QSq1Z3wJ279mhm62nrwFZfomjVvSTLe5TRWcjF_Qt8VBIH8tmwQo6lCLba7jnW7pE6RMcxXtYitGDjOOpScpMBxSgrVXgQNnlAlUr8yTT9USBD3QZi9Yv6200vD7KnUAN_NvKIw=w1200-h630-no

Trong tiếng Đức, "jäger" có nghĩa là "hunter" nghĩa là "thợ săn", "meister" có nghĩa là "bậc thầy" trong tiếng Anh. Vì vậy, cái tên Jagermeister có nghĩa là "Thợ săn bậc thầy". Sở dĩ có cái tên này đến từ một câu chuyện nhuốm màu lãng mạn liên quan đến logo rượu Jagermeister với thiết kế hình chữ thập phát sáng giữa hai nhánh của hươu Jagermeister. Câu chuyện được lấy cảm hứng từ hai vị thánh Công giáo có thật, Saint Hubert và Saint Eustace, họ là hai vị thánh bảo trợ Công giáo của những người thợ săn.

Đây là câu chuyện: Một ngày nọ, một ngày đã thay đổi cuộc đời của hai người vô thần tên là Hubertus và Eustache. Họ đi sâu vào rừng và phát hiện ra một con nai to lớn kỳ lạ, mang cây thánh giá lấp lánh giữa hai gạc của nó. Chứng kiến hiện tượng này đã thay đổi hoàn toàn niềm tin của hai người. Từ những người vô thần, họ trở thành những người Công giáo sùng đạo và sau này họ được coi là hai vị thần hộ mệnh của những người thợ săn.

Curt Mast đã mang huyền thoại này lên chai rượu Jagermeister, khi tạo ra logo Jagermeister với hình ảnh cây thánh giá tỏa sáng giữa hai sừng của con hươu đực uy nghiêm để tôn vinh hai vị thánh Saint Hubertus và Saint Eustace.

Ngoài ra, có một điều thú vị nữa mà rất ít người biết là trên chai rượu Jagermeister có một bài thơ tên là Weidmannsheil của Oskar von Riesenthal, một người đi rừng, thợ săn và nhà điểu học. Tuy nhiên, tên tác giả không được liệt kê trên nhãn.

Bạn có thể nhận ra bài thơ trên mép trên của nhãn chai Jagermeister.

Những điều bạn chưa biết về Jagermeister Ngoài lịch sử của Logo Jagermeister
Mặc dù nó đã trở nên hot trong một thời gian, nhưng Jägermeister đã có một lịch sử lâu đời và những điều bất ngờ mà chúng ta chưa biết đến. . Ngoại trừ điều khiến người ta tò mò về logo rượu Jagermeister, nó còn có một số điều thú vị mà bạn chưa biết.

1. Nó được phát minh trong một nhà máy sản xuất giấm

Curt Mast đã phát minh ra công thức Jäger ban đầu vào năm 1935. Nhưng 20 năm trước, ông tiếp quản nhà máy giấm của cha mình ở Wolfenbüttel, Đức. Mast ngừng sản xuất giấm để tập trung hoàn toàn vào việc sản xuất rượu mùi, và kết quả là những gì chúng ta biết và yêu thích ngày nay.

2. Sử dụng cùng một công thức vô cùng phức tạp

Một sự pha trộn của 56 loại thảo mộc, bao gồm vỏ cam quýt, cam thảo và nhân sâm, không thay đổi trong 84 năm. Các thành phần chính xác là một bí mật của công ty. Hiện có tổng cộng ba nhà máy đóng chai và công ty gần đây đã xây dựng một trụ sở mới hiện đại nhất.

3. Nó vẫn được sản xuất tại Wolfenbüttel

Quy mô sản xuất của Jägermeister đã vượt qua nhà máy giấm cũ vào năm 1958. Hiện tại có tổng cộng ba nhà máy đóng chai, và công ty gần đây đã xây dựng một trụ sở mới vô cùng hiện đại.

4. Wolfenbüttel rất nổi tiếng với khách du lịch nhờ Jägermeister

Đối với một thị trấn chỉ có khoảng 50.000 dân, Wolfenbüttel đã trở nên nổi tiếng nhờ sự nổi tiếng của Jägermeister. Khách đến tham quan nhà máy và trụ sở chính. Thậm chí còn có một khách sạn Jägermeister.

5. Phải mất hơn một năm để tạo ra
Trước khi đóng chai, Jägermeister trải qua một quá trình khá dài. Các thành phần được lọc và bảo quản trong thùng gỗ sồi trong 365 ngày. Sau đó, 383 chỉ tiêu chất lượng thành phần đã được kiểm tra, bao gồm một vòng lọc khác với đường, caramel, rượu và nước.

6. Người Đức gọi Jägermeister Digestive Yeast
Trong khi nhiều người trong chúng ta biết đến Jägermeister từ các quán bar, thì ở Đức, món ăn phổ biến sau bữa tối còn được gọi là DIGESTIVE sau bữa tối, tức là đồ uống sau đây nhằm mục đích hỗ trợ tiêu hóa.

7. Jägermeister như một chất khử trùng
Jägermeister theo truyền thống được sử dụng như một dung dịch sát trùng và thậm chí ngày nay nó vẫn được sử dụng để làm giảm các triệu chứng của cảm lạnh, ho và viêm họng.

8. Nó không chứa máu hươu.
Biểu tượng Jägermeister có một con nai trên nhãn đi kèm. Trong một thời gian dài, những người uống rượu Jägermeister đã đồn đoán và lan truyền rằng có máu hươu trong đồ uống. Công thức, được bảo vệ chặt chẽ cho đến ngày nay, hầu như không có máu động vật. Và logo rượu Jägermeister chính là điểm nhấn đắt giá cho chai rượu này.

9. Chai thành phẩm đã được thử nghiệm va đập
Curt Mast đã hoàn thiện chai màu xanh lá cây nổi tiếng của Jägermeister bằng cách thả từng chai xuống sàn bếp của mình. Một điều tương tự mà chúng ta biết về các nhà sản xuất ô tô, điện thoại cho các sản phẩm của họ.

10. Có một bài thơ trên nhãn chai.
Xung quanh nhãn của chai là một bài thơ. Mặc dù tôi đã đọc nhiều tài liệu và trích dẫn trên các báo uy tín của nước ngoài, nhưng nó có ý nghĩa khá trừu tượng, tùy theo cảm nhận và quan điểm của mỗi người. Bạn có thể tìm hiểu thêm.

11. Người Đức thường dùng để bẫy côn trùng
Ong bắp cày và ruồi cũng rất thích Jägermeister!

12. Thật tuyệt khi nấu ăn với Jagermeister
Trong nấu ăn, Jagermeister thường được dùng để tạo hương vị cho cánh gà, nước sốt. Nếu bạn không tin, hãy xem bữa tối 5 món hợp tác với Jäger của đầu bếp Chris Santos.

13. Jägermeister phổ biến hơn bao giờ hết trong 10 năm qua
Doanh số bán hàng của Jägermeister đã bùng nổ trong thập kỷ này. Nó được bán ở 80 quốc gia, với 80% doanh số đến từ bên ngoài Đức, nhưng Jäger đặc biệt phổ biến ở Hoa Kỳ, nơi doanh số bán hàng đã tăng gấp bốn lần trong những năm gần đây.

14. Đây là nhãn hiệu rượu mùi bán chạy nhất trên thế giới
Tuy nhiên, họ chỉ có 530 nhân viên!
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
144,171
Bài viết
167,275
Thành viên
192,840
Thành viên mới nhất
8xbet71bet

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
144,171
Bài viết
167,275
Thành viên
192,840
Thành viên mới nhất
8xbet71bet

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên