Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo và nhận diện thương hiệu

New Member
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Gần 85% khách hàng coi màu sắc là yếu tố chính khiến họ chọn mua sản phẩm – con số này đã cho thấy tầm quan trọng của màu sắc trong xây dựng thương hiệu.
y-nghi-mau-sac-trong-thiet-ket-va-nhan-dang-th.jpg

“Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức”.
Ý nghĩa và ảnh hưởng của màu sắc trong thiết kế logo và nhận diện thương hiệu sẽ được trình bày trong Infographic dưới đây:

y-nghi-mau-sac-trong-thiet-ket-01.jpg

Nguồn: Coulorfast
Xem nhiều hơn tại: www.uplevo.com/designbox
Design logo: www.uplevo.com
 
New Member
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Điểm
0
đọc bài này mới biết ý nghĩa màu sắc trong nhận diện thương hiệu như thế nào. Hay
 
New Member
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Màu sắc quan trọng mà, nhiều tập đoàn lớn tên ko bảo hộ đc phải nhận diện thương hiệu bằng các mảng màu. Như FPT là ví dụ điển hình
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
140,900
Bài viết
163,548
Thành viên
186,364
Thành viên mới nhất
Triptiaraify

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
140,900
Bài viết
163,548
Thành viên
186,364
Thành viên mới nhất
Triptiaraify

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên