YouTube đang kiểm tra khả năng chịu đựng để tăng tốc độ tải quảng cáo

Member
Bài viết
220
Điểm tương tác
5
Điểm
18
YouTube đang kiểm tra một số yếu tố liên quan đến người dùng giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Hiện tại YouTube kiểm tra khả năng chịu đựng của người dùng để tăng tốc độ quảng cáo. Tham khảo: YouTube đang kiểm tra khả năng chịu đựng để tăng tốc độ tải quảng cáo
toc-do-quang-cao-youtube.png

Số lượng quảng cáo YouTube
YouTube đang kiểm tra chính xác số lượng quảng cáo mà người dùng chấp nhận trước khi chuyển sang nơi khác.
Một số người dùng đã phàn nàn khi xem từ 8 đến 10 quảng cáo trong cùng một video trên YouTube. Thậm chí họ càng khó chịu hơn khi bản thân không thể bỏ qua các quảng cáo này.
Hiện tại, trước khi bắt đầu một video bất kỳ nào, YouTube sẽ hiển thị hai quảng cáo ở đầu video. Tuy nhiên, không chỉ ở đầu video, mà với các video dài, các quảng cáo sẽ xuất hiện vài phút một lần.
Tình trạng không thể ngắt quảng cáo trên YouTube đã diễn ra thường xuyên hơn trong giai đoạn gần đây. Mặc dù lượng người dùng xem 5 quảng cáo không ngắt nhiều hơn 10 quảng cáo gần đây. Tuy nhiên, các thử nghiệm này đã bị phản đối kịch liệt đến từ nhiều người dùng.
YouTube đang giống với xem trên TV
Một số người dùng cho rằng nếu phát quá nhiều quảng cáo, YouTube sẽ ngày càng trở nên giống với TV. Đối với những người không thích quảng cáo và rời xa TV thì việc này thật khủng khiếp đối với họ.
Để tránh xem quá nhiều quảng cáo, người dùng thậm chí còn sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3 để chặn các quảng cáo. Việc này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động mục tiêu của YouTube.
Đầu năm 2022, nền tảng YouTube Vanced đã giúp người dùng tránh các quảng cáo. Nền tảng này cho phép người dùng thậm nhập vào YouTube Premium để xem các video không chứa quảng cáo. Tuy nhiên, nền tảng này đã ngừng hoạt động do những đe dọa pháp lý đến từ Google.
60 giây là quá dài cho các quảng cáo
Theo như phân tích đến các chuyên gia: 60 giây là quá dài để dành cho quảng cáo. Thậm chí, đôi khi các quảng cáo lại bật lên vào những thời điểm kỳ lạ trong nội dung. Rất có thể, người dùng sẽ khó chịu khi bị gián đoạn trong lúc xem nội dung. Thậm chí các quảng cáo này còn có thể tạo ra các phản ứng tiêu cực lên thương hiệu. Do đó, hầu hết mọi người sẽ không xem hết tất cả quảng cáo trong vòng 60 giây mà có xu hướng bỏ qua.
Kết luận
Mặc dù YouTube đã kết thúc thử nghiệm nhắm đến tốc độ quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn không ai có thể chắc chắn về số lượng quảng cáo không thể bỏ qua. Trên thực tế, nếu người dùng có thể xem nhiều quảng cáo hơn thì các nền tảng sẽ chạy nhiều quảng cáo hơn.
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
154,491
Bài viết
178,632
Thành viên
197,142
Thành viên mới nhất
Viartaearra

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
154,491
Bài viết
178,632
Thành viên
197,142
Thành viên mới nhất
Viartaearra

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên