Member
- Bài viết
- 220
- Điểm tương tác
- 5
- Điểm
- 18
Kinh doanh đồ nội thất online được xem là một xu hướng kinh doanh mới được nhiều cửa hàng áp dụng. Vậy có nên kinh doanh đồ nội thất online hay không? Sau đây là những bí kíp kinh doanh đồ nội thất online để mang lại lợi nhuận cao cho cửa hàng.
Ngành kinh doanh nội thất ở Việt Nam có truyền thống và lịch sử lâu đời. Những sản phẩm đồ nội thất thủ công chất lượng được đông đảo các nước trên thế giới biết đến. Bên cạnh các hình thức kinh doanh nội thất truyền thống theo kiểu mở cửa hàng hoặc showroom. Nhiều chủ cửa hàng nội thất đã áp dụng kinh doanh online ở thời điểm hiện tại.
Có nên kinh doanh nội thất online không?
Kinh doanh đồ nội thất online là lựa chọn của nhiều chủ cửa hàng kinh doanh nội thất hiện nay. Bởi vì nó có những ưu điểm và lợi thế hơn so với việc kinh doanh tại cửa hàng và showroom.
Những bí kíp kinh doanh đồ nội thất online:
Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh đồ nội thất online mà bạn có thể áp dụng để kinh doanh. Không chỉ giúp mang lại hiệu quả cao mà còn giúp bạn đạt được thành công trong việc kinh doanh online. Sau đây là những bí kíp kinh doanh đồ nội thất online hiệu quả:
1. Tình trạng của đồ nội thất:
Các chủ cửa hàng nên kiểm tra và xác định rõ tình trạng hiện tại của đồ nội thất sau khi được nhập từ nơi sản xuất. Xem sản phẩm có những lỗi gì không? Có giống với hình dạng như ban đầu. Bạn cũng nên nhờ những bạn bè, đồng nghiệp đánh giá sản phẩm. Bởi vì có thể bạn thích sản phẩm này nhưng khách hàng lại cảm thấy không ấn tượng, hấp dẫn.
2. Xác định giá trị của đồ nội thất:
Bạn muốn xác định giá của 1 món đồ nội thì phải tính toán dựa trên những điểm sau: tình trạng, chất liệu, tuổi đời, chất lượng, thị trường và đối thủ. Những sản phẩm đặc biệt theo bộ sưu tập hoặc được đặt hàng theo thiết kế riêng được tính theo giá trị của nó nhưng rất khó để xác định.
3. Kiểm tra đối thủ trên thị trường kinh doanh nội thất online:
Bạn nên xác định các đồ nội thất của đối thủ đang bán chạy và không bán được. Nếu có thể bạn nên tìm thêm nguồn nhập, giá nhập của đối thủ. Về thương hiệu, xác định rõ đối thủ mình là ai và các chiến dịch Marketing của đối thủ hoạt động chủ yếu trên nền tảng nào. Bạn có thể xem các mẫu quảng cáo nội thất của đối thủ trên thị trường và học hỏi những content quảng cáo hay, hấp dẫn.
Để xem thêm đầy đủ những bí kíp kinh doanh đồ nội thất online
Ngành kinh doanh nội thất ở Việt Nam có truyền thống và lịch sử lâu đời. Những sản phẩm đồ nội thất thủ công chất lượng được đông đảo các nước trên thế giới biết đến. Bên cạnh các hình thức kinh doanh nội thất truyền thống theo kiểu mở cửa hàng hoặc showroom. Nhiều chủ cửa hàng nội thất đã áp dụng kinh doanh online ở thời điểm hiện tại.
Có nên kinh doanh nội thất online không?
Kinh doanh đồ nội thất online là lựa chọn của nhiều chủ cửa hàng kinh doanh nội thất hiện nay. Bởi vì nó có những ưu điểm và lợi thế hơn so với việc kinh doanh tại cửa hàng và showroom.
- Tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng đồng thời gia tăng nhận thức thương hiệu.
- Không bị giới hạn về thời gian khi kinh doanh online, có thể bán hàng 24/24.
- Tiết kiệm chi phí. Bởi vì chủ doanh nghiệp không cần tốn tiền thuê mặt bằng hay trang trí cửa hàng.
- Các chủ cửa hàng có thể lên website bán hàng hoặc các trang mạng xã hội để trưng bày hàng nghìn sản phẩm nội thất tiện lợi.
- Khách hàng có ghé thăm website có thể nắm được thông tin của các sản phẩm nội thất đầy đủ nhất.
Những bí kíp kinh doanh đồ nội thất online:
Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh đồ nội thất online mà bạn có thể áp dụng để kinh doanh. Không chỉ giúp mang lại hiệu quả cao mà còn giúp bạn đạt được thành công trong việc kinh doanh online. Sau đây là những bí kíp kinh doanh đồ nội thất online hiệu quả:
1. Tình trạng của đồ nội thất:
Các chủ cửa hàng nên kiểm tra và xác định rõ tình trạng hiện tại của đồ nội thất sau khi được nhập từ nơi sản xuất. Xem sản phẩm có những lỗi gì không? Có giống với hình dạng như ban đầu. Bạn cũng nên nhờ những bạn bè, đồng nghiệp đánh giá sản phẩm. Bởi vì có thể bạn thích sản phẩm này nhưng khách hàng lại cảm thấy không ấn tượng, hấp dẫn.
2. Xác định giá trị của đồ nội thất:
Bạn muốn xác định giá của 1 món đồ nội thì phải tính toán dựa trên những điểm sau: tình trạng, chất liệu, tuổi đời, chất lượng, thị trường và đối thủ. Những sản phẩm đặc biệt theo bộ sưu tập hoặc được đặt hàng theo thiết kế riêng được tính theo giá trị của nó nhưng rất khó để xác định.
3. Kiểm tra đối thủ trên thị trường kinh doanh nội thất online:
Bạn nên xác định các đồ nội thất của đối thủ đang bán chạy và không bán được. Nếu có thể bạn nên tìm thêm nguồn nhập, giá nhập của đối thủ. Về thương hiệu, xác định rõ đối thủ mình là ai và các chiến dịch Marketing của đối thủ hoạt động chủ yếu trên nền tảng nào. Bạn có thể xem các mẫu quảng cáo nội thất của đối thủ trên thị trường và học hỏi những content quảng cáo hay, hấp dẫn.
Để xem thêm đầy đủ những bí kíp kinh doanh đồ nội thất online