New Member
- Bài viết
- 1
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1
Real-time Marketing không mới, nhưng để thực nó lại không dễ một chút nào. Tôi đã tìm ra công thức và muốn bạn cũng phải biết về nó. Còn bạn muốn biết về nó hay không? Điều đó còn phụ thuộc vào bạn. Hãy đọc hết nếu bạn tò mò về nó nhé!
Công thức để sống thực tế như real-time marketing
Quy trình
Để phản ứng nhanh, bạn cần có một quy trình làm việc thật trôi chảy, ăn khớp. Các phòng ban và chức năng khác nhau phải có khả năng tích hợp, làm việc với nhau. Durex có một đội gồm các vị trí chiến lược, marketing, và thậm chí là luật pháp làm việc cùng nhau để lưu thông các dòng chảy về thực thi, quyết định và kiểm duyệt.
Thông tin
Hãy xây dựng một hệ thống thông tin nhằm theo dõi được những sự kiện đang xảy ra trong xã hội, những chủ đề “hot” đối với khách hàng mục tiêu, cũng như những cách triển khai nội dung phù hợp với họ.
Tài năng
Bạn không cần phải tìm những người thật giỏi, nhưng đội của bạn cũng phải đủ khả năng để nắm bắt đám đông, đưa ra các ý tưởng sáng tạo và thực hiện nó một cách thành công trong thời gian ngắn.
Thời gian
Real-time marketing yêu cầu bạn phải căn thời gian thật chuẩn: đủ nhanh để thông điệp có vẻ ngẫu hứng, khi chủ đề còn “nóng” và thú vị.
May mắn
Thực tế, các chủ đề thời sự cần có được các phản ứng kịp thời. Bạn cần may mắn để bắt được đúng chủ đề vừa phù hợp với thương hiệu mình vừa thu hút khách hàng mục tiêu. Bạn nên tìm ý tưởng đủ nổi bật và kích thích tương tác, và thực hiện nó thành công.
Kết
Không chỉ giúp bạn “nổi tiếng chỉ sau 1 đêm”, real-time marketing còn giúp bạn tăng ROI đáng kể. Bạn sẽ tiết kiệm được nguồn lực, thời gian, chi phí,…mà hiệu quả marketing lại cao hơn bao giờ hết. Hiểu được Real time là gì?. Để làm real-time marketing thành công, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiên cứu và thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, mong muốn của khách hàng để truyền tải thông điệp vào thời điểm phù hợp nhất, kịp thời nhất.
ESM
Công thức để sống thực tế như real-time marketing
Quy trình
Để phản ứng nhanh, bạn cần có một quy trình làm việc thật trôi chảy, ăn khớp. Các phòng ban và chức năng khác nhau phải có khả năng tích hợp, làm việc với nhau. Durex có một đội gồm các vị trí chiến lược, marketing, và thậm chí là luật pháp làm việc cùng nhau để lưu thông các dòng chảy về thực thi, quyết định và kiểm duyệt.
Thông tin
Hãy xây dựng một hệ thống thông tin nhằm theo dõi được những sự kiện đang xảy ra trong xã hội, những chủ đề “hot” đối với khách hàng mục tiêu, cũng như những cách triển khai nội dung phù hợp với họ.
Tài năng
Bạn không cần phải tìm những người thật giỏi, nhưng đội của bạn cũng phải đủ khả năng để nắm bắt đám đông, đưa ra các ý tưởng sáng tạo và thực hiện nó một cách thành công trong thời gian ngắn.
Thời gian
Real-time marketing yêu cầu bạn phải căn thời gian thật chuẩn: đủ nhanh để thông điệp có vẻ ngẫu hứng, khi chủ đề còn “nóng” và thú vị.
May mắn
Thực tế, các chủ đề thời sự cần có được các phản ứng kịp thời. Bạn cần may mắn để bắt được đúng chủ đề vừa phù hợp với thương hiệu mình vừa thu hút khách hàng mục tiêu. Bạn nên tìm ý tưởng đủ nổi bật và kích thích tương tác, và thực hiện nó thành công.
Kết
Không chỉ giúp bạn “nổi tiếng chỉ sau 1 đêm”, real-time marketing còn giúp bạn tăng ROI đáng kể. Bạn sẽ tiết kiệm được nguồn lực, thời gian, chi phí,…mà hiệu quả marketing lại cao hơn bao giờ hết. Hiểu được Real time là gì?. Để làm real-time marketing thành công, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiên cứu và thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, mong muốn của khách hàng để truyền tải thông điệp vào thời điểm phù hợp nhất, kịp thời nhất.
ESM