Tất tần tật về chi phí và ngân sách khi thuê dịch vụ Marketing Online

New Member
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về chi phí khi thuê dịch vụ Marketing Online, các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và cách thiết lập ngân sách hiệu quả. Đồng thời, LeadUp sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để giúp doanh nghiệp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn dịch vụ Marketing phù hợp với doanh nghiệp của mình.

I. Các loại chi phí cơ bản để vận hành dịch vụ Marketing Online​

Các loại chi phí cơ bản mà hầu hết các Digital Marketing Agency đều áp dụng để vận hành dịch vụ Marketing Online, bao gồm:
  • Chi phí quảng cáo
  • Chi phí duy trì website
  • Chi phí cho đội ngũ nhân sự
Ngoài các chi phí cơ bản, doanh nghiệp còn có thể phải đối mặt với các chi phí phát sinh khác. Thông thường, các chi phí này thường đến từ nhu cầu thêm từ phía khách hàng, mà từ phía Agency cung cấp gọi là Dịch vụ phụ/Dịch vụ thêm. Tất cả đều được thông tin công khai và đội ngũ chuyên viên Marketing đều giới thiệu hoặc tư vấn từ đầu để khách hàng tham khảo.
  • Chi phí quảng cáo: Bao gồm chi phí nếu muốn chạy thêm các kênh quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, TikTok Ads,…
  • Chi phí thiết kế đồ họa, video: Chi phí thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, banner, video giới thiệu sản phẩm.
Thực tế, các Digital Marketing Agency và chính LeadUp đều mong muốn hỗ trợ khách hàng tối ưu chi phí vận hoạt động Marketing Online với con số hợp lý nhất! Tuy vậy, những chi phí cứng như trên đã được thiết kế nhằm đảm bảo việc dịch vụ có thể được bắt đầu vận hành, và mỗi Agency sẽ đưa ra một mức giá cụ thể.

Chi tiết các loại chi phí cơ bản được phân tích trong bài viết: Các loại phí bao gồm để vận hành dịch vụ Marketing Online

II. 04 Mẹo cân đối ngân sách khi sử dụng dịch vụ Marketing Online​

Do vậy để “chốt” được mức ngân sách thuê dịch vụ Marketing Online hợp lý, LeadUp xin gợi ý tới bạn một số mẹo sau!
  • Xác định rõ mục tiêu: Trước khi quyết định thuê dịch vụ, hãy xác định rõ mục tiêu muốn đạt được.
  • So sánh giá cả: So sánh giá cả của các agency khác nhau.
  • Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp: Chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Ưu tiên các kênh hiệu quả: Tập trung đầu tư vào các kênh Marketing mang lại hiệu quả cao.
Doanh nghiệp mới, sản phẩm mới muốn làm Marketing tham khảo ngay bài viết: Khởi đầu hoàn hảo với 5 bước Marketing cho sản phẩm mới

Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chinh phục thị trường? Hãy liên hệ ngay với LeadUp Agency qua hotline: 0985 891 894 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng một chiến lược Marketing hiệu quả và giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đã đề ra.

4.png


Chi tiết bài viết gốc: Chi phí và cách thiết lập ngân sách khi thuê dịch vụ Marketing Online

Tìm hiểu thêm về LeadUp Agency – Đơn vị Digital Marketing và chạy chuyển đổi Quảng cáo chuyên nghiệp:
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
163,808
Bài viết
189,364
Thành viên
196,416
Thành viên mới nhất
Hubetblack

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
163,808
Bài viết
189,364
Thành viên
196,416
Thành viên mới nhất
Hubetblack

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên