TikTok giúp kiếm tiền qua giải pháp quảng cáo theo ngữ cảnh

New Member
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Điểm
1
TikTok đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt TikTok Pulse. Đây là một giải pháp quảng cáo theo ngữ cảnh mới trên TikTok. Nó sẽ cho phép các thương hiệu quảng cáo cùng với nội dung hoạt động hàng đầu trong nguồn cấp dữ liệu “Dành cho bạn”. TikTok tuyên bố rằng sản phẩm mới sẽ giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu và giúp các nhà quảng cáo thúc đẩy mức độ tương tác.
Tham khảo: TikTok giúp kiếm tiền qua giải pháp quảng cáo theo ngữ cảnh

Chuyện gì đã xảy ra với các giải pháp quảng cáo của TikTok
TikTok hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt TikTok Pulse
Nền tảng cho biết tính năng này “được thiết kế để cung cấp cho các thương hiệu các công cụ và kiểm soát để trở thành một phần của những khoảnh khắc và xu hướng hàng ngày thu hút cộng đồng”.

Các thương hiệu có thể sử dụng TikTok Pulse để xuất hiện cùng với 4% video hấp dẫn nhất trên nền tảng
Pulse bao gồm 12 danh mục nội dung độc đáo. Nội dung này sẽ giúp các thương hiệu quảng cáo bên cạnh các ngành dọc. Điều này có khả năng gây tiếng vang với khán giả mục tiêu của họ. Thậm chí từ làm đẹp và thời trang đến chơi game, nấu ăn và ô tô. Với khả năng chọn danh mục Pulse để quảng cáo, các thương hiệu có thể tạo ra mức độ liên quan và nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể theo cách an toàn về quyền riêng tư.

TikTok Pulse bao gồm các công cụ an toàn và phù hợp với thương hiệu
Nền tảng sở hữu cả bộ lọc khoảng không quảng cáo độc quyền. Việc này giúp đảm bảo rằng quảng cáo không có nguy cơ xuất hiện bên cạnh nội dung không phù hợp. Pulse cũng cung cấp các công cụ đo lường sau chiến dịch. Ví dụ như xác minh tính phù hợp với thương hiệu của bên thứ ba và khả năng xem. Tính năng này sẽ giúp các nhà quảng cáo cảm thấy tin tưởng rằng nội dung của họ được phân phối trong một môi trường mong muốn và được người dùng thực nhìn thấy. Các dịch vụ đo lường của TikTok cũng đảm bảo rằng các thương hiệu được trang bị tốt. Việc này giúp các nhà quảng cáo có thể xác định tác động của các nỗ lực Marketing của họ.

TikTok Pulse đầu tư nhiều vào người sáng tạo
Là một phần của chương trình TikTok Pulse mới, nền tảng cũng đang đầu tư nhiều hơn vào những người sáng tạo của nó. Công ty có kế hoạch triển khai chương trình chia sẻ doanh thu quảng cáo đầu tiên với những người sáng tạo
Những người sáng tạo và nhà xuất bản có 100.000 người theo dõi trở lên sẽ đủ điều kiện tham gia đợt giới thiệu đầu tiên. “TikTok tập trung vào việc phát triển các giải pháp kiếm tiền. Việc này giúp người sáng tạo cảm thấy có giá trị và được khen thưởng trên TikTok. Ngay từ đầu, TikTok đã cam kết làm việc với cộng đồng của mình để mang lại các tính năng mới làm phong phú trải nghiệm TikTok. Nền tảng luôn mong muốn tiếp tục hành trình đó với TikTok Pulse.”
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
171,421
Bài viết
197,537
Thành viên
196,489
Thành viên mới nhất
osaka23win

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
171,421
Bài viết
197,537
Thành viên
196,489
Thành viên mới nhất
osaka23win

Quảng cáo

Hosting tốt nhất dành cho SEO
Bên trên