Member
- Bài viết
- 220
- Điểm tương tác
- 5
- Điểm
- 18
Trong nhiều năm, việc tạo sự liên kết giữa Sale và Marketing đã được ưu tiên hàng đầu. Đây được xem là mong muốn chính đáng của các doanh nghiệp để có thể góp phần nâng cao hiệu suất.
Thêm vào đó, các chuyên gia dự kiến những điều sẽ tiếp tục xảy ra với các doanh nghiệp. Đặc biệt họ còn tập trung vào các chiến lược tiếp cận thị trường của các tổ chức B2B trong tương lai. Bên cạnh đó họ còn tập trung vào tạo ra sự thành công trong việc điều chỉnh hoạt động Sale và Marketing. Theo báo cáo từ Convince & Convert và Ascend2 được thực hiện. Hơn 2% các chuyên gia Sale và Marketing B2B cho biết nhóm của họ được tích hợp chặt chẽ. Cùng với đó họ tập trung vào sự kết hợp công nghệ và mục tiêu để phù hợp với nhau.
Các yếu tố sẽ cải tiến mối quan hệ của 2 bên
Nghiên cứu từ Cuộc khảo sát CMO cho thấy rằng các nhà lãnh đạo Marketing có xu hướng phù hợp với các đối tác bán hàng hơn là trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, nhóm Sale và Marketing không nhất thiết phải phù hợp với nhau về nơi mà sự hợp tác giữa các nhóm cần cải thiện nhất.
Phân tích chi tiết hơn về các yếu tố cải tiến
Hầu hết đều chia sẻ trách nhiệm quản lý các chỉ số thành công
Khi được yêu cầu mô tả cách tổ chức của họ quản lý các chỉ số thành công. Với tỷ lệ lớn nhất (48%) cho rằng doanh số Sale và Marketing là chia sẻ trách nhiệm quản lý các chỉ số này.
Trong khi đa số các Marketer (49%) và chuyên gia bán hàng (48%) đồng ý rằng trách nhiệm được chia sẻ. Cùng với đó là những người không nói rằng các bộ phận của họ chia sẻ trách nhiệm. Các Marketer (21%) có nhiều khả năng hơn các chuyên gia bán hàng (12%). Họ đã nói rằng việc Marketing sẽ chủ yếu quản lý đầy đủ các số liệu thành công. Các chỉ số bao gồm cả doanh số bán hàng và các chuyên gia bán hàng (24%). Có nhiều khả năng hơn các Marketing (10%) cho rằng doanh số bán hàng chủ yếu quản lý đầy đủ các chỉ số thành công.
Chi tiết các bước cải thiện mức độ hợp tác sale và marketing !!!
Thêm vào đó, các chuyên gia dự kiến những điều sẽ tiếp tục xảy ra với các doanh nghiệp. Đặc biệt họ còn tập trung vào các chiến lược tiếp cận thị trường của các tổ chức B2B trong tương lai. Bên cạnh đó họ còn tập trung vào tạo ra sự thành công trong việc điều chỉnh hoạt động Sale và Marketing. Theo báo cáo từ Convince & Convert và Ascend2 được thực hiện. Hơn 2% các chuyên gia Sale và Marketing B2B cho biết nhóm của họ được tích hợp chặt chẽ. Cùng với đó họ tập trung vào sự kết hợp công nghệ và mục tiêu để phù hợp với nhau.
Các yếu tố sẽ cải tiến mối quan hệ của 2 bên
Nghiên cứu từ Cuộc khảo sát CMO cho thấy rằng các nhà lãnh đạo Marketing có xu hướng phù hợp với các đối tác bán hàng hơn là trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, nhóm Sale và Marketing không nhất thiết phải phù hợp với nhau về nơi mà sự hợp tác giữa các nhóm cần cải thiện nhất.
Phân tích chi tiết hơn về các yếu tố cải tiến
Hầu hết đều chia sẻ trách nhiệm quản lý các chỉ số thành công
Khi được yêu cầu mô tả cách tổ chức của họ quản lý các chỉ số thành công. Với tỷ lệ lớn nhất (48%) cho rằng doanh số Sale và Marketing là chia sẻ trách nhiệm quản lý các chỉ số này.
Trong khi đa số các Marketer (49%) và chuyên gia bán hàng (48%) đồng ý rằng trách nhiệm được chia sẻ. Cùng với đó là những người không nói rằng các bộ phận của họ chia sẻ trách nhiệm. Các Marketer (21%) có nhiều khả năng hơn các chuyên gia bán hàng (12%). Họ đã nói rằng việc Marketing sẽ chủ yếu quản lý đầy đủ các số liệu thành công. Các chỉ số bao gồm cả doanh số bán hàng và các chuyên gia bán hàng (24%). Có nhiều khả năng hơn các Marketing (10%) cho rằng doanh số bán hàng chủ yếu quản lý đầy đủ các chỉ số thành công.
Chi tiết các bước cải thiện mức độ hợp tác sale và marketing !!!